global banners

Những mẫu bàn thờ hiện đại cho ngôi nhà sang trọng

Thứ ba - 31/07/2018 11:34
Những mẫu bàn thờ đẹp hiện đại cho ngôi nhà sang trọng, hiện đại nhất, nó phù hợp cho những căn hộ có diện tích nhỏ và chung cư

Khi cuộc sống ngày càng phát triển thì cũng đòi hỏi các sản phẩm cổ truyền phải tiên tiến và nâng cấp hóa sao cho tương hợp với thời đại. Thấu hiểu được nhu cầu phát triển hiện nay chúng tôi đã cho ra đời các sản phẩm bàn thờ mang đậm phong cách thiết kế nội thất hiện đại và đương đại nhưng vẫn giữ được nét cổ truyền văn hóa Việt Nam từ bao đời nay. Mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu bàn thờ hiện đại cho ngôi nhà sang trọng nhé!

>> Xem thêm: Những mẫu bàn thờ hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

I. Những mẫu bàn thờ hiện đại cho ngôi nhà sang trọng

Các sản phẩm bàn thờ hiện đại luôn sử dụng các hình thức đơn giản và màu sắc nhã nhặn không lòe loẹt, sử dụng các màu sắc này để tương hợp với những người trẻ tuổi hoặc trung tuổi. Mẫu bàn thờ hiện đại là sự khéo léo đan xen giữa yếu tố cổ truyền và hiện đại và hòa hợp nhất . Nếu bàn thờ rất đẹp mà quá nhiều chi tiết và màu sắc sặc sỡ quá cũng làm hỏng một không gian nội thất hiện đại xung quanh nó.

Những mẫu bàn thờ hiện đại cho ngôi nhà sang trọng 01

Điểm nhấn của những mẫu bàn thờ hiện đại đó là những đường cong trang trí bắt nguồn từ hoa lá, trời mây thậm chí là hình ảnh của chim hạc, chim trời…vừa gần gũi vừa mang lại sự đơn giản, tinh tế. Nó giúp cho ngôi nhà của bạn trang trọng hơn.

Những mẫu bàn thờ hiện đại cho ngôi nhà sang trọng 02

Được lấy cảm hứng từ các mẫu thiết kế đã có từ ngàn đời của cha ông ngàn đời để lại để gắn kết  đan xen yếu tố mới của cuộc sống hiện đại cho ra đời những mẫu bàn thờ hiện đại có vẻ thần bí, nhưng lại gần gũi, là món nội thất quan trọng nằm trong chính trung tâm của không gian nhà ở.

Những mẫu bàn thờ hiện đại cho ngôi nhà sang trọng 03

Bàn thờ hiện đại này sẽ chia là 2 phần là khối tĩnh và khối động khác với các bàn thờ cổ truyền chỉ có 1 phần gộp chung. Phần khối tĩnh gồm bát hương, chỗ để bài vị khung ảnh. Phần khối động là phần động là nơi sắp đặt những hạng mục có tính thay đổi như: Mâm cỗ, lễ nghĩa , lưu giữ Hương , lưu đồ thờ chưa sử dụng. Bàn thờ được thiết kế sáng tạo, tách biệt 2 phần độc lập là để xử lý 2 công năng này mà những mẫu bàn thờ truyền thống không có.

Những mẫu bàn thờ hiện đại cho ngôi nhà sang trọng 04

Mẫu bàn thờ hiện đại với những gam màu nhã nhặn như trắng, cam, nâu, đen, được chạm khắc hoa văn nhẹ nhàng vừa có tác dụng lưu trữ, vừa là điểm nhấn nhã nhặn mang lại nét tôn nghiêm cho những căn nội thất phòng thờ hiện đại của gia đình bạn.

Những mẫu bàn thờ hiện đại cho ngôi nhà sang trọng 05

Mẫu bàn thờ có hình thức đơn giản, gọn gàng và hiện đại nên tương hợp với những nhà diện tích nhỏ, chung cư. Nó trả lại một không gian tâm linh trang trọng, tinh tế và hòa hợp muôn vẻ nhưng vẫn đem lại một cảm giác gần gũi cho mọi thành viên trong gia đình.

Những mẫu bàn thờ hiện đại cho ngôi nhà sang trọng 06

Và đặc biệt là những họa tiết chạm trổ điêu khắc về hoa Sen – quốc hoa của Việt Nam và là biểu tượng đặc trưng của văn hóa Phật giáo được lựa chọn, cách tân và sử dụng làm trang trí là sự chọn lựa tinh tế nhất cho bàn thờ hiện đại này. Nó vừa đơn giản nhưng vẫn đảm bảo vẻ rất đẹp uy nghiêm và linh thiêng nơi thờ tự.

Những mẫu bàn thờ hiện đại cho ngôi nhà sang trọng 07

II. Liên hệ đơn vị thiết kế, thi công nội thất bàn thờ hiện đại chuyên nghiệp

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp và sở hữu mẫu bàn thờ hiện đại chất lượng cao. Quý khách hàng cần tư vấn về các mẫu bàn thờ tổ tiên, nội thất đồ thờ cúng rất đẹp, tương hợp với không gian sống nhà mình mà vẫn chuẩn phong thủy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất nhé!
chúng tôi sẵn sàng tư vấn thiết kế cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Công ty kiến trúc – nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh
VPTK: Số 63 đường 25m Thanh Liệt - Hà Nội – Việt Nam
Hotline: 0913.870.861 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7
Website: https://dothogiadinh.vn
Email: dothogiadinh.vn@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây