global banners

Mẫu Sập Thờ Chân Nghê Gỗ Mít SP-12

Thứ bảy - 28/07/2018 05:40
Mẫu sập thờ chân nghê được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ mít Miền Bắc. Bạn cần tìm mua sập thờ gỗ mít dang chân Nghê hãy xem ngay bài viết này. 100% gỗ mít

Trong các mẫu sập thờ phong cách truyền thống đang được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất trong các gia đình Việt hiện nay là mẫu sập hai đế chân dài, cong ở giữa và được chạm trổ tinh xảo giống như mẫu sản phẩm sập thờ chân Nghê gỗ mít HM-12 dưới đây của Nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh.

sap-tho-chan-nghe-kieu-hien-dai

Mẫu Sập thờ chân nghê chạm hình tứ linh, Hổ Phù rất đẹp nhất Miền Bắc hiện nay.

1. Đôi nét về mẫu thiết kế HM-12

HM-12 là một mẫu sản phẩm được chạm khắc tinh xảo và được đánh giá cao về mức độ tiện nghi, sang trọng và cả hiện đại. Hình Hổ Phù được khắc ngay chính diện phần yếm thờ, đối xứng hai bên là là hình chạm những con vật tứ linh: Rồng, Phượng, Rùa, Kỳ Lân cùng các hoa văn phụ họa tinh xảo tạo điểm nhấn khác biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Từng đường đục, chạm nổi đầy tinh tế, trông sống động như thật. Bộ sập thờ có thiết kế mâm để cơm canh riêng, là một chiếc đôn được thiết kế cầu kỳ với những họa tiết tương ứng với chiếc sập thờ. Với mẫu sập thờ chân nghê to và rất đẹp như mẫu HM-12 tại xưởng sản xuất của chúng tôi, quý khách sẽ cảm thấy tự hào khi giới thiệu với anh em, họ hàng và những vị khách khi tới thăm gia đình, đặt chân tới không gian linh thiêng nhất gia đình này.

sap-tho-go-gu

Một mẫu sập thờ chân nghê có hình chạm khắc tương tự với mẫu sập thờ chân nghê ở trên.

Ngoài các mẫu sập thờ chân Nghê, tại xưởng của chúng tôi còn có những mẫu sập được chạm theo phong cách khác nhau, như: Sập thờ hoa mai, Sập thờ chân rùa, sập Hổ Phù, sập tứ linh…. Hãy tìm hiểu và đặt mua sập thờ gỗ mít rất đẹp nhất ngay ngày hôm nay tại Sập Thờ Gỗ Mít.

2. Quy cách sản phẩm

Quy cách kích thước chuẩn cho sản phẩm HM-12
Chân Sập (cm) Chiều Dài (cm) Chiều Rộng (cm) Chiều Cao (cm) Yếm Rộng (cm)
20 207 107 117 37
Chú ý:

+ Chiều cao của sập chưa bao gồm chân kê, sau khi kê chân Rùa hoặc chân Nghê chiều cao của sập sẽ là 127 cm.

+ Kích thước quy cách sản phẩm áp dụng chuẩn để tính giá.

+ Kích thước có thể thay đổi theo mong muốn thiết kế của khách hàng.

+ Phần đục kênh nổi mẫu rất đẹp.

Lưu

3. Địa chỉ đặt mua sập thờ tốt nhất thị trường

Bạn đang cần tìm đặt mua sập thờ chân nghê hãy đến với Sập Thờ Gỗ Mít của chúng tôi. Tại đây quý khách hàng sẽ tìm thấy cho gia đình mình các loại sập thờ chân Nghê được chạm các hình hoa văn khác nhau, từ những mẫu thiết kế truyền thống đến những mẫu thiết kế hiện đại nhất. Tất cả đều có tại xưởng sản xuất sập thờ gỗ mít uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu của chúng tôi. 

Cam kết:

  • Các sản phẩm được làm từng chất liệu gỗ mít tự nhiên cao cấp nhất, đã được tuyển chọn và xử lý vô cùng kỹ lưỡng.
  • Gỗ Mít loại gỗ có độ bền, rất đẹp cao, được nhiều người yêu thích vì ý nghĩa tâm linh, là một trong những loại cây được trồng nhiều trong các đình chùa, không bị ảnh hưởng bởi các truyền thuyết về ma quái.
  • Gỗ có màu vàng nhạt tuyệt rất đẹp, mùi gỗ thơm nhẹ rất đặc trưng.
  • Một điều đặc biệt là gỗ mít là một loại gỗ không bị sâu mọt trong suốt quá trình sử dụng. Một sản phẩm được làm từ gỗ mít có thể sử dụng đến hàng trăm năm và không bị sâu mọt, mối mọt tấn công. Điều đó tương hợp với những đồ cúng gia tiên của gia đình hơn bất cứ loại gỗ nào.

Chính sách hỗ trợ:

  • Nhận tư vấn, thiết kế và cung cấp sản phẩm nội thất từ A- Z cho nhà ở, căn hộ chung cư, khách sạn.
  • Chúng tôi chịu phí vận chuyển 100% giúp quý khách hàng trong bán kính 60 Km từ xưởng. Hỗ trợ 40% cước phí cho khách hàng >60 km.
  • Quý khách được kiểm tra phần mộc sập thờ trước khi chúng tôi hoàn thiện sơn và sơn màu theo ý muốn của Quý khách yêu cầu.
  • Lắp ráp, thi công tại nhà
  • Bảo hành sập thờ 5 năm từ ngày xuất xưởng cho sản phẩm đặt mua trực tiếp tại gian hàng online

Nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc tới quý khách hàng đã tin mua sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Đồ Thờ Hải Mạnh

Showroom: số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

HOTLINE: 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Website: sapthogomit.com

 

Lưu

Lưu

Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây