global banners

Muốn có nhà ống cấp 4 đơn giản và đẹp, đừng bỏ qua những lưu ý này!

Thứ bảy - 28/07/2018 06:51
Bên cạnh xu hướng xây cất nhà phố ở các các khu đông dân cư, vùng thành thị, nhà ống cấp 4 vẫn là mẫu thiết kế nhà ở được rất nhiều hộ gia đình hướng đến, đặc...

Bên cạnh xu hướng xây cất nhà phố ở các các khu đông dân cư, vùng thành thị, nhà ống cấp 4 vẫn là mẫu thiết kế nhà ở được rất nhiều hộ gia đình hướng đến, đặc biệt ở các vùng nông thôn hoặc nhà phố với diện tích xây dựng hạn chế và kinh phí eo hẹp.

Bên cạnh đó, quá trình thi công nhanh chóng, chi phí rẻ mang lại nhiều tiện lợi hơn, nhà ống cấp 4 còn được nhiều gia đình lựa chọn bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật mà các loại nhà khác khó có được, kiến trúc không quá cầu kì mà vẫn đem đến cho chủ nhà một không gian sống lý tưởng, thẩm mỹ và luôn hài hòa với thiên nhiên xung quanh.

Nhà ống cấp 4 là mẫu thiết kế nhà ở khá được ưa chuộng hiện nay

Nhà ống cấp 4 là mẫu thiết kế nhà ở khá được ưa chuộng hiện nay

Mục lục nội dung

  • 1 Xu hướng xây nhà ống cấp 4 hiện nay
  • 2 Một vài lưu ý để có mẫu thiết kế nhà ống rất đẹp
    • 2.1 Lưu ý diện tích
    • 2.2 Xác định rõ khu vực chức năng
    • 2.3 Lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp
  • 3 Mẫu nhà ống cấp 4 được yêu thích nhất hiện nay
  • 4 Lời kết

Xu hướng xây nhà ống cấp 4 hiện nay


Hiện nay, nhu cầu xây dựng nhà ống ngày càng trở nên thông dụng và là một trong phương án thiết kế hàng đầu cho nhiều hộ gia đình, đặc biệt là những người sống ở nông thôn và xung quanh các thành phố lớn với chí phí xây dựng không quá cao.

Thông thường kiến trúc nhà ống sẽ có những biến thể khác nhau ở số tầng, hay cách bày trí, sắp xếp không gian nhằm đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của một gia đình, mặc dù xây nhà ống cấp 4 đơn giản vẫn là giải pháp xây dựng mang màu sắc riêng biệt, thẩm mỹ ấn tượng, công năng sử dụng tối ưu và tương hợp hơn với nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay.

Mang thẩm mỹ ấn tượng và công năng sử dụng tối ưu, nhà ống cấp 4 tương hợp hơn với nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay

Mang thẩm mỹ ấn tượng và công năng sử dụng tối ưu, nhà ống cấp 4 tương hợp hơn với nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay

Là sự kết hợp hài hòa giữa nét nhà truyền thống và hiện đại, đó là lý do tại sao không chỉ ở nông thôn mà cả thành thị, lối kiến trúc này dần trở thành quen thuộc với nhiều người. Thêm vào đó, giá thành xây dựng khá hợp lý và luôn thể hiện được những đặc điểm tối ưu về kết cấu lẫn kiến trúc, mẫu nhà ống 1 tầng đơn giản chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua cho mái ấm của gia đình bạn.

 

Một vài lưu ý để có mẫu thiết kế nhà ống rất đẹp


Để có một kiến trúc nhà cấp 4 rất đẹp, hoàn hảo cũng như tạo ra không gian sống rộng hơn cho các thành viên trong gia đình, thiết kế nhà ống không chỉ nằm ở việc tạo hình mà còn phải đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho một mẫu nhà.

Lưu ý diện tích

Nhà ống cấp 4 được thiết kế đơn giản, tương hợp với diện tích xây dựng

Nhà ống cấp 4 được thiết kế đơn giản, tương hợp với diện tích xây dựng

Với mức kinh phí và diện tích xây dựng hạn chế, việc sở hữu một căn nhà ống cấp 4 theo phong cách đơn giản, rất đẹp bạn cần phải cân nhắc tới vấn đề diện tích nhằm đảm bảo thông thoáng và tận dụng ánh sáng hợp lý giúp không gian ngôi nhà trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.

Bạn cần tính toán diện tích xây dựng một cách kỹ càng, dành ra một phần diện tích để làm phần sân trước, sân sau hoặc giếng trời. Chúng vừa giúp ngôi nhà trở nên hài hoà thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi, thống nhất và khoa học để giúp bảo vệ sức khỏe, một phần mang nhiều ý nghĩa phong thủy hơn cho gia chủ.

Ngoài ra, theo các KTS để tận dụng tối đa diện tích trong nhà, bạn có thể lựa chọn mẫu nhà ống cấp 4 có gác lửng, giúp lưu thông các luồng khí vào trong nhà đươc tốt hơn, hơn nữa, tăng vẻ thẩm mỹ của ngôi nhà ống cấp 4 trở nên hiện đại, sang trọng.

 

Xác định rõ khu vực chức năng

Một lưu ý không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất nhà ống chính là cần phải xác định rõ các khu vực chức năng trong nhà một cách rõ ràng, tương hợp, đáp ứng được tính định hướng thẩm mỹ của ngôi nhà. Điều này vừa giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sắp xếp và bày trí nội thất trong nhà.

Thông thường, đối với nhà ống cấp 4 đơn giản thì diện tích sẽ không quá rộng rãi, do đó cần việc lựa chọn đồ nội thất nhà ống rất đẹp thường được tính toán rất cẩn thận. Bên cạnh đó, thiết kế không gian liền phòng, liên thông giữa phòng kháchphòng bếp nhà ống sẽ giúp tận dụng được tối đa không gian sử dụng, giúp ngôi nhà thông thoáng hơn rất nhiều từ đó có được không gian sống và nghỉ ngơi lý tưởng nhất.

 

Lựa chọn đơn vị thi công chuyên nghiệp

Để đem đến sự tinh tế, giúp cho tổng thể ngôi nhà trở nên đồng đều, thống nhất hơn phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ thi công và thiết kế. Chính vì thế, việc của bạn là tìm một đơn vị tư vấn thi công thiết kế chuyên nghiệp và uy tín để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực, giúp bạn có được giải pháp thiết kế nhà ống cấp 4 vừa rất đẹp, vừa tiết kiệm chi phí nhất từ đó yên tâm hơn trong quá trình hoàn thiện tổ ấm cho gia đình mình.

 

Mẫu nhà ống cấp 4 được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà ống mà Hải Mạnh đã sưu tầm. Mời bạn đọc tham khảo:

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản, rất đẹp - 1

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản, rất đẹp – 1

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản, rất đẹp - 2

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản, rất đẹp – 2

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản, rất đẹp - 3

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản, rất đẹp – 3

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản, rất đẹp - 4

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản, rất đẹp – 4

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản, rất đẹp - 5

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản, rất đẹp – 5

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản, rất đẹp - 6

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản, rất đẹp – 6

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản, rất đẹp - 7

Mẫu thiết kế nhà ống cấp 4 đơn giản, rất đẹp – 7

Để thuận tiện hơn trong việc thiết kế nha ong cap 4 rất đẹp, dưới đây Hải Mạnh xin giới thiệu đến bạn một vài mẫu nhà ống cấp 4 1 tầng đang nhiều hộ gia đình yêu thích nhất hiện nay.

Lời kết

Với một vài mẫu thiết kế vừa giới thiệu cũng như thông tin vừa chia sẻ ở trên, Hải Mạnh hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác và tổng quan nhất về việc xây nhà ống 1 tầng giá rẻ đồng thời có thêm nhiều ý tưởng để hoàn thiện cho mình một ngôi nhà ưng ý nhất. Chúc bạn thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây