global banners

Sập Thờ Tứ Linh Kiểu Truyền Thống SP-15

Thứ bảy - 28/07/2018 05:40
Bạn dang cần tìm mua sập thờ, án gian thờ, tủ thờ bằng gỗ mít với những mẫu thiết kế truyền thống đến hiện đại nhất. Hãy xem ngay mẫu sập truyền thống này

Với những đường nét đục chạm mềm mại, tinh xảo của những người thợ lành nghề đã tạo nên sản phẩm Sập thờ HM-15 rất đẹp hoàn mỹ theo phong cách thiết kế truyền thống với những hình chạm đầu rồng, Hổ phù, Tứ linh vật cùng các hình hoa văn trang trí linh thiêng theo phong tục, mang đậm văn hóa Việt.

sap-tho-tu-linh-dau-rong

 

Theo phong tục tập quán của người Việt Nam ta thì ban thờ luôn được đặt ở chính giữa ngôi nhà nơi trước cửa ra vào, khi bước vào một gia đình truyền thống ai cũng sẽ bắt gặp ngay. Tùy vào hoàn cảnh mỗi gia đình bạn sẽ thấy được không gian thờ cúng là lớn hay nhỏ và bạn cũng có thể đánh giá được gia đình đó là giàu hay nghèo.

Chắc chắn một không gian thờ gia tiên trang trọng và linh thiêng, việc bạn trang bị một bộ sập đẳng cấp như mẫu sập thờ Tứ linh kiểu truyền thống HM-15 này là lựa chọn tuyệt vời và đúng đắn, bởi:

  • Thiết kế tinh xảo, được chế tác cực kỳ công phu
  • Hình ảnh chạm khắc Tứ linh, Hổ phù, … sống động y như thật
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ mít 100%, đã được tẩm sấy và xử lý kỹ lưỡng, không cong vênh, mối mọt, giá trị sử dụng lâu bền.
  • Chất liệu sơn nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ. Khách hàng còn có thể lựa chọn màu sơn, chất liệu sơn theo ý muốn của mình, có thể đơn giản như: sơn bóng, sơn PU hoặc có nhiều bộ được sơn son thiếp vàng đòi hỏi sự đầu tư công phu hơn.

Với mẫu sập HM-15 này không gian ngôi nhà của gia đình bạn sẽ trở nên sang giàu hơn, với mặt ban thờ rộng có đủ không gian bày biện các đồ cúng, kết hợp với kệ nhỏ để mâm cơm bên dưới sẽ là sản phẩm lý tưởng cho gia đình bạn mỗi khi có dịp lễ tết.

1. Quy cách sản phẩm

Quy cách kích thước chuẩn cho sản phẩm HM-15
Chân Sập (cm) Chiều Dài (cm) Chiều Rộng (cm) Chiều Cao (cm) Yếm Rộng (cm)
20 207 107 117 37
Chú ý:

+ Chiều cao của sập chưa bao gồm chân kê, sau khi kê chân Rùa hoặc chân Nghê chiều cao của sập sẽ là 127 cm.

+ Kích thước quy cách sản phẩm áp dụng chuẩn để tính giá.

+ Kích thước có thể thay đổi theo mong muốn thiết kế của khách hàng.

+ Phần đục kênh nổi mẫu rất đẹp.

Lưu

2. Lựa chọn mẫu sập thờ bền, rất đẹp tại Đồ Thờ Hải Mạnh

Là thương hiệu uy tín, có tiếng lâu năm trên thị trường, Sập thờ gỗ mít của Nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh được nhiều khách hàng gần xa tin tưởng lựa chọn. Không chỉ mang đến những mẫu sập thờ kiểu cách truyền thống, mà chúng tôi còn mang đến rất nhiều mẫu sản phẩm có thiết kế hiện đại, đơn giản dành cho các căn hộ nhỏ, nhà chung cư,… Tuy nhỏ gọn, đơn giản nhưng tất cả các mẫu sản phẩm của Đồ Thờ Hải Mạnh đều đảm bảo yếu tố tâm linh, giá trị văn hóa đậm nét.

Đồ Thờ Hải Mạnh xin cam kết, khi mua sản phẩm của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được:

  • Nhận tư vấn, thiết kế và cung cấp sản phẩm nội thất từ A- Z cho nhà ở, căn hộ chung cư, khách sạn.
  • Chúng tôi chịu phí vận chuyển 100% giúp quý khách hàng trong bán kính 60 Km từ xưởng. Hỗ trợ 40% cước phí cho khách hàng >60 km.
  • Quý khách được kiểm tra phần mộc sập thờ trước khi chúng tôi hoàn thiện sơn và sơn màu theo ý muốn của Quý khách yêu cầu.
  • Lắp ráp, thi công tại nhà
  • Bảo hành sập thờ 5 năm từ ngày xuất xưởng cho sản phẩm đặt mua trực tiếp tại gian hàng online

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Đồ Thờ Hải Mạnh

Showroom: số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

HOTLINE: 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Website: sapthogomit.com

 

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây