global banners

Những mẫu bàn thờ treo hiện đại làm bằng gỗ sồi siêu đẹp

Thứ ba - 31/07/2018 11:34
Đồ thờ Hải Mạnh giới thiệu đến các bạn những mẫu bàn thờ treo hiện đại làm bằng gỗ sồi siêu đẹp!
 

Gỗ sồi là một loại gỗ có nguồn gốc từ phương Tây, được đánh giá là loại gỗ có chất lượng tốt, độ bền cao và vân gỗ siêu rất đẹp. Gỗ sồi cũng được sử dụng làm chất liệu để làm bàn thờ bởi nó mang đến vẻ rất đẹp sang trọng và hiện đại. Những mẫu ban thờ treo hiện nay bằng gỗ sồi đặc biệt là những mẫu ban thờ treo cho nhà chung cư được khá nhiều người lựa chọn. Hôm nay, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những mẫu bàn thờ treo hiện đại làm bằng gỗ sồi siêu rất đẹp, mời quý khách tham khảo!

>>Xem thêm: Các mẫu bàn thờ treo hiện đại cho căn hộ chung cư

Nội thất nội thất phòng thờ

Nội thất nội thất phòng thờ

1. Những mẫu bàn thờ treo hiện đại làm bằng gỗ sồi siêu rất đẹp.

Mẫu bàn thờ dưới đây được thiết kế mang phong cách đơn giản, hiện đại, mặt bàn thờ hình cuốn thư cách điệu, 2 chân hình chữ L chắc chắn. Bàn thờ được làm bằn gỗ sồi sáng sủa với vân gỗ siêu rất đẹp.

Mẫu bàn thờ treo thiết kế hiện đại làm bằng gỗ sồi siêu rất đẹp

Mẫu ban thờ treo này được làm bằn gỗ sồi có màu sáng sang trọng, hiện đại. Mặt bàn thờ kiểu cuốn thư cách điệu rất đẹp mắt, 2 chân liền với phần giá đỡ có thiết kế tầng bậc độc đáo và ấn tượng.

Mẫu bàn thờ treo hiện đại làm bằng gỗ sồi siêu rất đẹp

Mẫu ban thờ treo cao cấp dưới đây cũng được làm bằng gỗ sồi, tông màu sáng, mặt bàn vẫn là kiểu cuốn thư cách điệu đơn giản mà rất đẹp, 2 chân được thiết kế dạng hình tam giác thú vị.

Mẫu bàn thờ hiện đại làm bằng gỗ sồi siêu rất đẹp

Mẫu ban thờ treo gỗ sồi dưới đây được thiết kế hiện đại, không có chân như những mẫu trên, bàn thờ dạng hình hộp vững chắc có giá đỡ đằng sau và 2 bên là vách ngăn họa tiết các ô chữ thập độc đáo.

Mẫu bàn thờ hiện đại làm bằng gỗ sồi siêu rất đẹp

Mẫu ban thờ treo gỗ sồi hiện đại này được thiết kế với mặt bàn thờ phẳng, 2 bên cạnh là 2 vách ngăn sọc đứng độc đáo, sau lưng có tấm tựa, dưới chân là 2 chân đỡ hình tam giác hiện đại.

Mẫu bàn thờ hiện đại làm bằng gỗ sồi siêu rất đẹp

Dưới đây cũng là một sản phẩm bàn thờ treo tường được làm từ gỗ sồi nhưng được sơn màu đen theo yêu cầu giúp tạo nên sự sang trọng, truyền thống, hoài cổ. Mặt bàn hình cuốn thư cách điệu, chân bàn là các đường nét cuốn hiện đại đan xen truyền thống.

Mẫu bàn thờ hiện đại làm bằng gỗ sồi siêu rất đẹp

Mẫu ban thờ treo dưới đây cũng làm từ gỗ sồi những được sơn trắng tạo vẻ hiện đại, thanh lịch, sáng sủa và vô cùng cuốn hút.

Mẫu bàn thờ hiện đại làm bằng gỗ công nghiệp siêu rất đẹp

Mẫu ban thờ treo dưới đây được làm bằng gỗ sồi, tông màu sáng, thiết kế hiện đại, đặc biệt nhất là phía dưới dạng hộp, mặt trước có biểu tượng chữ “Phúc” cách điệu được làm bằng nhôm nổi lên cực kỳ ấn tượng và lạ mắt.

Mẫu bàn thờ hiện đại làm bằng gỗ sồi siêu rất đẹp

Giá cả của các mẫu ban tho treo dao động trong khoảng từ 4-10 triệu tùy từng loại gỗ và kiểu cách, Phù hợp cho các căn hộ chung cư chính là mẫu phong cách hiện đại với các đường nét đơn giản, vuông vức. 

Mẫu bàn thờ hiện đại làm bằng gỗ sồi siêu rất đẹp

Mẫu ban thờ treo được thiết kế hiện đại, độc đáo với những đường nét bo tròn nổi bật và rất đẹp mắt.

Mẫu bàn thờ hiện đại làm bằng gỗ sồi siêu rất đẹp

Mẫu ban thờ treo dưới đây được thiết kế hiện đại pha chút truyền thống, nét truyền thống thể hiện rõ nét ở các họa tiết chạm móc tỉ mỉ và tinh xảo ở 2 chân bàn thờ.

Mẫu bàn thờ hiện đại làm bằng gỗ sồi siêu rất đẹp

>> Mời xem thêm các sản phẩm nội thất nội thất phòng thờ: Bàn thờ truyền thống | bàn thờ hiện đại | tủ thờ

2. Xưởng sản xuất nội thất đồ thờ đặt đóng của chúng tôi. 

Xưởng sản xuất nội thất nội thất phòng thờ đặt đóng của chúng tôi. Xưởng sản xuất với quy mô lớn, đội ngũ làm việc chuyên nghiệp mang lại những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. 

3. Liên hệ đơn vị cung cấp bàn thờ treo hiện đại làm bằng gỗ sồi.

Quý khách hàng cần tư vấn về các mẫu ban thờ treo tường rất đẹp cho nội thất phòng thờ chung cư hoặc các mẫu bàn thờ, tủ thờ truyền thống, hiện đại, nội thất đồ thờ cúng rất đẹp… sản phẩm nội thất chung cư tương hợp với không gian sống nhà mình mà vẫn chuẩn phong thủy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất theo địa chỉ:

Đồ Thờ Hải Mạnh

Địa chỉ: Số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội
Tel: 094.345.9934 – Hotline: 0913.870.861 (zalo/facebook/viber) (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 hàng ngày
Website: https://dothogiadinh.vn
Email: dothogiadinh.vn@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây