global banners

Mẫu tủ thờ Phật đẹp và cách bố trí tủ thờ hợp phong thủy

Thứ tư - 27/03/2019 06:00
Với những gia đình theo đạo Phật thì ngoài bàn thờ gia tiên còn có bàn thờ Phật, tranh Phạt hoặc tượng Phật với mong muốn luôn nhận được đức phật che chở cho...

Với những gia đình theo đạo Phật thì ngoài bàn thờ gia tiên còn có bàn thờ Phật, tranh Phạt hoặc tượng Phật với mong muốn luôn nhận được đức phật che chở cho gia đình. Vì thế trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu tủ thờ Phật rất đẹp cùng cách bố trí tủ thờ hợp phong thủy nhất.

Các bố trí tủ thờ Phật rất đẹp chuẩn phong thủy

Khi bố trí tủ thờ Phật cần đặc biệt tránh những điều kiêng kỵ để tránh những điều không may về cho gia đình. Chính vì thế, việc lập bàn thờ Phật cần phải chu đáo không được qua loa.

Bố trí tủ thờ Phật chuẩn phong thủy
Bố trí tủ thờ Phật chuẩn phong thủy

Nếu thờ đình có thờ Phật thì chỉ cần thờ 2 bát hương: một bát hương thờ gia tiên và một bát hương còn lại để thờ Phật. Chú ý: bàn thờ để thờ Phât phải đặt ở bên trên, bàn thờ gia tiên đặt ở dưới.

Nếu gia đình có điều kiện, có không gian thờ cúng riêng thì có thể để một phòng để thờ Phật. Nên đặt bàn thờ Phật ở vị trí cao, áp lưng vào tường vững chắc. Bàn thờ quay ra cửa chính của nhà, nhưng không được bố trí hướng thẳng trực tiếp với cửa.

Trên tủ thờ Phật cần có: Bát hương, chuông, nước sạch, bình hoa (tốt nhất là dùng hoa sen, hoa huệ, hoặc các loại cây phong thủy như cây kim tiền, cây phát lộc…), dĩa đựng trái cây cúng Phật (tuyệt đối không cúng mặn).

Các mẫu tủ thờ Phật rất đẹp

Mẫu tủ thờ Phật rất đẹp làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên
Mẫu tủ thờ Phật rất đẹp làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên

Những mẫu tủ thờ Phật tại Gỗ Hoàng Gia luôn làm bằng 100% gỗ tự nhiên cao cấp, với khả năng chống ẩm, chống mối mọt tuyệt đối, cùng chất lượng độ bền sản phẩm lên đến hàng chục năm.

Mẫu tủ thờ Phật rất đẹp được chạm khắc tinh xảo
Mẫu tủ thờ Phật rất đẹp được chạm khắc tinh xảo

Mẫu tủ thờ Phật mới nhất phong cách hiện đại, đường nét chạm khắc tinh xảo với những họa tiết hoa văn tinh giản, vừa mang lại vẻ uy nghiêm, trang trọng vốn có của không gian thờ cúng, mà lại không phá vỡ tổng thể không gian kiến trúc hiện đại của ngôi nhà, đặc biệt là những căn hộ chung cư.

Mẫu tủ thờ Phật được thiết kế ấn tượng
Mẫu tủ thờ Phật được thiết kế ấn tượng

Các mẫu tủ thờ Phật bằng gỗ tự nhiên (gỗ Gụ, gỗ Hương, gỗ Gõ) của Gỗ Hoàng Gia luôn tạo được ấn tượng đặc sắc, riêng biệt với thiết kế rất đẹp, luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm, uy tín và giá tốt nhất thị trường.

Trên đây Gỗ Hoàng Gia đã giới thiệu tới các bạn một vài mẫu tủ thờ Phật rất đẹp được thiết kế hợp phong thủy. Để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu bàn thờ, tủ thờ Phật tương hợp với gia đình mình, liên hệ với chúng tôi theo số 098.6666.242, Gỗ Hoàng Gia sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

Xem thêm bài viết:

>> Tủ thờ chữ A rất đẹp và CHUẨN phong thủy mang lại tài lộc và may mắn

>> Mẫu tủ thờ gỗ dâu Đẹp – Chuẩn phong thủy | Mẫu tủ thờ mới 2019

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây