global banners

Quy cách chọn lựa gỗ.

Thứ bảy - 28/07/2018 12:21
Người xưa có câu

Người xưa có câu "tốt gỗ hơn tốt nước sơn ",nhưng với đồ thờ cúng không giống như đồ gia dụng mà chúng ta có thể thay thế hàng năm,mà nó có giá trị hàng trăm năm,vì vậy sản phẩm phải được chọn lựa tỉ mỉ từ khâu chọn gỗ đến nước sơn.

Thứ nhất khâu chọn gỗ: Đồ thờ sử dụng rất nhiều loại gỗ như : Mít,Gụ,Hương,Dổi....mỗi loại gỗ đều có ưu điểm riêng nhưng điều kiên quyết khi chọn một loại gỗ đó là không dính vỏ hay dát,vì phần vỏ và dát gỗ sẽ làm cho khối gỗ bị mối mọt hay tự mủn.Trong lựa gỗ cho đồ thờ cúng cơ sở https://dothotruyenthong.vn/ khuyên bạn nên chọn gỗ Mít,vì sao lại chọn gỗ mít thì có mấy đặc điểm như sau :

- Theo lối  cổ xưa đến nay thì hầu hết tượng phật ,hoành phi, câu đối ...đều sử dụng loại gỗ này < về mặt tâm linh >

- Loại gỗ rất thân thuộc với người dân và giá thành hợp lí

- Điều cực kỳ quan trọng đó là loại gỗ này trong số ít mà không bao giờ bị nứt nẻ theo thời gian,màu sắc rất đẹp,độ bền cao.

nhưng để chọn được đúng gỗ mít Quê lại là một vấn đề,vì trên thị trường có rất nhiều loại giống gỗ mít hay mít Lào vì vậy lời khuyên cuối cùng là quí khách hàng nên về tận xưởng https://dothotruyenthong.vn/ để được tư vấn cụ thể.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây