global banners

Sao nam siêu hot Hollywood sải bước cùng VinFast là ai?

Chủ nhật - 30/09/2018 22:46
Ngoài hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Paris Motor Show còn có sự xuất hiện của một gương mặt sao quốc tế đến từ Hollywood.

Ngoài hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Paris Motor Show còn có sự xuất hiện của một gương mặt sao quốc tế đến từ Hollywood.

Như Banxehoi.com đã đưa tin, sự kiện Paris Motor Show 2018 VinFast sẽ diễn ra vào chiều thứ ba ngày 02/10. Sự kiện nhằm cho ra mắt hai mẫu xe ô tô bao gồm: 1 mẫu xe sedan và 1 SUV do Vinfast sản xuất. Sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng không chỉ có sức ảnh hưởng trong nước mà còn quốc tế. Theo thông tin ban đầu, Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy sẽ là gương mặt khách mời xuất hiện tại Paris Motor Show 2018. Ngoài ra, Paris Motor Show sẽ có thêm 1 ngôi sao nam có sức ảnh hưởng đến giới truyền thông quốc tế rất lớn xuất hiện. 

	Sao nam siêu hot Hollywood sải bước cùng VinFast là ai? 09

Thông tin sự kiện Paris Motor Show 2018 VinFast

Phía VinFast tiết lộ, họ đã phải tốn không ít thời gian để cân nhắc và lựa chọn được danh sách khách mời ấn tượng và thu hút, phù hợp nhất với sự kiện. VinFast cho biết thêm, gương mặt khách mời sải bước cùng VinFast trong sự kiện phải đáp ứng tiêu chí là chưa từng là gương mặt đại diện cho bất kỳ thương hiệu xe hơi nào trên thế giới.

Gương mặt khả ái nào sẽ nằm trong danh sách khách mời của VinFast - thương hiệu ô tô cho người Việt? Mời bạn đọc cùng dự đoán những cái tên trong danh sách dưới đây:

1. David Beckham

Sao nam siêu hot Hollywood sải bước cùng VinFast là ai? 1

Được biết đến như một ngôi sao bóng đá quốc tế cùng những hoạt động thiện nguyện nhiều ý nghĩa không ai khác chính là David Beckham. Ngoài sở thích làm thiện nguyện, chàng cầu thủ điển trai David Beckham còn có niềm đam mê với xe cộ. Anh có một dàn xe sưu tập trong nhiều năm khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ. Cầu thủ đội tuyển Anh với gương mặt  đẹp trai, vóc dáng chuẩn luôn là cái tên được săn đón bởi rất nhiều hãng xe hơi trên thế giới. Nếu trở thành gương mặt đại diện cho VinFast, hứa hẹn sự kiện Paris Motor Show 2018 sẽ rất thành công trong việc thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. 

2. Vin Diesel 

Sao nam siêu hot Hollywood sải bước cùng VinFast là ai? 11111

Khán giả từng xem bộ phim bom tấn Fast and Furious hẳn không thể nào quên cái tên Vin Diesel, một gương mặt được gắn liền với những chiếc xe 4 bánh. Sẽ là một gương mặt không kém sức thu hút nếu sải bước cùng Vinfast phải không? VinFast từng chia sẻ, ý nghĩa mà VinFast ra đời đó là: "Vin Phong cách-An toàn-Sáng tạo-Tiên phong". Nếu chọn cái tên Vin Diesel kết hợp cùng Fast and Furious chẳng phải hợp nhất lại sẽ rất giống VinFast hay sao? 

3. Dwayne Johnson (The Rock) 

Sao nam siêu hot Hollywood sải bước cùng VinFast là ai? 56676

Dwayne Johnson là bạn diễn của Vin Diesel trong bộ phim Fast and Furious. Dwayne Johnson sở hữu một thân hình 6 múi, gương mặt lạnh lùng là một lựa chọn rất phù hợp khi đứng cạnh mẫu SUV trong sự kiện Paris Motor Show 2018.

4. Jason Statham

Sao nam siêu hot Hollywood sải bước cùng VinFast là ai?;iytlhr

Được biết đến với vai trò là diễn viên nổi tiếng và thợ lặn người Anh, cái tên Jason Statham cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời để sải bước cùng VinFast trong sự kiện ra mắt. Thêm một điểm thú vị nữa, nếu khán giả từng xem phim "Người vận chuyển" phần 1 thì chắc hẳn chưa thể quên vai diễn mà Jason Statham đảm nhận. Hình ảnh của Jason Statham luôn gắn liền với BMW, đơn vị mà VinFast mua bản quyền để hợp tác sản xuất. 

  • Hoa hậu Tiểu Vy sẽ song hành cùng xe VinFast trong lễ ra mắt lịch sử tại triển lãm Paris 2018 
  • 11 dấu mốc quan trọng nhất trong hành trình phát triển của VinFast
Tweet

Nguồn: autopro.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây