global banners

Thờ tượng phật di lạc tại gia

Thứ bảy - 28/07/2018 11:20
Cơ sở chúng tôi chuyên nhận đặt sản xuất và cung cấp tượng phật di lặc bằng gỗ tự nhiên, mẫu mã đa dạng, trạm khắc tinh sảo, giá cả hợp lý, bảo hành dài lâu

Từ bao đời nay Phật giáo đã đi vào tâm thức của con người với một sự mạnh vô biên, cứu nhân độ thế, tư tưởng Phật giáo đã có ở khắp nơi hướng mỗi con người đến với cuộc sống tốt rất đẹp trừ diệt còn cái ác việc thiện có ở muôn nơi. Mỗi hình tượng Đức Phật là một hình tượng rất đẹp, là một biểu tượng tâm linh khiến mỗi ai khi gặp được đều nhất tâm thành kính.

tượng phật di lặc 01

tượng phật di lặc sơn pu

Tượng Phật Di Lặc là tượng Phật biểu tượng phật biểu tượng cho sự hạnh phúc tuyết đối, làm một vị Phật đến từ tương lại, thay thế Phật Thích Ca Mâu Ni cứu khổ cứu nạn, phổ độ chúng sinh. Có rất nhiều hình tượng Phật Di Lặc nhưng đối với quan niệm chung thì hình tượng Phật Di Lặc thường được khắc họa với hình dạng một người ngồi với nụ cười rất lớn và cái bụng rất to. Qua hình tượng ấy có thể thấy ý nghĩa của tượng Phật Di Lặc là một vị phật hướng tới tương lai, một tương lại ngày càng tốt rất đẹp hơn, hạnh phúc viên mãn hơn.

Thỉnh tượng phật di lạc về thờ tại gia

Thờ Phật tại gia là một hình thức thể hiện của bao người nhất tâm hướng Phật của phật tử bốn phương. Và hình tượng Phật Di Lặc là hình tượng được rất nhiều gia đình thỉnh về thờ tại gia. Thờ Phật Di Lặc hàng ngày hương khói ấm cúng là một nét rất đẹp trong đời sống tín ngưỡng của người Việt, một tâm thành kính, một lòng hướng Phật thì Phật luôn ở quanh ta. Thờ Phật Di Lặc cũng thể hiện được tâm hồn và mong muốn của bao người đó là mong muốn có được hạnh phúc an vui, sức khỏe tràn đầy, tài lộc như nước.

tượng phật di lặc 02

Cách bài trí tượng Phật trong không gian thờ như thế nào cũng rất quan trọng. Không gian thờ tại gia thì nên đặt tượng phật ở trên cao, nơi rất đẹp nhất của ban thờ tránh va chạm phải, để thể hiện được vẻ trang nghiêm của pho tượng. Nếu tại phòng làm việc thì pho tượng Di Lặc được đặt ở trên bàn làm việc hơi trếch so với ghế ngồi. Còn có thể đặt tượng Phật trong sẽ ô tô để cầu mong sự may mắn, an toàn cho người sử dụng.

tượng phật do lặc 03

Tượng Phật được làm bằng rất nhiều những chất liệu khác nhau tùy theo nhu cầu của người muốn sở hữu. Sản phẩm tâm linh này hiện nay trên thị trường có rất nhiều hình tượng rất đẹp, chất liệu phong phú, đa dạng và đặc biệt là nhờ bàn tay khéo léo của những người thợ điêu khắc đã như thổi hồn vào tượng, làm cho hình tượng Đức Phật càng thêm phần sinh động.

Để biết thêm thông tin chi tiết tượng phật di lặc và các mẫu đồ thờ sơn đồng quý khách vui lòng liên hệ 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

hotline đồ thờ


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây