global banners

Thư viện file bàn thờ, phòng thờ 3dsmax

Thứ bảy - 28/07/2018 10:17
Thư viện file 3d phòng thờ, model phòng thờ 3dmax, phối cảnh 3d phòng thờ theo thực tế. LH 0913870861

 


 

Thiết kế nội thất nhà ở sao cho rất đẹp và hợp thẩm mỹ là điều được rất nhiều người quan tâm, nhất là trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Bởi khi xã hội càng phát triển, đời sống vật chất càng cao thì gu thẩm mỹ của con người lại càng đòi hỏi sự tinh tế và sáng tạo.

 

Đối với người dân Việt Nam, tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên đã trở thành phong tục lâu đời, là một trong những yếu tố tạo nên bản sắc văn hóa dân tộc. Điều này được thể hiện rõ qua việc bất cứ gia đình nào cũng không thể thiếu được không gian thờ cúng, lễ bái.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thiết kế nội thất nội thất phòng thờ rất đẹp là một việc không phải dễ dàng ngay cả với các kiến trúc sư, bởi để tạo nên được một không gian thờ cúng rất đẹp, hợp phong thủy thì không chỉ cần kiến thức về thẩm mỹ, cấu trúc của ngôi nhà, mà còn đòi hỏi kinh nghiệm thực tế dày dạn, những hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực phong thủy, tâm linh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đồ Thờ Hải Mạnh là đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp các giải pháp thiết kế nội thất nội thất phòng thờ với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn triển khai các dự án tại Hà Nội, TPHCM, và nhiều tỉnh thành lớn khác. Chúng tôi với đội ngũ các kiến trúc sư, chuyên gia trang trí nội thất, chuyên gia phong thủy chắc chắn sẽ làm cho không gian nhà ở của bạn trở lên rất đẹp hơn, tương hợp nhất với lối sống hiện đại.

 

 

 

 

 

 

Các kiến trúc sư phong thủy của Đồ Thờ Hải Mạnh sẽ tư vấn, thiết kế giúp gia đình bạn có được một không gian thờ, một mẫu nội thất phòng thờ rất đẹp, mang giá trị tâm linh cao nhất, đồng thời tương hợp nhất với nội thất kiến trúc tổng thể của ngôi nhà.

 

 

 

 

Lòng thành kính đối với các vị thần, tổ tiên dòng họ của gia chủ được bộc lộ phần nào qua cách bài trí nội thất phòng thờ, không gian thờ. Người ta vẫn nói “Phật tại tâm”, cốt ở lòng thành, nhưng suy cho cùng thì lòng thành, hay cái tâm hướng về cội nguồn tổ tiên cũng được đánh giá phần nào qua cách chúng ta thể hiện.

 

Hiểu được ý nghĩa cao quý đó, các KTS Đồ Thờ Hải Mạnh luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo ra những mẫu thiết kế nội thất phòng thờ rất đẹp nhất, đồng thời lắng nghe ý kiến, nhu cầu của từng gia chủ để đưa ra những ý tưởng mang đậm phong cách riêng của họ nhưng vẫn phải đảm bảo những chuẩn mực chung của một không gian thờ cúng tâm linh rất đẹp, hiện đại.

Những model 3d nội thất phòng thờ rất đẹp do các KTS hàng đầu của Đồ Thờ Hải Mạnh nghiên cứu, sáng tạo ra có thể áp dụng cho nhiều kiểu phong cách nội thất khác nhau, nhiều kiểu nhà: nhà lô, nhà ống, nhà liền kề, biệt thự hay chung cư cao cấp…

 

Đồ Thờ Hải Mạnh khuyên bạn tốt nhất nên cân nhắc vị trí đặt bàn thờ ngay từ khi bắt đầu thiết kế xây nhà sao cho tương hợp nhất, cả về vị trí lẫn diện tích không gian thờ dự kiến.

Nếu như Quý khách hàng có nhu cầu đặc biệt, chúng tôi sẵn sàng thiết kế riêng những mẫu nội thất phòng thờ, không gian thờ sao cho tương hợp nhất với yêu cầu được đưa ra.

 

Phong cách hiện đại là lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư và các không gian nhỏ, bởi nó giúp tối đa hóa không gian và tạo nên ấn tượng về một căn phòng lớn hơn nó sẵn có. Mọi thông tin chi tiết và yêu cầu, các bạn có thể liên hệ với Đồ Thờ Hải Mạnh theo: 

 

63 Thanh Liệt, Thanh Trì – Thanh Trì - Hà Nội

Hotline : 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Email: dothohaimanh.vn@gmail.com

Website: Đồ Thờ Hải Mạnh, www.fb.com/dothohanoi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây