global banners

Mua tỏi đen ở đâu chất lượng nhất mà giá cả phải chăng ?

Thứ bảy - 11/08/2018 11:07
Sau khi lên men tự nhiên từ tỏi tươi, “siêu thực phẩm” – tỏi đen - trở thành thực phẩm chức năng quý hiếm có nguồn gốc từ tự nhiên, mùi thơm ngọt dễ dùng và được các nhà khoa học đánh giá khá cao. Vậy mua tỏi đen ở đâu đảm bảo dưỡng chất quý hiếm tăng gấp 5-7 lần so với ban đầu?

Mua tỏi đen ở đâu chất lượng nhất mà giá cả phải chăng ?

Sau khi lên men tự nhiên từ tỏi tươi, “siêu thực phẩm” – tỏi đen - trở thành thực phẩm chức năng quý hiếm có nguồn gốc từ tự nhiên, mùi thơm ngọt dễ dùng và được các nhà khoa học đánh giá khá cao. Vậy mua tỏi đen ở đâu đảm bảo dưỡng chất quý hiếm tăng gấp 5-7 lần so với ban đầu?

1,378 lượt xem

Tỏi thường - một vị thuốc dân gian có dược tính khá mạnh giúp bảo vệ sức khỏe và tăng sức đề kháng cực kì tốt; mặc dù chúng  lại có mùi khó chịu do hợp chất sulfur gây ra. Sau khi lên men tự nhiên từ tỏi tươi,  “siêu thực phẩm” – tỏi đen -  trở thành thực phẩm chức năng quý hiếm có nguồn gốc từ tự nhiên,  mùi thơm ngọt dễ dùng và được các nhà khoa học đánh giá khá cao. Vậy mua tỏi đen ở đâu đảm bảo dưỡng chất quý hiếm tăng gấp 5-7 lần so với ban đầu ?

Nguồn  nước ô nhiễm, không khí  khói bụi độc hại kết hợp với nguồn thực phẩm không sạch và tình trạng căng thẳng, stress trong công việc…làm hệ miễn dịch của bạn ngày càng suy giảm trầm trọng; khiến các loại virus, vi khuẩn ngày càng phát triển, lão hóa đến sớm hơn và nguy cơ mắc bệnh ung thư ngày càng cao…Các chuyên gia khuyên dùng tỏi đen mỗi ngày để có sức khỏe tốt nhất và phòng bệnh hiệu quả. Vậy thì làm thế nào để mua tỏi đen ở đâu chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhé.

Tỏi đen sau khi lên men, cực kì dễ dùng lại có giá trị phòng – chữa bệnh cực kì cao. Đặc biệt, tỏi đen – thần dược giúp ngăn ngừa-  ức chế sự phát triển của tế bào ung thư thành công và bảo vệ tim mạch tuyệt vời. Vì lẽ đó, bạn nên biết mua tỏi đen ở đâu tốt nhất cho sức khỏe. Mua tỏi đen ở đâu không phải dễ nhưng không hẳn quá khó, bạn có thể tham khảo 1 số tiêu chí sau:

  • Mua tỏi đen ở đâu tốt - tìm mua sản phẩm tại các trung tâm lớn,  đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu  ngành thực phẩm dinh dưỡng; đặc biệt đã được chuyển giao các công nghệ trong ngành thực phẩm cũng như lên men tỏi đen; đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Mua tỏi đen ở đâu – mua tỏi đen tại các cơ sở  có quy trình chế biến với công nghệ hoàn toàn đạt tiêu chuẩn. Các thông số kỹ thuật được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia có kinh nghiệm cũng như hệ thống máy móc tiên tiến và quan trọng hơn được chứng nhận bởi Trung Tâm Nghiên Cứu Thực Phẩm Dinh Dưỡng, Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Bộ Y tế,…

  • Tỏi đen sau khi lên men tốt nhất cho sức khỏe phải giữ được  hàm lượng  S-Allycysteine, SOD enzime, polyphenol, cacbonhydrate, lipit, protein cao; đặc biệt có đầy đủ 18 loại acid amin tự nhiên, chất chống oxy hoá tăng gấp đôi giúp cải thiện làn da, điều hòa tiêu hóa, ngăn ngừa  ung thư, thanh lọc - giải độc nicotin và bảo vệ gan hiệu quả. Mặt khác, mua tỏi đen ở đâu chất lượng còn giúp  tránh các bệnh về đường hô hấp, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính hữu hiệu.

  • Mua tỏi đen ở đâu tốt nhất  phải là sản phẩm có mùi thơm rất dễ chịu và nhẹ nhàng, có vị ngọt vừa phải và có vị chua nhẹ, củ nhỏ và không có lõi.

Mua tỏi đen ở đâu – tỏi đen Kobi – tỏi đen chất lượng, chính hiệu – sản phẩm lên men 100% tự nhiên từ tỏi tươi,  không sử dụng hóa chất, phụ gia và các nguyên liệu khác mang lại hiệu quả phòng – chữa bệnh tối ưu lại cực kì lành tính nếu dùng lâu dài.

Hãy đến với chúng tôi – sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bạn và gia đình.

Chính vì những công dụng như thế mà hiện nay tỏi đen cũng đang trở thành cơn sốt tại Việt Nam, việc tìm một nơi uy tín, sản phẩm đạt chất lượng rất là khó trong thời buổi thật, giả lẫn lộn hiện nay.Vậy mua tỏi đen ở đâu uy tín ?

Tỏi đen Kobi chuyên cung cấp, phân phối tỏi đen toàn quốc.

Quý doanh nghiệp, cá nhân muốn mua Tỏi Đen liên hệ:

Cty TNHH Ứng dụng Công nghệ Tiên Tiến
Hotline: 08.35 006 008 - 0901 663 669

Email: cskh@kobi.vn

Địa chỉ: Lô 37, Liền Kề 6, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì Hà Nội.

Mách nhỏ cho bạn:  Tỏi đen Kobi có vị ngọt thanh, mềm dẻo và thơm dịu, mỗi ngày có thể dùng 2-3 tép và thường xuyên có thể hỗ trợ ngăn ngừa bệnh.Tỏi đen Kobi được làm từ tỏi tươi Phan Rang vùng miền trung nắng cháy, cát trắng trải dài, nên tạo ra hương vị rất riêng của tỏi. Các củ tỏi cô đơn được chúng tôi lựa chọn kỹ và cùng với quy trình lên men tiên tiến của Nhật Bản để cho ra đời một sản phẩm chất lượng và có dược chất cao vượt trội.Sản phẩm được đăng ký với Cục An toàn Thực phẩm.

đặt mua tỏi đen đất việt

Mời bạn xem thêm >>> công dụng của tỏi đen <<< để hiểu hơn về những công dụng thần kỳ của loại dược thảo quý này.

Hoặc các bạn có thể tìm hiểu>> cách làm tỏi đen << Để hiểu hơn tỏi đen là gì nhé ?

Xem thêm theo chủ đề : tỏi đen là gì, mua tỏi đen ở đâu, cách dùng tỏi đen, cách làm tỏi đen, tỏi đen có tác dụng gì,

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây