global banners

Hà Nội thực hiện dự án nâng cao năng lực tiếng Anh cho học sinh và giáo viên

Thứ tư - 25/07/2018 14:36
Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hợp tác cùng Đại học Anh quốc Việt Nam triển khai chương trình đào tạo quốc tế IGCSE và A-level.

Theo đó, BUV sẽ hỗ trợ các hoạt động giảng dạy chương trình quốc tế IGCSE (chứng chỉ giáo dục trung học quốc tế)  đối với cấp THCS và A-level (chương trình quốc tế tú tài Anh) đối với cấp THPT trên địa bàn thành phố.

BUV đồng thời hỗ trợ thực hiện chương trình đào tạo chứng chỉ PGCE của Đại học Luân Đôn (University of London) cho giáo viên và sinh viên sư phạm trên địa bàn thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó, trường còn cung cấp các khoá luyện thi IELTS cho học sinh và giáo viên. 

Sở Giáo Dục và Đào Tạo Hà Nội hợp tác cùng Đại Học Anh Quốc Việt Nam triển khai chương trình đào tạo quốc tế IGCSE và A-level (xin bài edit) - 1

Ông Chử Xuân Dũng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội; Giáo Sư Ray Gordon, Hiệu trưởng Đại Học Anh Quốc Việt Nam cùng các cán bộ cấp cao từ Sở và nhà trường tham gia lễ ký kết.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cũng sẽ hướng dẫn và theo sát các hoạt động của BUV để cung cấp thông tin cần thiết về nhu cầu, năng lực triển khai chương trình của các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Hà Nội; các chính sách hoặc điều kiện phải đáp ứng để thực hiện nội dung hợp tác này.

Sở Giáo Dục và Đào Tạo Hà Nội hợp tác cùng Đại Học Anh Quốc Việt Nam triển khai chương trình đào tạo quốc tế IGCSE và A-level (xin bài edit) - 2

Lễ ký kết giữa Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội hợp tác cùng Đại học Anh quốc Việt Nam

Cơ sở BUV Ecopark dự kiến ​hoạt động vào tháng bảy với tổng vốn đầu tư 70 triệu USD. Khuôn viên trường đạt tiêu chuẩn Anh quốc với sức chứa 7.000 sinh viên Việt Nam và quốc tế.

Học sinh ứng tuyển có thể lựa chọn các chuyên ngành hiện có trong chương trình đào tạo của BUV như Quản trị Kinh doanh quốc tế, Quản trị Marketing, Tài chính Kế toán, Quản trị Du lịch, Tài chính ngân hàng, Tài chính và kinh tế, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.

Bên cạnh đó, học sinh, sinh viên Việt Nam cũng có thể thử sức với các khối ngành mới dự kiến khai trương trong năm 2018 là Quản trị khách sạn - Sự kiện, Thiết kế và lập trình game, Quản trị an ninh mạng, Thiết kế đồ họa.

Thế Đan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây