global banners

Cán bộ Sở Giáo dục Nghệ An bị cảnh cáo vì để lộ điểm thi

Thứ bảy - 11/08/2018 11:11
Một ngày trước khi Bộ Giáo dục cho phép công bố thì bảng điểm của hơn 30.000 thí sinh ở Nghệ An đã lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 10/8, Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết, hội đồng kỷ luật của Sở đã cảnh cáo ông Võ Việt Dũng - Phó trưởng phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục vì vi phạm quy chế thi THPT quốc gia 2018. Ông Dũng đã truyền dữ liệu không đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trước đó, Bộ Giáo dục yêu cầu các địa phương không được công bố kết quả thi THPT quốc gia 2018 trước ngày 11/7, thế nhưng chiều 10/7 trên các trang mạng xã hội đã lan truyền kết quả thi THPT quốc gia 2018 của cụm thi số 28 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Thông tin cá nhân của hơn 30.000 thí sinh tỉnh này cũng bị lộ gây tâm lý hoang mang cho thí sinh và phụ huynh.

Bảng điểm thi của học sinh Nghệ An bị lỗ hôm nay.

Bảng điểm của học sinh Nghệ An được chia sẻ trên mạng xã hội chiều 10/7. Ảnh: chụp màn hình. 

Theo lý giải của Sở, do sơ suất về mặt kỹ thuật, trong quá trình xuất file, ông Dũng đã để file này phát tán lên mạng xã hội. Ngay sau khi xảy ra sai sót, Sở đã báo cáo và nhận thiếu sót với Bộ.

Tỉnh Nghệ An có hơn 30.600 thí sinh dự kỳ thi THPT quốc gia. Kết quả không có điểm 10 môn Toán, thí sinh đạt điểm cao nhất là Phạm Quốc Huy với 9,6. Môn Văn, thí sinh đạt điểm cao nhất là Trần Thị Hằng với 9,75.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây