global banners

Mẫu Sập Thờ Hoa Mai SP-14

Thứ bảy - 28/07/2018 05:40
Sập thờ được đục chạm hình con Dơi, chữ phúc, Hoa Mai tất cả đều mang lại cho gia đình hạnh phúc, may mắn. Bạn cần đặt mua sập thờ hoa mai, xem ngay.

Những mẫu sập thờ gỗ mít chạm hình Hoa Mai được giới thiệu tại website Sập Thờ Gỗ Mít của Nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh luôn khiến khách hàng trầm trồ bởi độ tinh xảo và đẳng cấp mang bản sắc riêng. Mẫu sập thờ hoa Mai HM-14 này cũng không phải là ngoại lệ.

sap-tho-hoa-mai-chim-dieu

1. Đôi nét về mẫu sập thờ hoa Mai HM-14

Cũng giống như sập thờ Hoa Mai hay những mẫu sập thờ truyền thống khác, HM-14 cũng mang cho nó những ý nghĩa riêng, vẻ rất đẹp riêng. HM-14 được chạm hình 2 cành Mai cùng 2 chú chim Ác đậu trên cành nằm đối diện 2 bên và chính giữa là hình chữ phúc cùng con Dơi gặm.

Trong phong thủy cổ xưa loài Dơi được dân gian gọi là “Phúc Thử” vì chữ Dơi trong tiếng Hán đồng âm với chữ Phúc. Người Trung Quốc thường sử dụng những từ đồng âm của vật nào đó với những sự tốt lành để tôn vật đó lên. Người Miền Nam nước ta thường chơi cây Hoa Mai trong ngày Tết vì từ “Mai” đồng âm với từ “May” trong “may mắn” nhiều người cao tuổi ở đây cũng hay đọc chệch âm may mắn thành MAI MẮN. Và sập thờ Hoa Mai Chữ Phúc Con Dơi mang ý nghĩa “Phúc thử may mắn” mang đến cho người nhà đầy may mắn và hạnh phúc.

2. Quy cách sản phẩm

Quy cách kích thước chuẩn cho sản phẩm HM-14
Chân Sập (cm) Chiều Dài (cm) Chiều Rộng (cm) Chiều Cao (cm) Yếm Rộng (cm)
20 207 107 117 37
Chú ý:

+ Chiều cao của sập chưa bao gồm chân kê, sau khi kê chân Rùa hoặc chân Nghê chiều cao của sập sẽ là 127 cm.

+ Kích thước quy cách sản phẩm áp dụng chuẩn để tính giá.

+ Kích thước có thể thay đổi theo mong muốn thiết kế của khách hàng.

+ Phần đục kênh nổi mẫu rất đẹp.

Lưu

2. Đồ Thờ Hải Mạnh – cơ sở thiết kế và sản xuất sập thờ hoa Mai rất đẹp, chất lượng 

Sập thờ Hoa Mai cũng là một trong những mẫu sập thờ cổ truyền đầy linh thiêng, những mẫu sập thờ hoa mai đầy may mắn hạnh phúc cho gia đình, hay những mẫu sập thờ hiện đại nhất, sang trọng nhất làm tôn lên vẻ sang trọng cho cả gia đình, dòng họ, gia tộc mình. Các bạn đang cần đặt mua, sản xuất bộ sập thờ, án gian thờ cúng tổ tiên cho gia đình của mình, vậy thì hãy ghé thăm ngay showroom của Nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh:

  • Các sản phẩm được làm từng chất liệu gỗ mít tự nhiên cao cấp nhất, đã được tuyển chọn và xử lý vô cùng kỹ lưỡng.
  • Gỗ Mít loại gỗ có độ bền, rất đẹp cao, được nhiều người yêu thích vì ý nghĩa tâm linh, là một trong những loại cây được trồng nhiều trong các đình chùa, không bị ảnh hưởng bởi các truyền thuyết về ma quái.
  • Gỗ có màu vàng nhạt tuyệt rất đẹp, mùi gỗ thơm nhẹ rất đặc trưng.
  • Một điều đặc biệt là gỗ mít là một loại gỗ không bị sâu mọt trong suốt quá trình sử dụng. Một sản phẩm được làm từ gỗ mít có thể sử dụng đến hàng trăm năm và không bị sâu mọt, mối mọt tấn công. Điều đó tương hợp với những đồ cúng gia tiên của gia đình hơn bất cứ loại gỗ nào.

Đồ Thờ Hải Mạnh xin cam kết, khi mua sản phẩm của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được:

  • Nhận tư vấn, thiết kế và cung cấp sản phẩm nội thất từ A- Z cho nhà ở, căn hộ chung cư, khách sạn.
  • Chúng tôi chịu phí vận chuyển 100% giúp quý khách hàng trong bán kính 60 Km từ xưởng. Hỗ trợ 40% cước phí cho khách hàng >60 km.
  • Quý khách được kiểm tra phần mộc sập thờ trước khi chúng tôi hoàn thiện sơn và sơn màu theo ý muốn của Quý khách yêu cầu.
  • Lắp ráp, thi công tại nhà
  • Bảo hành sập thờ 5 năm từ ngày xuất xưởng cho sản phẩm đặt mua trực tiếp tại gian hàng online

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Đồ Thờ Hải Mạnh

Showroom: số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

HOTLINE: 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Website: sapthogomit.com

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây