global banners

Điểm chuẩn cao nhất Cao đẳng Sư phạm Gia Lai là 23

Thứ tư - 08/08/2018 22:42
Ngành Sư phạm Ngữ văn có điểm trúng tuyển cao nhất, các ngành còn lại 15-20. 

Cao đẳng Sư phạm Gia Lai vừa công bố điểm trúng tuyển vào các ngành hệ cao đẳng và trung cấp chính quy. Hai ngành Giáo dục Tiểu học và Giáo dục Mầm non có điểm chuẩn thấp nhất, là 15. Ngành Sư phạm Toán học, Vật lý lấy 18; các ngành còn lại khá cao với mức 19-23.

Năm nay, cao đẳng này có 345 chỉ tiêu, trong đó 285 sử dụng phương thức xét điểm thi THPT quốc gia, còn lại xét học bạ.

Điểm chuẩn cao nhất Cao đẳng Sư phạm Gia Lai là 23

Trừ hai ngành lấy 15 điểm, mức điểm chuẩn còn lại của các ngành ở cao đẳng này tương đương với điểm chuẩn nhiều ngành sư phạm ở một số đại học vùng, đại học địa phương năm nay.

Năm ngoái, điểm chuẩn Cao đẳng Sư phạm Gia Lai khá thấp. Ngành cao nhất là giáo dục Tiểu học với 18, kế đó là Giáo dục Mầm non 16,5. Ba ngành Sư phạm Toán, Văn, tiếng Anh chỉ lấy 9 điểm.

Tổng chỉ tiêu năm 2017 là 480 song trường chỉ tuyển đợt 1 được 301 thí sinh, các ngành còn lại không tuyển đủ.

2018 là năm đầu tiên Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu nhóm ngành đào tạo giáo viên hệ chính quy. Với thí sinh ở khu vực 3, mức điểm tối thiểu (không nhân hệ số) của các tổ hợp xét tuyển vào đại học sư phạm bằng điểm thi THPT quốc gia là 17 điểm cho tất cả các tổ hợp xét tuyển gồm 3 môn, bậc cao đẳng là 15 và trung cấp là 13.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây