global banners

Không gian phòng khách mới lạ với mẫu sofa gỗ tự nhiên hiện đại phong cách Grand bois

Thứ bảy - 28/07/2018 10:17
Sofa gỗ tự nhiên phong cách Grand Bois của Đồ Gỗ Kiến Trúc là sản phẩm có sự kết hợp giữa chất liệu gỗ gụ tự nhiên và đệm mút cao cấp nhập khẩu. LH 090 426 66 58


 

bằng chất liệu gỗ tự nhiên mang vẻ rất đẹp sang trọng và ngày càng trở nên thịnh hành trong lĩnh vực nội thất.

Để sở hữu một không gian phòng khách sang trọng, hiện đại, tạo ấn tượng cho các vị khách ghé thăm bạn, thì không thể thiếu được bộ ghế sofa rất đẹp. Một bộ ghế sofa gỗ tự nhiên phong cách Grand Bois hiện đại kết hợp với bàn trà gỗ, kệ tivi phòng khách sẽ tạo nên một không gian phòng khách vô cùng ấm cúng và tiện nghi.

 

sofa-go-tu-nhien-hien-dai-phong-cach-grand-bois-53

 

 

Ưu điểm của sofa gỗ tự nhiên

Ghế sofa gỗ phòng khách là vật dụng đã quá quen thuộc với nhiều gia đình từ bao đời nay. Hãy cùng Đồ Thờ Hải Mạnh tìm hiểu những ưu điểm của sofa gỗ tự nhiên, để từ đó các bạn có thêm gợi ý lựa chọn khi trang trí nội thất phòng khách gia đình mình nhé!

 

 

Những bộ bàn ghế gỗ tuổi đời lên đến hàng trăm năm, được để lại từ đời này qua đời khác chính là minh chứng rõ nhất cho độ bền tuyệt đối của gỗ tự nhiên. Và độ bền cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn bàn ghế gỗ cho phòng khách.

 

sofa-go-tu-nhien-hien-dai-phong-cach-grand-bois-19

 

Nhưng đó chỉ là tiêu chí của vài thập niên trước. Với cuộc sống hiện đại, phát triển như ngày nay thì nếu chỉ bền thôi có lẽ là chưa đủ. Đẹp, sang trọng, tiện dụng, độc đáo, khác lạ, tương hợp với nhiều phong cách nội thất… và rất nhiều tiêu chuẩn khác nữa được khách hàng đưa ra trước khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm nào cho ngôi nhà của mình.

 

Có một số gia đình do chưa tìm hiểu kỹ càng đã lựa chọn mua những sản phẩm sofa gỗ giá rẻ được làm từ gỗ kém chất lượng, gỗ ván ép công nghiệp. Theo những nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng những loại hóa chất từ các loại gỗ này cùng với lớp sơn của chúng sẽ gây ung thư cho người dùng nếu như hít phải trong một thời gian dài.

Chính vì thế, dùng gỗ tự nhiên cho các sản phẩm nội thất cũng là một cách để chúng ta bảo vệ sức khỏe của mình trong thời buổi “nhìn đâu cũng thấy độc hại” như hiện nay.

 

sofa-go-tu-nhien-hien-dai-phong-cach-grand-bois-7

 

 

Một số người yêu thích các loại sofa nệm, sofa nỉ vì sự êm ái, thoải mái và đặc biệt ấm áp vào mùa đông. Tuy nhiên, vào mùa hè thì những loại sofa này rất dễ tạo cảm giác nóng nực, bí bách khá khó chịu. Thêm nữa với chất liệu này sẽ khá khó khăn khi vệ sinh, dẫn đến dùng một thời gian mặt ghế đệm bị bẩn, gây mất thẩm mỹ.

Đối với dòng sofa gỗ tự nhiên phong cách Grand Bois tại Đồ Thờ Hải Mạnh thì có tính linh hoạt cao, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu thiết kế không gian khác nhau. Sản phẩm vừa có thể sử dụng vào mùa hè tạo cảm giác mát mẻ, vừa kết hợp nệm ngồi êm ái cho mùa đông ấm áp.

 

sofa-go-tu-nhien-hien-dai-phong-cach-grand-bois-51

 

Phần nệm mút của những bộ sofa gỗ cao cấp thường được làm từ đệm cao cấp dày với độ đàn hồi tốt cho bạn cảm giác êm ái và thoải mái khi sử dụng. Nó không chỉ mang lại sự thoải mái cho người dùng mà còn góp phần trang trí cho phòng khách nhà bạn thêm sang trọng và tinh tế.

Ngoài ra, thỉnh thoảng bạn có thể tạo không gian mới mẻ, độc đáo cho gian phòng khách của gia đình bằng cách thay đổi màu sắc vỏ đệm ngồi.

 

Địa chỉ uy tín mua Sofa gỗ tự nhiên phong cách Grand Bois

Bộ bàn ghế sofa gỗ tự nhiên phong cách Grand Bois được Đồ Thờ Hải Mạnh trực tiếp thiết kế và sản xuất bằng chất liệu gỗ gụ tự nhiên kết với đệm mút cao cấp nhập khẩu mang đến sự tiện nghi tối đa cho không gian phòng khách.

 

sofa-go-tu-nhien-hien-dai-phong-cach-grand-bois-44

 

Trong hàng trăm loại gỗ được sử dụng để đóng đồ nội thất, một vài loại gỗ tự nhiên rất được người dùng ưa chuộng và thông dụng như: lim, hương, gõ, gụ… Những loại gỗ quý hiếm này thường bị làm giả và nếu không phải là người am hiểu về gỗ thì có thể bạn sẽ khá khó khăn để phân biệt được chúng.

 

Vì vậy, khi có nhu cầu mua đồ gỗ nội thất nói chung và sofa gỗ tự nhiên phong cách Grand Bois nói riêng, bạn nên tìm hiểu cân nhắc lựa chọn một địa chỉ uy tín.

 

 

sofa-go-tu-nhien-hien-dai-phong-cach-grand-bois-62

 

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán , mặc dù chất lượng không phải loại nào cũng giống nhau. Để tránh bị mua “hớ”, mua phải đồ kém chất lượng, Quý khách hàng cần tìm hiểu và xem xét kỹ lưỡng trước khi mua.

Tại Hà Nội, Đồ Thờ Hải Mạnh là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất đồ gỗ nội thất phong cách Grand Bois, với chất lượng tốt và mẫu mã sản phẩm đa dạng nhất.

Hãy ghé thăm Showroom của chúng tôi tại địa chỉ số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội, Hà Nội để đựa thoải mái lựa chọn những bộ sofa gỗ tự nhiên phong cách Grand Bois, cùng nhiều đồ nội thất khác như: giường ngủ, bàn ăn, bàn làm việc, kệ tivi gỗ tự nhiên, bàn thờ, tủ thờ hiện đại…, sao cho tương hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.


 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Trụ sở: số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

Hotline : 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Email: dothohaimanh.vn@gmail.com

Website: http://www.www.fb.com/dothohanoi; http://www.Đồ Thờ Hải Mạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây