global banners

Lý giải công dụng thần kỳ của ”tỏi đen”

Thứ bảy - 11/08/2018 10:38
Các bà mẹ hãy sử dụng tỏi đen - những gì từ thiên nhiên thật cần thiết để có thể cho con mình có một sức khỏe thật tốt mà không phải gõ cửa nhà bác sĩ.

Lý giải công dụng thần kỳ của ”tỏi đen

Các bà mẹ hãy sử dụng tỏi đen - những gì từ thiên nhiên thật cần thiết để có thể cho con mình có một sức khỏe thật tốt mà không phải gõ cửa nhà bác sĩ.

2,263 lượt xem

Tỏi đen có thể ăn trực tiếp, xay lấy nước hoặc ngâm rượu, giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa đáng kể sự phát triển tế bào ung thư.

Vài năm trở lại đây, tỏi đen được nhiều người biết tới với công dụng thần kỳ đối với sức khỏe, nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng cao gấp nhiều lần so với tỏi thông thường, trong đó các chất có đặc tính phòng chống ung thư và chống oxi hóa là nổi bật nhất.

Tỏi đen thực chất là sản phẩm lên men từ tỏi tươi ở điều kiện thích hợp, có màu đen, dẻo, hầu như không còn mùi khó chịu và có vị ngọt giống như các loại trái cây.

Khi ăn, người dùng chỉ cần bóc lớp vỏ ngoài là có thể ăn được. Tỏi đen có thể bảo quản trong thời gian lâu hơn so với tỏi thông thường.

tỏi đen cô đơn

Sản phẩm tỏi đen cô đơn

Công dụng của tỏi đen :

Ngoài các tác dụng giống như tỏi thông thường, tỏi đen còn có thêm những tác dụng rất quý.

Các nghiên cứu về tác dụng của tỏi đen cho thấy: Các hợp chất sulfur hữu cơ, dẫn chất của tetrahydro-carboline được hình thành từ quá trình lên men có hoạt tính mạnh dọn gốc tự do và ức chế quá trình peroxy hóa lipid cao hơn tỏi thường.

Kết quả nghiên cứu mới đây cho thấy dịch chiết tỏi đen có hiệu lực mạnh kháng lại các tế bào khối u do vậy có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư.

Tỏi đen Kobi

Tỏi đen Kobi luôn đạt chất lượng cao nhất

Cơ chế tác dụng của tỏi đen không phải bằng cách trực tiếp gây độc tế bào mà thông qua con đường kích thích đáp ứng miễn dịch, loại trừ khả năng di căn của các tế bào khối u.

Nghiên cứu cũng chỉ ra tỏi đen giàu S-allyl-L-cysteine (SAC) làm giảm sự phát sinh của khối u ruột kết và các tụ điểm ẩn khác thường, những dấu hiệu lâm sàng sớm nhất của ung thư ruột kết.

Kết quả nghiên cứu còn cho thấy tỏi đen có hiệu lực hóa liệu dự phòng đối với các tác nhân gây ung thư bằng cách ức chế sự nhân lên của tế bào khối u.

Ngoài ra, tỏi đen còn có tác dụng điều hòa đường huyết. Như vậy, tỏi đen được tạo ra sau quá trình lên men có các tác dụng sinh học hơn hẳn so với tỏi thông thường.

Chìa khóa cho sức khỏe, trường thọ: Hiện nay trên thế giới, tỏi đen đang được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu, đặc biệt tại các nước châu Á.

Tỏi đen đã được sử dụng khá thông dụng, không chỉ làm thức ăn mà còn được nghiên cứu sử dụng trong ngành công nghệ dược phẩm, thực phẩm chức năng: làm thuốc chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư.

Trong ngành thực phẩm, nước uống giải khát tỏi đen đóng chai và các dạng chế phẩm khác (cao tỏi đen, viên nang mềm tỏi đen…) đã và đang lưu hành rộng rãi tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapo… và được người dân ưa thích nhờ có thêm tác dụng bảo vệ sức khoẻ (tăng cường thể trạng, làm giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng, cải thiện xơ vữa động mạch, cao huyết áp, đái đường, ức chế quá trình lão hóa và các phản ứng dị ứng, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa và đường ruột), đồng thời có hương vị dễ chịu.

Về tác dụng sinh học: dịch chiết xuất tỏi đen có tác dụng chống oxy hóa mạnh, tác dụng kích thích miễn dịch giúp tăng cường khả năng phòng chống các bệnh như: ung thư, tim mạch, tiểu đường…

Mách nhỏ cho bạn: 

Tỏi đen Kobi được làm từ tỏi tươi vùng miền trung nắng cháy, cát trắng trải dài, nên tạo ra hương vị rất riêng của tỏi. Các củ tỏi cô đơn được chúng tôi lựa chọn kỹ và cùng với quy trình lên men tiên tiến của Nhật Bản để cho ra đời một sản phẩm chất lượng và có dược chất cao vượt trội. Woa, quá đã… Mời các bạn dùng thử nhé!

đặt mua tỏi đen đất việt

Mời bạn xem thêm công dụng của tỏi đen tại đây.

Hoặc tìm hiểu thêm về cách làm tỏi đen tại đây nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây