global banners

Một số iPhone 8 gặp lỗi sản xuất

Chủ nhật - 02/09/2018 08:50
Apple cho biết "một số khiếm khuyết có thể gây đóng băng màn hình" và công ty sẽ sửa các thiết bị này miễn phí.

Theo Thisisinsider, Apple đã tiết lộ hôm qua (31/8) rằng "một tỷ lệ rất nhỏ" các điện thoại thông minh iPhone 8 có một "khiếm khuyết sản xuất". Lỗi này có thể đóng băng màn hình, làm cho thiết bị khởi động lại bất ngờ hoặc thậm chí làm cho điện thoại không thể bật lên được.

Một số iPhone 8 gặp lỗi sản xuất

Nếu đang sở hữu một chiếc iPhone 8, người dùng có thể kiểm tra xem thiết bị của mình có bị lỗi hay không, bằng cách điền số serial của điện thoại vào mẫu trên trang web của Apple. Công ty tuyên bố sẽ sửa chữa miễn phí và thay thế bo mạch chủ cho bất kỳ iPhone 8 nào bị ảnh hưởng.

"Các máy bị ảnh hưởng đã được bán vào khoảng tháng 9/2017 tới 3/2018 tại Australia, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Nhật Bản, Macau, New Zealand và Mỹ", Apple cho biết.

Người dùng có thể mang thiết bị tới bất kỳ trung tâm sửa chữa nào được Apple ủy quyền, hoặc một cửa hàng bán lẻ của hãng để gửi sản phẩm. Sau đó, thiết bị sẽ được gửi tới các trung tâm sửa chữa chính của Apple để bảo hành. Tuy nhiên, nếu màn hình của thiết bị đã bị nứt hoặc có bất kỳ vấn đề nào khác, Apple sẽ không sửa lỗi đó miễn phí. Ngoài bo mạch chủ, các lỗi linh kiện khác cũng xử lý tương tự.

iPhone 8 được giới thiệu vào cuối năm 2017, có thể là mô hình iPhone cuối cùng không có "tai thỏ". Vào ngày 12/9 tới, Apple dự kiến sẽ phát hành một bộ ba mẫu iPhone mới với thiết kế tràn viền, tương tự iPhone X.

Bảo Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây