global banners

Ý nghĩa tranh TÙNG HẠC

Thứ bảy - 28/07/2018 12:51
Tùng thể hiện cho sự quân tử sang trọng và trường thọ - Hạc thể hiện cho sự may mắn và quý phái. Tùng Hạc là một trong những biểu tượng mong ước của con người về sự trường tồn và may mắn trong cuộc sống.

Do go my nghe Hai Minh - Hai Hau - Nam Dinh

Sau chim phượng hoàng, hạc là biểu tượng thông dụng nhất của sự may mắn. Rất nhiều truyền thuyết cổ của người châu Á nhắc đến loài vật này và phú cho chúng nhiều thiên tính kỳ diệu. Hạc được cho là “linh vật” bất tử của tất cả các loài chim.

 

Tranh kham oc dep a copy

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

Hạc mang tinh thần vươn cao, vươn xa cất cánh lên bầu trời. Do đó, biểu tượng của hạc cũng được sử dụng trong phong thủy để đem lại nguồn năng lượng sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ. Bạn có thể dùng dây đeo có biểu tượng chim hạc để cầu nguyện vận may luôn bên mình.

Do go my nghe Hai Minh - Hai Hau - Nam Dinh

Trong bức tranh có Cây Tùng "ở thế nghênh đón" mang ý nghĩa đón chào khách, muốn truyền đạt lại cho khách đến nhà rằng gia đình rất hiếu khách. Khách đến chơi nhà chính là sự vinh dự lớn cho gia chủ.Ngoài ra cây tùng còn mang ý nghĩa của sức khoẻ và trường thọ.

Do go my nghe Hai Minh - Hai Hau - Nam Dinh

     Sau chim phượng hoàng, hạc là biểu tượng thông dụng nhất của sự may mắn. Rất nhiều truyền thuyết cổ của người châu Á nhắc đến loài vật này và phú cho chúng nhiều thiên tính kỳ diệu. Hạc được cho là "linh vật" bất tử của tất cả các loài chim.Có 4 kiểu biểu tượng hạc: hạc đen, hạc vàng, hạc trắng và hạc xanh, trong đó hạc đen được xem là biểu tượng mạnh mẽ nhất của tuổi thọ. Hach trắng bay vút lên trời xanh là biểu tượng của trí tuệ.Hình ảnh của hạc thường gắn liền với cây tùng, hoa mẫu đơn, hoa mai, mặt trời... cũng là những biểu tượng giàu ý nghĩa.

 

   Biểu tượng hạc và tùng thường được biết với tên gọi "Tùng hạc diên niên" (tùng hạc trường thọ).Hạc mang tinh thần vươn cao, vươn xa cất cánh lên bầu trời. Do đó, biểu tượng của hạc cũng được sử dụng trong phong thủy để đem lại nguồn năng lượng sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ.

 Tùng mang ý nghĩa của của trường thọ . Hạc "diên niên" mang ý nghĩa của sự hoà hợp, hoà thuận. Bức tranh đem lại sự may mắn cho gia chủ và mọi người viếng thăm...

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH VÀ GIA ĐÌNH: MẠNH KHỎE - PHÚ QUÝ THỌ KHANG NINH

--------------------------------------------

Quý khách có thể bấm vào các đường dẫn sau để tham khảo thêm các bài chuyên san có nội dung liên quan

Cách treo tranh Tứ Quý Tùng Trúc Cúc Mai


Tranh Tứ Bình là gì ? Cách Treo tranh Tứ Bình

 

Ý nghĩa tranh Tứ Quý

 

Ý nghĩa tranh Tùng Hạc


 

xem thêm

Đồ gỗ Mỹ nghệ và Cây cảnh Nghệ thuật Hải Minh

Làng nghề 2 Hải Minh MỪNG NOEL 2013

Hải Minh hôm nay

Hải Minh một xã vùng giáo hào sảng tài hoa

Hải Minh đường tới rất đẹp giàu

Kèn đồng Phạm Pháo

Cầu Ngói chợ Lương

Bàn thờ Thiên Chúa

Nội thất Chùa Bái Đính - Ninh Bình

Nội thất Chùa Giàn - Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây