global banners

Địa chỉ cung cấp mẫu bàn thờ đẹp bằng gỗ mít tại hà nội

Thứ bảy - 28/07/2018 11:20
công ty TNHH đồ gỗ mỹ nghệ Phú Cường là địa chỉ uy tín chuyên nhận sản xuất những mẫu bàn thờ đẹp tại hà nội và các tỉnh lân cận đảm bảo làm hài lòng 100%

Hà Nội gồm nhiều xã, phường, làng mạc tổ hợp lại nên người Hà Nội đi chùa nhiều cũng là lẽ tự nhiên. Những người Hà Nội đi chùa không chỉ là con nhang, phật tử mà còn nhiều người không theo Phật giáo. Mọi người đến chùa vào nhiều thời điểm khác nhau và với những mục đích khác nhau. Vào thời điểm đầu năm, người đi lễ chùa còn có thể là “du xuân”, bởi chùa chiền thường là địa điểm tham quan, du lịch hoặc di tích lịch sử. Cuối năm, những người hành lễ ở chùa thường làm “lễ tạ”, tạ ơn Trời, Phật phù hộ, độ trì cho cả năm qua. Vào những ngày rằm, mồng một, người Hà Nội thường “dâng hương” cho các thần linh, cho tổ tiên. Trong các ngày này, có những chùa của Hà Nội không còn chỗ chen chân. Vào ngày thường, chùa chiền vắng người hơn, chủ yếu là những người đến để cầu mong một điều gì đó. Ngày chủ nhật, người đến chùa thường để tỏ lòng thành kính, kết hợp đi chơi sau một tuần làm việc mệt nhọc, mong đến chùa để bình tâm trong cảnh tượng yên tĩnh và mùi hương trầm, giúp lòng người thanh thản hơn. Đặc biệt là, ở chùa Quán Sứ có tổ chức giảng kinh vào sáng chủ nhật nên vào ngày này, người đi nghe rất đông. Riêng các ngày lễ của Phật giáo thì các phật tử tập trung rất đông tại chùa. Đó là những ngày như lễ vía phật Di Lặc (1/1), lễ Thượng Nguyên (15/1), lễ vía Đức Phật Thích ca xuất gia (8/2), lễ vía Đức Phật Thích ca đản sinh (15/4)… Chùa Quán Sứ hiện ngụ tại số 73 phố Quán Sứ. Khu vực này ngày xưa là đất thôn An Tập. Đầu thời Lê, nhà vua cho lập một khu gọi là Quán Sứ để tiếp đón sứ thần các nước (như Lào, Chiêm Thành,…). Những sứ thần này thường theo đạo Phật, có nhu cầu đến chùa tụng niệm, nên nhà vua đã cho xây ngôi chùa cạnh Quán Sứ. Năm 1934, Hội Phật giáo Bắc Kỳ lấy chùa này làm Hội quán. Năm 1958, Hội Phật giáo thống nhất Việt Nam được thành lập, đặt văn phòng tại chùa này. người dân Hà Nội tôn kính tất cả các vị thánh thần ân đức, các bậc anh hùng vì dân vì nước được thờ phụng ở các chùa, đền, quán, miếu…  thường xuyên được dân chúng lui tới cúng lễ, hương khói, không kể đến hầu như trong tất cả các gia đình đều có một bàn thờ gia tiên, nhiều người còn xây dựng ngay trong nhà mình những điện, am thờ thần, Phật… Do đó, đời sống tâm linh trong người Hà Nội là một nét văn hoá độc đáo.

Địa chỉ cung cấp mẫu bàn thờ rất đẹp tại hà nội

Bạn đăng băn khoăn không biết chọn mua mẫu bàn thờ ở đâu rất đẹp mà lại tương hợp phong thủy tương hợp với nội thất phòng thờ nhà mình ? Nếu bạn ở hà nội hoặc các tỉnh lân cận thì chúng tôi là doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp bộ mẫu bàn thờ rất đẹp tại hà nội với những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Dưới đây là một số thông tin cơ sở chúng tôi quý khách có thể tham khảo:

Đồ Thờ Hải Mạnh là là một doanh nghiệp trong làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống đã có từ rất lâu thuộc xã Ngô Đồng – huyện Giao Thủy – Hà Nội một điểm đến rất có uy tín cung cấp những sản phẩm đồ thờ tượng phật với chất liệu gỗ đạt chuẩn không bị mối mọt, cong vênh, nứt nẻ…, hoa văn họa tiết trạm khắc rất đẹp đặc biệt chúng tôi có kỹ thuật sơn son thếp vàng tinh sảo mà không ở nơi nào sánh bằng. Xã hội ngày càng phát triển với sự tấp nập, vội vã nhưng phong tục thì mãi mãi lưu truyền, xã hội phát triển càng có nhiều điều kiện để chăm chút cho việc thờ cúng, công ty TNHH đồ gỗ mỹ nghệ Phú Cường sẽ là điểm đến cho bất kỳ ai muốn sở hữu những mẫu bàn thờ rất đẹp bằng đồ gỗ tự nhiên cao cấp vừa rất đẹp mắt sang trọng nhưng cũng mang đầy khí chất tâm linh. Dưới đây là một số mẫu bàn thờ rất đẹp thông dụng mà chúng tôi đang sản xuất.

  • Giá tiền hợp lý mà lại rất đẹp được rất nhiều người quan tâm lựa chọn nhất không thể nào khác đó chính là mẫu bàn thờ án gian

Bàn thờ án gian có đường nét đục được thiết kế và chạm khắc tinh tế,  hợp phong thủy và đặc biệt kích thước có thể thay đổi theo tùy ý khách hàng. Chúng tôi có các mẫu bàn thờ án gian như : mẫu án gian đục chiện, mẫu án gian mai điểu, mấu án gian ngũ phúc, mẫu án gian tứ linh hóa, mẫu án gian tứ linh cài chiện… Hoa văn trên án gian rất rất đẹp và phong phú được lựa chọn theo yêu cầu của khách hàng. Bề mặt ban thờ rộng có thể để nhiều đồ vật thờ cúng rất tương hợp với nhà thờ họ, và nội thất phòng thờ tư gia.

bàn thờ án gian 29

mẫu bàn thờ án gian 29

bàn thờ án gian 11

Mẫu bàn thờ án gian 11

xem thêm những mẫu bàn thờ án gian khác dưới đây:

http://dothosondong.vn/danh-muc/do-tho-cung/ban-tho-an-gian/

  • Tiếp đó sẽ là mẫu bàn thờ ô xa: Bàn Thờ Ô Xa: Bàn thờ ô xa được thiết kế rất tinh sảo với nhiều ô bên trong chứa các họa tiết trang trí các ô họa tiết này được chạm khắc tinh sảo, sơn son thếp vàng hoặc thếp bạc phủ hoàng kim, nhìn rất rất đẹp được bảo quản trong các ô kính nên đồ bền cao, giữ được nét rất đẹp của các đường nét trạm khắc và màu sơn. Sản phẩm của chúng tôi được trực tiếp sản xuất từ các nghệ nhân có tay nghề cao với mẫu mã đa dạng chuẩn mực.

bàn thờ ô xa 10

mẫu bàn thờ ô xa 10

bàn thờ ô xa 13

mẫu bàn thờ ô xa 13

tham khảo thêm các mẫu bàn thờ ô xa khác ở link dưới đây

http://dothosondong.vn/danh-muc/do-tho-cung/ban-tho-o-xa/

  • Sập Thờ: Sập thờ thường được sử dụng ở những nơi có không gian thờ cúng lớn thông thường sập thờ đi kèm với một bàn thờ nhỏ. Có 3 mẫu sập thờ  chính là sập thờ tứ linh, sập thờ chạm mai, sập thờ chạm rồng chầu mặt nguyệt. Sập thờ chạm tứ linh là sập thờ thông dụng. Sập thờ chạm mai mang một nét tinh tế khác, uyển chuyển và mềm mại hơn, nhưng độ sang trọng không kém so với sập hổ phù. Sập thờ chạm rồng chầu mặt nguyệt: heo phong thủy, rồng đứng đầu trong tất cả các giống linh thú, thần thú trên trời, dưới biển, mặt đất, sông hồ, con rồng cũng là biểu tượng tốt nhất của tâm linh Đông Á. Vì vậy đây là hoa văn đang được ưa chuộng hiện nay.

sập thờ 03

mẫu sập thờ 03

sập thờ 08

mẫu sập thờ 08

tham khảo thêm mẫu sập thờ tại link dưới

http://dothosondong.vn/danh-muc/do-tho-cung/sap-tho/

  • Tủ thờ: Tủ thờ thường có phần dưới và bên hông là tủ chứa đồ (gia phả, lịch giỗ kỵ, vàng mã, hương đèn…). Tủ thờ được trang chí bởi những nét hoa văn phong phú, tinh tế là tôn lên nét trang nghiêm của không gian thờ tự.

mẫu tủ thờ rất đẹp 03

mẫu tủ thờ 03

tủ thờ 06

mẫu tủ thờ 06

xem them mẫu tủ thờ dưới đây: http://dothosondong.vn/danh-muc/do-tho-cung/tu-tho/

  • Sản phẩm bàn thờ chấp tải của chúng tôi được chạm khắc theo đường nối cổ xưa và tinh tế, thiết kế nguyên mẫu tạo vẻ uy nghi và vô cùng sang trọng rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng và thái độ phục vụ.

chấp tải 03.

mẫu chấp tải 03

Tất cả những sản phẩm mẫu bàn thờ rất đẹp tại hà nội của chúng tôi đều được sản xuất thủ công, trạm khắc tỷ mỷ từ các nghệ nhân có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất đồ tâm linh. Các sản phẩm của chúng tôi luôn luôn bán chạy nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao với các mẫu trạm khắc tinh sảo được sơn son thếp vàng hoặc thếp bạc phủ hoàng kim tạo nên sự sang trọng quý phái cho không gian thờ. Chúng tôi có đầy đủ những mẫu sản phẩm được trạm khắc rất đẹp như mẫu đục chiện, tứ linh hóa, hổ phù, mai điểu, rồng chầu mặt nguyệt… đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

 7 Cam kết chất lượng và dịch vụ của chúng tôi:

  1. Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh
  2. Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau khách hàng được kiểm tra mộc trước khi sơn
  3. Chạm khắc tinh xảo.
  4. Thời gian đúng hẹn.
  5. Bảo hành:10 năm
  6. Giá tốt nhất
  7. Hỗ trợ vận chuyển bán kính 30km.

Để biết thêm thông tin chi tiết các sản phẩm bàn thờ rất đẹp tại hà nội cũng như các đồ thờ cúng khác như hoành phi câu đối quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại dưới đây

hotline

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây