global banners

Những mẫu bàn thờ treo tường mang phong cách hiện đại pha nét truyền thống

Thứ ba - 31/07/2018 11:34
Đồ thờ Hải Mạnh giới thiệu đến các bạn những mẫu bàn thờ treo tường mang phong cách hiện đại pha lẫn những nét truyền thống đảm bảo yếu tố tâm linh, phong thủy.
 

Chung cư hiện nay đang là một loại hình nhà ở đang rất phát triển. Việc lựa chọn một chiếc ban thờ tương hợp cho không gian căn hộ chung cư đang là băn khoăn của nhiều người. Bên cạnh các mẫu ban thờ đứng hay tủ thờ thì các mẫu ban thờ treo hiện nay cũng đang được rất nhiều gia đình nhà chung cư ưu tiên lựa chọn. chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đạitruyền thống, mời quý khách tham khảo!

>>Xem thêm: Những mẫu ban thờ treo mang phong cách truyền thống

1. Ưu điểm của ban thờ treo hiện đại pha nét truyền thống.

Bàn thờ treo hiện đại mà truyền thống là những bàn thờ mang vẻ rất đẹp kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tương hợp cho căn hộ chung cư, những bàn thờ kiểu này thường có đường nét khá đơn giản, không rườm rà, chỉ lựa chọn một ít hoa văn để tạo điểm nhấn, nhưng vẫn đảm bảo sự trang trọng cần có của một chiếc bàn thờ. Mẫu bàn thờ treo tường hiện đại mà truyền thống vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa không hề làm mất đi sự linh thiêng của nơi thờ tự.

 Mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đại mà truyền thống 01

2. Những mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đại mà truyền thống.

Mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét truyền thống và sự tôn nghiêm cần có của một bàn thờ. Dưới đây là những mẫu ban thờ treo hiện đại mà truyền thống rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chất liệu, kích thước để tương hợp với xu hướng nội thất hiện đại. Mời quý khách tham khảo một số mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đại mà truyền thống nhé!

Mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đại mà truyền thống được làm bằng gỗ sồi tự nhiên

Mẫu bàn thờ treo tường mang phong cách hiện đại mà truyền thống hiện đại có thể tháo rời mặt bàn

 

Mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đại mà truyền thống với các họa tiết tứ trụ, 2 bên được chạm trổ nhẹ nhàng mà trang trọng.

Mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đại mà truyền thống với phần mặt bàn thờ dạng cuốn thư cách điệu.

Mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đại mà truyền thống kiểu tai cuốn màu tối sang trọng

Mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đại mà truyền thống với hình khắc bông sen rất đẹp mắt

Mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đại mà truyền thống

Nhiều hoa văn của ban thờ treo hiện đại vẫn mang những hình ảnh gần gũi với văn hóa người Việt, lấy cảm hứng từ những ước mong về tài lộc, bình an hay hạnh phúc.

Mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đại mà truyền thống, mặt bàn dạng tai cuốn và có thể tháo rời

Mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đại mà truyền thống có kích thước lớn, phía trên có tấm chống ám khói họa tiết rất đẹp mắt

Mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đại mà truyền thống được làm từ chất liệu gỗ mít chất lượng, sơn màu tối trang trọng

 

Mẫu ban thờ treo mang phong cách hiện đại mà truyền thống

>> Mời xem thêm nội thất nội thất phòng thờ: Bàn thờ truyền thống | bàn thờ hiện đại | tủ thờ

Khi đặt mua bàn thờ treo hay bất cứ sản phẩm nội thất nội thất phòng thờ nào của chúng tôi, khách hàng sẽ được chuyên gia phong thủy của chúng tôi tư vấn tốt nhất các sản phẩm sao cho tương hợp với không gian nhà bạn cũng như thuận phong thủy của gia chủ.  

3. Xưởng sản xuất nội thất nội thất phòng thờ. 

Xưởng sản xuất nội thất nội thất phòng thờ đặt đóng của chúng tôi. Xưởng sản xuất với quy mô lớn, đội ngũ làm việc chuyên nghiệp mang lại những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. 

4. Liên hệ đơn vị cung cấp ban thờ treo tường hiện đại, truyền thống rất đẹp.

Quý khách hàng cần tư vấn về các mẫu ban thờ treo tường rất đẹp cho nội thất phòng thờ chung cư hoặc các mẫu bàn thờ, tủ thờ truyền thống, hiện đại, nội thất đồ thờ cúng rất đẹp… sản phẩm nội thất chung cư tương hợp với không gian sống nhà mình mà vẫn chuẩn phong thủy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất theo địa chỉ:

Đồ Thờ Hải Mạnh

Địa chỉ: Số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội
Tel: 094.345.9934 – Hotline: 0913.870.861 (zalo/facebook/viber) (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 hàng ngày
Website: https://dothogiadinh.vn
Email: dothogiadinh.vn@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây