global banners

Ford Ranger XLS 4x2 AT cứ lên top đều

Thứ tư - 25/07/2018 14:02
Mô tả chi tiết quá trình khiến cho Ford Ranger XLS 4x2 AT cứ lên đều trên bảng xếp hạng. Vài kinh nghiệm viết bài cho anh em bán ôtô

Thị trường ô tô khó khăn, các hãng xe hơi như Ford, Toyota, Kia, Hyundai, Mercedes, Mazda... đều có sản lượng giảm mạnh trong những tháng sau Tết năm 2017. Nguyên nhân năm 2018 cận kề, thuế giảm về mo, dân tình đợi chờ chả mua xe nữa. Anh chị em sale người người buồn thảm, anh bỏ về làm nail, chị lên núi hái thuốc, ông nọ nghỉ ăn trợ cấp, bà kia cưới vội tấm chồng... Nhưng cũng có những anh chị em sale kiên trì nhẫn nại với nghề, ngày đêm tìm cách tìm kiếm khách hàng, làm trang web, viết bài quảng cáo.

Nhiều người chát chít hỏi tôi, làm sao viết bài quảng cáo hiệu quả, được các bộ máy tìm kiếm để ý và xếp hạng cao, qua đó có được nhiều khách hàng hơn? Kinh nghiệm của tôi cũng chả có gì nhiều, nay được hỏi thì cũng có chút viết ra cho anh chị em tham khảo.

Mô tả chi tiết quá trình khiến cho key Ford Ranger XLS 4x2 AT cứ lên đều trên bảng xếp hạng.

Khi đó tôi dự định viết một bài về sản phẩm của hãng Ford. Tôi bèn hỏi một cựu nhân viên của đại lý Fod Hà Thành. Với đôi chân tong teo, mái đầu láng bóng như Butler trong cuốn theo chiều gió, mồm dẻo như kẹo kéo, anh có biệt danh Mạnh nổ. Tôi hỏi, này chú mày, Ford bán chạy nhất dòng xe gì? Dĩ nhiên là Ranger. Cụ thể là Ranger gì? Con Ford Ranger XLS tự động 1 cầu anh ạ. Tốt, khá là chi tiết, tôi sẽ viết về nó.

Bước 1: tìm từ khóa phù hợp.

ford-ranger-xls-4x2-at-cu

Tôi vào google, gõ từ Ford Ranger x thì nó hiện thêm ra như trên, đây là tính năng suggest thông minh của công cụ tìm kiếm này. Nhiều người dùng sẽ gõ tìm kiếm nhưng không thể nhớ được tên sản phẩm chính xác thì may thay có tính năng này, họ chỉ việc kích chuột vào từ khóa được gợi ý kia là xong. Vậy là tôi chọn từ Ford Ranger XLS 4x2 AT. Từ khóa này tôi để ý trong kết quả tìm kiếm thì được các anh em hãng Ford viết bài rất nhiều, Ford Thăng Long, Ford Thủ Đô, Ford....viết khá lâu rồi nên cạnh tranh sẽ hơi khó đây.

ford-ranger-xls-at-cu

Tôi lại kích vào Ford Ranger XLS 4x2 AT, trên GG nó tiếp tục hiện lên các từ khóa dài hơn và tôi để ý đến "Đánh giá Ford Ranger XLS 4x2 AT". Tôi sẽ chọn từ này để viết bài và seo nó.

Bước 2. Viết bài quảng cáo xe Ford Ranger XLS 4x2 AT

Nguyên liệu để viết bài dĩ nhiên là ảnh tự chụp, tôi gọi cho cậu em Long cũng bên đại lý Ford chụp hộ và gửi cho. Đầy đủ ảnh đầu xe, đuôi xe, thân xe, nội thất  và động cơ xe Ford Ranger XLS 4x2 AT

ford-ranger-xls-at-cu-gia-bao-nhieu

Quá trình viết bài thì đơn giản thôi, đầu tiên là đặt địa chỉ URL như ảnh trên, có chứa từ khóa "đánh giá Ford Ranger XLS 4x2 AT" mà tôi hướng tới.

danh-gia-ford-ranger-xls-4x2-at-cu-ve-dong-co-van-hanh

Bài viết dài khoảng 400-500 chữ là rất đẹp, không được copy nguyên bản ở đâu về, trong đó có 1 lần bôi đen từ khóa, 1 lần để nghiêng và 1 lần cài link  trỏ về chính địa chỉ của bài viết.

Tham khảo bài viết trên tại đây: Đánh giá Ford Ranger XLS 4x2 AT

Bước 3: Đẩy seo từ "đánh giá Ford Ranger XLS 4x2 AT" hay là phổ biến bài viết về sản phẩm.

ford-ranger-xls-4x2-at-cu-gia-bao-nhieu

Bước này quan trọng ngang với bước viết bài. Tôi tiến hành đặt link từ bài viết về giá xe ford của tôi (tại đây: http://giaxeoto.vn/gia-xe-ford-81) . Bài viết này hằng ngày có khoảng vài trăm người đọc, với hy vọng vài người trong đó kích vào dòng link trên để bài viết mau lên. Tôi cũng chia sẻ lên face, G+ 1 đôi lần. Tất cả chỉ có thế và ...chờ đợi.

Các anh em có thể ném bài viết về xe ô tô của mình vào các diễn đàn, chia sẻ lên mạng xã hội, càng nhiều càng tốt. Nếu như mỗi ngày có khoảng 20-30 người kích vào bài viết của mình, tôi tin là khoảng sau 1-2 tháng là từ khóa của anh em sẽ lên được top 10.

Thành quả:

danh-gia-ford-ranger-xls-4x2-at-cu

Quay trở lại với "đánh giá Ford Ranger XLS 4x2 AT" của tôi, sau 2 tháng thì đã có thành quả như ở trên. Nó đã leo lên được Top 5. Các từ khóa ngắn hơn như Ford Ranger XLS 4x2 AT, Ranger xls,xe ford ranger xls 2017...,gần 2 chục từ khóa đã vào top 10 và rất có thể còn tiến lên nữa nếu tiếp tục đẩy.

Lời kết: Tôi chia sẻ kinh nghiêm này một phần cũng để anh em thao khảo cách chọn từ khóa sản phẩm để viết, viết bài rất để ý là không copy, độ quan trọng của tự chụp ảnh, mạng xã hội....Ngoài ra bài này tôi cũng đang đẩy từ Ford Ranger XLS 4x2 AT cũ. 1-2 tháng nữa sau ngày viết  bài viết này có thể từ khóa này cũng sẽ vào top 10 ấy chứ. Chúc anh em bán hàng bán được nhiều xe ô tô trong những tháng tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây