global banners

Sập Thờ Gỗ Mít Hoa Mai SP-10

Thứ bảy - 28/07/2018 05:40
Xem ngay những mẫu sập thờ gỗ mít đang được nhiều người đặt mua nhất trong năm qua. Sập thờ Mai Điểu Chạm chữ Phúc đầy tinh xảo với hoa văn đẹp Sap Tho Go Mit tại Hà Nội

Với họa tiết hoa Mai làm chủ đạo, mẫu sập thờ gỗ mít HM-10 dưới đây không chỉ đơn giản là một bộ sập thờ để bày biện trong gian thờ gia tiên mà nó còn mang đến nhiều ý nghĩa tốt rất đẹp, mang đến may mắn, điềm lành cho gia chủ và người thân.

mau-sap-tho-ho-mai

Mẫu sập thờ chạm Mai Điểu chữ phúc đầy tinh xảo, một mẫu sập thờ rất đẹp.

Tại không gian linh thiêng của gia đình, với bộ sập thờ HM-10 này sẽ càng làm tôn lên vẻ uy nghiêm, trang trọng của nó. Hoa Mai, Chim Ác và hình chữ Phúc là những nét hoa văn chủ đạo của bộ sản phẩm HM-10 này. Đây đều là những hình ảnh mang ý nghĩa an lành, hạnh phúc, đem lại may mắn, giống như một lời chúc phúc dành cho gia chủ.

Đây là những nét văn hóa và tín ngưỡng bắt nguồn từ ngàn xưa, là mỹ tục của dân tộc Việt Nam nói riêng và văn hóa phương Đông nói chung. Cùng với những mẫu sập Hoa Mai thì những mẫu sập thờ Hổ Phù, sập thờ Tứ Linh cũng đều là những mẫu sập rất đẹp, mang giá trị và ý nghĩa tâm linh, văn hóa vô cùng. 

Mẫu sản phẩm HM-10 của Đồ Thờ Hải Mạnh được thiết kế theo kiểu chân vuông, kích thước 22cm, chiều dài 206,7cm, bề rộng của sập là 107 cm và chiều cao là 127 cm. Đây là kích thước chuẩn cho một bộ sập thờ hiện nay, mặc dù khi các bạn đặt mua sập thờ tại xưởng của chúng tôi, các bạn có thể thay đổi kích thước theo ý muốn của mình. Dựa theo kích thước yêu cầu đội ngũ thiết kế và các nghệ nhân của chúng tôi sẽ cân đối để sản phẩm đảm bảo các yếu tố về mặt phong thủy.

Lưu

Bên cạnh đó, chúng tôi còn là đơn vị chuyên thiết kế, cung cấp các dòng sản phẩm:

  • Sản xuất bàn ghế gỗ, giường ngủ, tủ quần áo, kệ tivi,…
  • Thi công lắp đặt cầu thang gỗ, con tiện cầu thang.
  • Thi công lắp đặt khung cửa nhà, cửa sổ. Sản xuất của gỗ tự nhiên theo mẫu thiết kế.
  • Chuyên án gian, sập thờ, đồ thờ…

Đồ Thờ Hải Mạnh xin cam kết, khi mua sản phẩm của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được:

  • Nhận tư vấn, thiết kế và cung cấp sản phẩm nội thất từ A- Z cho nhà ở, căn hộ chung cư, khách sạn.
  • Chúng tôi chịu phí vận chuyển 100% giúp quý khách hàng trong bán kính 60 Km từ xưởng. Hỗ trợ 40% cước phí cho khách hàng >60 km.
  • Quý khách được kiểm tra phần mộc sập thờ trước khi chúng tôi hoàn thiện sơn và sơn màu theo ý muốn của Quý khách yêu cầu.
  • Lắp ráp, thi công tại nhà
  • Bảo hành sập thờ 5 năm từ ngày xuất xưởng cho sản phẩm đặt mua trực tiếp tại gian hàng online

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Đồ Thờ Hải Mạnh

Showroom: số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

HOTLINE: 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Website: sapthogomit.com

 

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây