global banners

Mẫu Sập Thờ Gỗ Mít Kiểu Truyền Thống SP-02 3

Thứ bảy - 28/07/2018 05:40
Đây là mẫu sản phẩm sập thờ truyền thống của người Việt Nam được làm từ 100% gỗ mít tự nhiên, một loại gỗ có rất nhiều ở các làng quê Miền Bắc >> Xem Ngay

Bạn đang muốn sắm một bộ sập thờ gỗ đẳng cấp cho gian nội thất phòng thờ gia tiên trang trọng của gia đình mình nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều mẫu sản phẩm cũng như nhà cung cấp khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín. Vậy thì tại sao các bạn không tham khảo ngay bộ sập thờ gỗ mít kiểu truyền thống HM-02 dưới đây của Nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh.

sập thờ gia tiên kiểu truyền thống

Ảnh minh họa một không gian thờ gia tiên của người Việt Nam với sập thờ và không gian thờ được bày biện ở chính giữa cửa ra vào.

Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên là mỹ tục truyền thống từ ngàn xưa của dân Việt. Trong các gia đình người thuần Việt luôn có một không gian trang nghiêm nhất, có thể là một phòng riêng hay là chính giữa cửa ra vào, à những vị trí để bố trí ban thờ. Đó có thể là một bàn thờ, một án thờ nhỏ hoặc là một bộ sập thờ có chạm khắc Tứ Linh, Hổ Phù hay những hình ảnh tâm linh mang đậm nét văn hóa Việt.

Bạn hãy thử nghĩ xem, khi vào một gia đình ta thấy ngay chính giữa nhà là một không gian thờ gia tiên bao gồm sập thờ gỗ mít theo kiểu truyền thống, xuất hiện ngay trong đầu bạn: À! gia đình gia chủ là một người gia thế, có địa vị cao trong dòng học hoặc là người có lòng tôn kính các vị tổ tiên. Một điều nữa khi nhìn vào không gian thờ cúng của một gia đình sẽ thể hiện được sự giàu nghèo của chính gia chủ.

Vì những điều trên đó mà những gia đình thuần Việt, những người con hiếu thảo trong dòng họ luôn tìm mua cho mình những bộ sập thờ gỗ mít theo đúng kiểu truyền thống. Trên sập thờ thường xuất hiện hình ảnh bốn con vật thiêng: Long – Ly – Quy – Phụng, được chạm khắc tinh xảo để làm nơi thờ cúng gia tiên, nơi báo hiếu với các vị tổ tiên trong gia đình. 

 

Ngay tại xưởng sản xuất Sập Thờ Gỗ Mít của chúng tôi quý khách hàng sẽ yên tâm về loại nguyên liệu làm ra những mẫu sập thờ. Chúng tôi chỉ sản xuất sập thờ, án gian thờ được làm hoàn toàn từ gỗ mít. Một lại nguyên liệu rất thông dụng ở các làng quê Miền Bắc nước ta.

Chúng tôi xin giới thiệu dưới đây một mẫu sập thờ theo đúng kiểu truyền thống được làm thông dụng tại xưởng sản xuất của chúng tôi. Đây là một mẫu sập được rất nhiều người đặt mua trong nhiều năm qua. Quý khách hàng có thể mua ngay theo mẫu chuẩn kích thước của chúng tôi dưới đây hoặc tự đặt cho mình một bộ sập có kích thước riêng.

* Quy cách sản phẩm:

Quy cách kích thước chuẩn cho sản phẩm HM-02
Chân Sập (cm) Chiều Dài (cm) Chiều Rộng (cm) Chiều Cao (cm) Yếm Rộng (cm)
20 207 107 117 37
Chú ý:

+ Chiều cao của sập chưa bao gồm chân kê, sau khi kê chân Rùa hoặc chân Nghê chiều cao của sập sẽ là 127 cm.

+ Kích thước quy cách sản phẩm áp dụng chuẩn để tính giá.

+ Kích thước có thể thay đổi theo mong muốn thiết kế của khách hàng.

+ Phần đục kênh nổi mẫu rất đẹp.

Lưu

Nếu các bạn đang cần đặt mua, sản xuất đồ gỗ gia đình, sập thờ, án gian thờ cúng tổ tiên cho căn nhà của mình xin hãy tìm đến showroom của Nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh chúng tôi. 

Hệ thống sản phẩm của Đồ Thờ Hải Mạnh:

  • Sản xuất bàn ghế gỗ, giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi,…
  • Thi công lắp đặt cầu thang gỗ, con tiện cầu thang.
  • Thi công lắp đặt khung cửa nhà, cửa sổ. Sản xuất của gỗ tự nhiên theo mẫu thiết kế.
  • Chuyên án gian, sập thờ, đồ thờ…

Cam kết về chất lượng sản phẩm của Đồ Thờ Hải Mạnh

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm nhất là với những sản phẩm đồ thờ, bởi:

  • Các sản phẩm được làm từng chất liệu gỗ mít tự nhiên cao cấp nhất, đã được tuyển chọn và xử lý vô cùng kỹ lưỡng.
  • Gỗ Mít loại gỗ có độ bền, rất đẹp cao, được nhiều người yêu thích vì ý nghĩa tâm linh, là một trong những loại cây được trồng nhiều trong các đình chùa, không bị ảnh hưởng bởi các truyền thuyết về ma quái.
  • Gỗ có màu vàng nhạt tuyệt rất đẹp, mùi gỗ thơm nhẹ rất đặc trưng.
  • Một điều đặc biệt là gỗ mít là một loại gỗ không bị sâu mọt trong suốt quá trình sử dụng. Một sản phẩm được làm từ gỗ mít có thể sử dụng đến hàng trăm năm và không bị sâu mọt, mối mọt tấn công. Điều đó tương hợp với những đồ cúng gia tiên của gia đình hơn bất cứ loại gỗ nào.

* Chính sách hỗ trợ khách hàng

  • Nhận tư vấn, thiết kế và cung cấp sản phẩm nội thất từ A- Z cho nhà ở, căn hộ chung cư, khách sạn.
  • Chúng tôi chịu phí vận chuyển 100% giúp quý khách hàng trong bán kính 60 Km từ xưởng. Hỗ trợ 40% cước phí cho khách hàng >60 km.
  • Quý khách được kiểm tra phần mộc sập thờ trước khi chúng tôi hoàn thiện sơn và sơn màu theo ý muốn của Quý khách yêu cầu.
  • Lắp ráp, thi công tại nhà
  • Bảo hành sập thờ 5 năm từ ngày xuất xưởng cho sản phẩm đặt mua trực tiếp tại gian hàng online

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Đồ Thờ Hải Mạnh

Showroom: số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

HOTLINE: 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Website: sapthogomit.com

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây