global banners

Công dụng tuyệt vời của tỏi đen với bà bầu

Thứ bảy - 11/08/2018 10:38
Như chúng ta đã biết công dụng của tỏi đen tốt hơn tỏi tươi rất nhiều và tỏi đen không chỉ là tăng cường hệ thống miễn dịch chống lại những cơn cảm lạnh mà còn ngăn ngừa một số bệnh ung thư, đặc biệt tỏi đen rất tốt cho sức khỏe bà bầu.

Công dụng tuyệt vời của tỏi đen với bà bầu

Như chúng ta đã biết công dụng của tỏi đen tốt hơn tỏi tươi rất nhiều và tỏi đen không chỉ là tăng cường hệ thống miễn dịch chống lại những cơn cảm lạnh mà còn ngăn ngừa một số bệnh ung thư, đặc biệt tỏi đen rất tốt cho sức khỏe bà bầu.

24,767 lượt xem

Phụ nữ mang thai kéo dài trong 9 tháng 10 ngày, khoảng thời gian này cơ thể phụ nữ cần bổ sung nhiều chất giúp em bé phát triển một cách toàn diện. Và tỏi đen chính là thảo dược quý giá giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và con, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé !

tỏi đen

Giúp chị em mang bầu ngăn ngừa bệnh ung thư và làm rất đẹp hiệu quả nhờ công dụng của tỏi đen:

Công dụng của tỏi đen giúp chị em ngăn ngừa những rủi ro mà Preeclampsia (một loại gây biến chứng cao huyết áp khi mang thai) gây ra. Theo thống kê thì có khoảng 1/4 phụ nữ mang thai hay gặp phải những rủi ro này. Tồi tệ hơn nữa là các biến chứng khác của Preeclampsia còn ảnh hưởng đến tim mạch của người mẹ trong thời gian sau này. Vì vậy khi ăn tỏi đen ngăn ngừa những nguy cơ về tim mạch lại bảo vệ sức khỏe bà bầu là điều rất cần thiết.

Ngoài tác dụng tăng đề kháng, giúp tiêu độc, chống lại ung thư, chống bị viêm nhiễm, tăng cường sức khỏe cho cơ thể, tỏi đen còn được xem là một vị thuốc kỳ diệu cho nhan sắc của chúng ta. Tỏi đen có tác dụng làm tăng cao tuần hoàn cho máu, tăng quá trình sản sinh hồng cầu, trị mụn hiệu quả cao, làm chậm tiến trình lão hóa da, duy trì sức khỏe ổn định.

công dụng của tỏi đen với sức khỏe bà bầu

Một công thức làm rất đẹp từ tỏi đen các chị em nên biết là mặt nạ mật ong trộn với tỏi đen. Mật ong tỏi đen làm trẻ hóa tế bào, chống lại lão hóa, tẩy các tế bào chết, trị vết thâm, trị mụn chứng cá, duy trì sự trẻ trung tạo sự tươi mới cho làn da. Không chỉ thế đây còn là phương pháp làm trắng da, mịn màng da hữu hiệu nữa. Chỉ cần sau một thời gian dùng mật ong trộn với tỏi đen, các chị em sẽ có làn da rất đẹp, căng mịn và tràn đầy sức sống.

Lượng tỏi đen bao nhiêu là tương hợp cho sức khỏe của các bà bầu :

Tham khảo ý kiến của bác sĩ khoa sản và các bác sĩ tim mạch thì trong thời kỳ mang thai để có được lời khuyên đúng hơn về lượng tỏi đen bổ sung hợp lý vào cơ thể hàng ngày thì theo các bác sĩ, bà bầu nên bổ sung từ 2-4 gram tỏi đen mỗi ngày như một loại thực phẩm. Các mẹ nên cho thêm tỏi đen chế biến cùng với các món ăn như món xào, nước xốt…

bà bầu dùng tỏi đen

Tỏi đen có tính chất làm loãng máu theo các bác sĩ thì các mẹ không nên ăn quá nhiều. Thai phụ mang thai 2 tháng cuối kỳ không nên ăn nhiều tỏi đen và cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bổ sung tỏi đen vào chế độ ăn hàng ngày. Loại thực phẩm này có độ tương tác với một số loại thuốc vì vậy bạn cần tham khảo thêm ý kiến bác sĩ.

 

Mách nhỏ cho bạn: Tỏi đen Kobi được làm từ tỏi tươi vùng miền trung nắng cháy, cát trắng trải dài, nên tạo ra hương vị rất riêng của tỏi. Các củ tỏi cô đơn được chúng tôi lựa chọn kỹ và cùng với quy trình lên men tiên tiến của Nhật Bản để cho ra đời một sản phẩm chất lượng và có dược chất cao vượt trội.

đặt mua tỏi đen đất việt

Mời bạn xem thêm công dụng của tỏi đen tại đây nhé.

Hoặc tìm hiểu thêm về cách làm tỏi đen tại đây.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây