global banners

Chiêm ngưỡng nhà thờ họ đẹp nhất việt nam

Thứ bảy - 28/07/2018 11:52
Chiêm ngưỡng nhà thờ họ đẹp nhất tại việt nam đây là Ngôi nhà thờ họ Nguyễn Quốc với diện tích rộng hơn 4.500m2 ở xóm Đại Thắng, xã Nam Cát, huyện Nam Đàn (Nghệ An), được thiết kế theo phong cách cung đình với nhiều công.
Ngôi nhà thờ họ rất đẹp nhất việt nam là nhà thờ họ Nguyễn Quốc tọa lạc trên diện tích rộng hơn 4.500m2 ở xóm Đại Thắng, xã Nam Cát, huyện Nam Đàn (Nghệ An), được thiết kế theo phong cách cung đình với nhiều công trình, thiết kế xa hoa, lộng lẫy. Những người đến tham quan không khỏi choáng ngợp trước sự nguy nga của ngôi nhà thờ họ này.

Tổng quan ngôi nhà thờ họ nguyễn quốc

Qua quan sát, cổng ra vào được xây dựng theo kiểu cổng tam quan nhiều tầng, uy nghi với những mái ngói cong vút, đậm nét kiến trúc phương Đông. Phía trong khuôn viên, những ngôi nhà được thiết kế, xây dựng theo kiểu cung đình.

Ông Nguyễn Quốc Vượng – hậu duệ dòng họ Nguyễn Quốc, cũng là người được cắt cử trông coi nhà thờ – cho biết: “Ngôi nhà thờ họ của chúng tôi thi công 2 năm rưỡi, kinh phí khoảng 100 tỷ đồng. Công trình này chúng tôi thuê thợ từ nhiều vùng khác nhau trong cả nước như Nghệ An, Bắc Ninh, Nam Định, Hà Tây, Huế…”.

Ông Vượng cho biết thêm: “100% lan can đá xung quanh được lấy từ Ninh Bình, chạm khắc rất cầu kỳ. Phía bên trong đại điện, phần gỗ được lấy từ Campuchia về gồm những loại như: Gỗ căm xe, đinh hương, cẩm lai…Đồ thờ được thợ làng nghề Ngô Đồng (Hà Tây) chạm khắc và sơn son thếp vàng”.

Đặc biệt, tường bao xung quanh nhà thờ cũng được xây đắp, trang trí, khắc nổi 126 bức tranh (mỗi bức dài khoảng 2 m, rộng gần 1m) với nhiều chủ đề như: Tứ linh, tứ quý, tứ mùa, bát tiên, vinh quy bái tổ… Ngoài ra còn có 140 câu đối tiếng Việt mang nội dung nhân văn, triết lý về đời sống con người Việt Nam.

Tổng quan bên ngoài nhà thờ họ

tổng quan nhà thờ họ rất đẹp nhất việt nam
Ảnh chụp tổng quan nhà thờ họ được mệnh danh là rất đẹp nhất việt nam

 

cổng nhà thờ họ
Cổng tam quan nhà thờ họ nguyễn quốc
Bình phong Chạm khắc vô cùng cầu kỳ, tinh xảo
Bức bình phong đắp cuốn thư chạm khắc cầu kỳ, tinh xảo
Lầu bát giác sau cổng tam quan.
Lầu bát giác
Nhà thờ được thiết kế theo kiểu cung đình...
Nhà thờ được thiết kế theo kiểu cung đình, 5 gian bằng gỗ
Tường bao xung quanh nhà thờ họ
Tường bao xung quanh nhà thờ được xây đắp, trang trí, khắc nổi 126 bức tranh (mỗi bức dài khoảng 2m, rộng gần 1m) với nhiều chủ đề như tứ linh tứ quý, tứ mùa, bát tiên, vinh quy bái tổ… Ngoài ra còn có 140 câu đối tiếng Việt mang nội dung nhân văn, triết lý.

Nội thất bên trong nhà thờ họ

Gian thờ chính
Gian thờ chính được bài trí rất đẹp mắt với các sản phẩm tượng phật thiên thủ thiên nhãn, hoành phi câu đối, cửa võng, sập thờ, bát bửu… đều được sơn son thếp vàng 9999
gian thờ chi nhà thờ họ
Gian thờ 1 chi nhánh trong dòng họ

 

ban thờ phật
Ban thờ phật
hoành phi cửa võng nhà thờ họ
Hoành phi cửa võng
Gian thờ chi trưởng họ
Gian thờ chi trưởng dòng họ được bài trí chuyên nghiệp các đồ thờ đều được chạm khắc tinh xảo, sơn son thếp vàng
quạt thờ
Quạt thờ chạm mai điểu tinh xảo

Nếu quý khách đang quan tâm đến nhà thờ họ có thể tham khảo thêm mẫu nhà thờ họ miền bắc do chúng tôi sưu tầm và cách bố trí nội thất nhà thờ họ đúng phong thủy

Cơ sở chuyên cung cấp đồ thờ nhà thờ họ

Đồ Thờ Hải Mạnh thuộc làng nghề truyền thống Ngô Đồng (Giao Thủy – ()) là cơ sở chuyên cung cấp đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp khắp cả nước. Sản phẩm đồ thờ cúng của chúng tôi được rất nhiều người biết đến, với đội ngũ nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm cùng thái độ phục vụ tận tình chu đáo sẽ đảm bảo cho quý khách khi đến mua sản phẩm của cơ sở chúng tôi.

Chính vì sự uy tín và chất lượng sản phẩm công ty TNHH đồ gỗ mỹ nghệ Phú Cường đã thi công triển khai ở nhiều công trình đình chùa như: Đền Sái (Đông anh); Đền phù đổng (đền Gióng Sóc Sơn); Chùa Tam Thanh Lạng Sơn; Đền Cửa Ông -chùa Cái Bầu (Quảng Ninh); đền ông Hoàng Bảy; đền Bà Chúa Kho (Bắc Ninh); Đền ông Hoàng Mười (Nghệ An); Chùa Keo (Thái Bình); Khu di tích Cố Đô Huế; Chùa Linh Ứng (Đà Nẵng); Chùa Bảo Tích (Đồng Nai)… và có mặt tại các hộ gia đình, Từ đường dòng tộc trên toàn quốc.

Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và chu đáo nhất để có thể lựa chọn được những bộ đồ thờ rất đẹp và chất lượng với giá cả hợp lý nhất thị trường. công ty cũng có thể cử người tới tận nơi để có thể khảo sát không gian thờ và tư vấn về mẫu mã, kích thước để đồ thờ tương hợp với phong thủy của gia đình.

Mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ

Dưới đây là một số mẫu thiết kế 3d mà công ty chúng tôi đã thiết kế quý khách hàng tham khảo

mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ họ 01
mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ họ 01
mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ họ 02
mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ họ 02
mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ họ 03
mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ họ 03
mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ họ 04
mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ họ 04
mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ họ 05
mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ họ 05
mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ họ 06
mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ họ 06
mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ tư gia 01
mẫu thiết kế 3d nội thất nhà thờ tư gia 01

 

7 Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ:

  • Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh
  • Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau. Khách hàng được kiểm tra mộc kĩ càng trước khi sơn thành phẩm
  • Hoa văn họa tiết chạm khắc tinh xảo.
  • Thời gian giao hàng đúng hẹn.
  • Bảo hành chất liệu gỗ 10 năm
  • Giá thành tốt nhất
  • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí bán kính 30km.

Lưu ý: Hiện Nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc của gỗ, nhất là khi sản phẩm đã sơn lên thì không thể biết được chính xác loại gỗ gì, Chính vì vậy cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Phú Cường khuyên quý khách nên kiểm tra mộc kỹ trước khi sơn để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng!

Đặc biệt: Công Ty sẽ cử người đến tận nơi để tư vấn nếu quý khách ở gần, Nếu quý khách hàng ở xa chỉ cần để lại số điện thoại sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn thiết kế mẫu mã, kiểu cách tương hợp với đặc trưng, bản sắc văn hóa làng xã, dòng họ hoặc từng cá thể gia đình.

Địa chỉ liên hệ

Cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Phú Cường

Địa Chỉ: Xóm Hàn – Ngô Đồng – Giao Thủy – Hà Nội

12 Trần Thị Nghỉ – P7 – Gò Vấp – HCM

Email: dothohaimanh.vn@gmail.com

Hotline: Mr Trang 0913.870.861 (zalo/facebook/viber) – 0913.870.861 (zalo/facebook/viber) 0976.127.006


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây