global banners

Sạc không dây 'ma thuật' gây xôn xao mạng xã hội

Chủ nhật - 30/09/2018 22:41
Thiết bị tạo hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt khi hoạt động, khiến hàng chục nghìn người yêu cầu sản nhà sản xuất tạo ra bản thương mại hóa.

Xuất hiện lần đầu tiên cách đây vài giờ thông qua một video chia sẻ trên tài khoản "cửa hàng 6 giây" (@6sec_shop) trên Twitter, thiết bị sạc không dây có tên "Magic Circle Charge" đang gây xôn xao trên các mạng xã hội.

Điểm đặc biệt của nó là khi đặt điện thoại lên, một hiệu ứng hình ảnh rất đẹp mắt, đậm chất "ma thuật" hiện ra trên đế sạc, trước khi quá trình sạc tự động bắt đầu.

Sạc không dây 'ma thuật'
 
 

Video giới thiệu sạc không dây "ma thuật".

Video này đã nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội. Trên Twitter, nó nhận được hơn 2,5 triệu lượt xem chỉ trong 7 giờ, cùng với hàng trăm nghìn lượt tương tác. Trên Facebook, video này cũng nhanh chóng được nhiều trang đăng tải lại, với lượng tương tác khổng lồ. "Tôi muốn nó, hãy báo giá đi", rất nhiều người dùng có chung nội dung bình luận này.

"Chúng ta có nên triệu hồi một linh hồn lên để nhờ nó tính tiền điện thoại giúp không nhỉ?", người dùng có tên Hafsa Mehdi nói.

"Mặc dù trông có vẻ sẽ tốn nhiều năng lượng hơn để thắp sáng bề mặt khi hoạt động, tôi vẫn muốn có một chiếc", người dùng có tên Joyce Mojica viết trên Facebook.

"Ngay khi nhìn thấy nó, tôi có cảm giác rằng mình là một nhà hiền triết hoặc một nhà giả kim", một thành viên Twitter bình luận.

Cục tẩy la hét
 
 

Video giới thiệu "tẩy la hét".

Tuy nhiên đây không phải là một sản phẩm mẫu, được tạo ra để thử nghiệm và quảng cáo. Theo thông tin đi kèm, tài khoản Twitter này thuộc về Chocolane Inc, một kênh chuyên sản xuất các chương trình, hoạt ảnh, phim, video âm nhạc.

Không chỉ Magic Circle Charge, một sản phẩm thú vị khác của công ty này cũng gây được nhiều chú ý là một cục tẩy gắn mạch điện. Nó sẽ phát ra tiếng kêu gào khá "thảm thiết" khi sử dụng để tẩy đi các vết bút chì trên giấy.

Bảo Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây