global banners

Tổng hợp những mẫu ban thờ treo hiện đại phù hợp với mọi không gian

Thứ ba - 31/07/2018 11:34
Tổng hợp những mẫu ban thờ treo hiện đại phù hợp với mọi không gian

Ban thờ treo tường đặc biệt tương hợp với những căn hộ chung cư, ngôi nhà có không gian nhỏ, không có nội thất phòng thờ riêng…Ngày nay với sự phát triển thì mẫu mã bàn thờ treo cũng được đa dạng hóa hơn để tương hợp với phong cách của từng không gian sống, mặc dù cũng không hề mất đi giá trị truyền thống tâm linh. Dưới đây là tổng hợp những mẫu ban thờ treo tường tương hợp với mọi không gian gia đình mời các bạn theo dõi.

Xem thêm: Những mẫu ban thờ treo mang phong cách đơn giản, hiện đại

1. Tổng hợp những mẫu ban thờ treo tường

Nếu như 1 số hộ gia đình có xu hướng dành riêng 1 phòng nhỏ để xây nội thất phòng thờbàn thờ được dùng cũng khá hoành tráng, nhiều khi có kích thước khá lớn như một chiếc tủ thờ, một án gian, sập thờ … thì cũng có không ít hộ gia đình thiết kế khu vực nội thất phòng thờ khá đơn giản và họ thường lựa chọn những mẫu bàn thờ treo với mẫu mã tương hợp cho không gian nhà mình.

Không gian nội thất phòng thờ riêng được thiết kế ban thờ, tủ thờ khá đầy đủ

Chỉ cần 1 góc nhỏ trong nhà với chiếc ban thờ treo là có thể biến khu vực này thành nơi thờ cúng linh thiêng của gia đình.

Những mẫu ban thờ treo đặc biệt thích hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ và khi đó nó sẽ được treo ở phòng làm việc, phòng khách hay phòng đọc sách để tận dụng không gian.

Mẫu bàn thờ treo thiết kế đơn giản, hiện đại, tương hợp cho căn hộ chung cư

So với các mẫu bàn thờ được trưng bày bề thế ở gian giữa trong những ngôi nhà ngang trước đây hay nhà có diện tích rộng ngày nay thì bàn thờ này nhỏ gọn và tiện ích hơn rất nhiều. Sự ra đời của ban thờ treo rất tương hợp trong thời hiện đại và đã đáp ứng được nhu cầu đa dạng của ngưởi tiêu dùng.

Đối với những căn hộ chung cư, ban thờ treo được luôn được người dân lựa chọn với kiểu dáng và chất liệu vô cùng sang trọng, hiện đại thể hiện sự linh thiêng.

Tổng hợp những mẫu ban thờ treo hiện đại tương hợp với mọi không gian

" data-medium-file="https://vietnamarch.com.vn/wp-content/uploads/2018/01/tong-hop-nhung-mau-ban-tho-treo-hien-dai-phu-hop-voi-moi-khong-gian-05.jpg" data-large-file="https://vietnamarch.com.vn/wp-content/uploads/2018/01/tong-hop-nhung-mau-ban-tho-treo-hien-dai-phu-hop-voi-moi-khong-gian-05.jpg" class="wp-image-38171 size-full" title="Tổng hợp những mẫu ban thờ treo hiện đại tương hợp với mọi không gian" src="https://vietnamarch.com.vn/wp-content/uploads/2018/01/tong-hop-nhung-mau-ban-tho-treo-hien-dai-phu-hop-voi-moi-khong-gian-05.jpg" alt="Tổng hợp những mẫu ban thờ treo hiện đại tương hợp với mọi không gian" width="920" height="442" srcset="https://vietnamarch.com.vn/wp-content/uploads/2018/01/tong-hop-nhung-mau-ban-tho-treo-hien-dai-phu-hop-voi-moi-khong-gian-05.jpg 920w, https://vietnamarch.com.vn/wp-content/uploads/2018/01/tong-hop-nhung-mau-ban-tho-treo-hien-dai-phu-hop-voi-moi-khong-gian-05-768x369.jpg 768w" sizes="(max-width: 920px) 100vw, 920px" />

                                       Tổng hợp những mẫu ban thờ treo hiện đại tương hợp với mọi không gian 05

Hiện nay, bàn thờ được sử dụng thông dụng nhất trong các khu chung cư và được làm từ các loại gỗ tự nhiên như: gỗ mít, gỗ sồi,… với kiểu cách vừa truyền thống vừa hiện đại.

Dạng bàn thờ này được gắn cố định trên các mảng tường trong nội thất phòng thờ, hay 1 góc nhỏ nào đó trong nhà với độ cao thích hợp, giúp tiết kiệm đáng kể diện tích không gian.

Bàn thờ treo tường có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với nhiều kích cỡ và kiểu dáng phong phú. Về màu sắc của bàn thờ, bạn cũng có thể chọn màu theo vân gỗ hoặc cũng có khi chọn phun PU theo màu nhằm tạo ra sự tương hợp với các mẫu nội thất trong nhà.

Cũng tùy theo diện tích ngôi nhà của mình, bạn có thể lựa chọn hoặc đặt kích thước bàn thờ sao cho tương hợp nhất. Mỗi không gian gia đình, mỗi diện tích căn nhà và điều kiện của mỗi gia đình cũng khác nhau, do đó bạn có thể tham khảo những mẫu ban thờ treo tường trên cho gia đình nhà mình.

2. Liên hệ đơn vị thiết kế ban thờ treo tường phong cách truyền thống rất đẹp

Quý khách hàng cần tư vấn về các mẫu ban thờ treo tường rất đẹp cho nội thất phòng thờ chung cư hoặc các mẫu bàn thờ, tủ thờ truyền thống, nội thất đồ thờ cúng rất đẹp… sản phẩm nội thất chung cư tương hợp với không gian sống nhà mình mà vẫn chuẩn phong thủy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất theo địa chỉ:

Đồ Thờ Hải Mạnh

Địa chỉ: Số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

Hotline: 0913.870.861 (24/7)

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 hàng ngày

Website: https://dothogiadinh.vn

Email: dothogiadinh.vn@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây