global banners

Bàn văn phòng gỗ công nghiệp có mấy loại, dùng tốt không?

Thứ bảy - 28/07/2018 13:10
Bàn văn phòng gỗ công nghiệp nổi tiếng bởi giá thành rẻ lại rất dễ thi công nên được sử dụng phổ biến và là lựa chọn hàng đầu hiện nay trên thị trường. Gỗ Hoàng GIa xin giới thiệu về một số loại gỗ công nghiệp làm bàn văn phòng để bạn tham khảo và lựa chọn.

Bàn văn phòng gỗ công nghiệp nổi tiếng bởi giá thành rẻ lại rất dễ thi công nên được sử dụng thông dụng và là lựa chọn hàng đầu hiện nay trên thị trường. Gỗ Hoàng GIa xin giới thiệu về một số loại gỗ công nghiệp làm bàn văn phòng để bạn tham khảo và lựa chọn.

Bàn văn phòng bằng gỗ công nghiệp thông dụng nhất là 3 chất liệu gỗ sau:

Bàn văn phòng gỗ ép (gỗ MDF)

Bàn văn phòng bằng gỗ ép được sản xuất qua quá trình ép sợi gỗ xay nhuyễn, trộn với keo. Tùy vào yêu cầu chất lượng, nguồn nguyên liệu gỗ, độ dày tấm gỗ ép mà quyết định độ bền cơ lý, kích thước phù hơp với nhu cầu. Thị trường hiện nay có 3 loại bàn gỗ MDF thông dụng

– Bàn làm việc gỗ MDF trơn thông dụng nhất. Khi sử dụng thường được phủ PU hoặc veneer tạo độ bền, nhẵn, bóng.

– Bàn MDF chịu nước cho nhà hàng, quán ăn (trộn keo chịu nước trong quá trình sản xuất). Giá thành của chúng cao hơn hẳn loại bàn mdf trơn.

– Bàn làm việc gỗ MDF phủ Melamine nhằm tạo vẻ rất đẹp, chống ẩm và trầy xước

Bàn văn phòng gỗ ván dăm

Đây là dòng bàn làm việc gỗ công nghiệp được sử dụng chủ yếu trong công sở. Tương tự như khi sản xuất bàn gỗ MDF, ván dăm được sản xuất bằng quá trình ép dăm gỗ đã trộn keo. Nhưng gỗ ở đây được xay thành dăm (không xay nhuyễn như MDF) nên chất lượng không được tốt như gỗ ép sợi.

Bàn làm việc gỗ ván dăm tùy biến được kích thước theo yêu cầu của người dùng nên thường sử dụng nhiều trong nội thất văn phòng. Để có bề mặt rất đẹp thường sơn phủ bàn bằng veneer, hoặc phủ PU.

Bàn làm việc gỗ veneer

Gỗ Veneer được sản xuất từ việc lạng mỏng những tấm gỗ tự nhiên nên vẫn giữ được vẻ rất đẹp nguyên bản của dòng gỗ thiên nhiên. Người ta tạo độ dày cho mặt bàn bằng cách sử dụng gỗ công nghiệp và phủ mặt Veneer lên trên.

Bề mặt gỗ tự nhiên giữ được vân gỗ nên rất rất đẹp, nhưng lại dễ bị trầy sước, bong tróc do đó thời gian sử dụng ngắn hơn.

Bạn có thể tham khảo: Các mẫu bàn văn phòng giá rẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây