global banners

Những sai lầm thường phạm phải khi dùng ban thờ treo khiến gia chủ tán gia bại sản

Thứ bảy - 28/07/2018 04:53
Những sai lầm thường phạm phải khiến tán gia bại sản khi dùng ban thờ treo

Phong thủy bàn thờ có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của gia chủ. Bàn thờ là nơi linh thiêng nhất, bởi vậy, việc bài trí bàn thờ cần phải suy xét cẩn thận. Do đó, bạn cần soi xét kỹ khi đặt ban thờ treo, tránh mạo phạm tổ tiên khiến tán gia bại sản, gia đình tan nát.

>> Xem thêm: Những mẫu tủ thờ Thần Tài mang lại may mắn, hưng thịnh cho gia chủ

1. Vị trí đặt bàn thờ treo.

Chú trọng đến hướng treo ban thờ, phải tương hợp với tuổi của gia chủ. Phía sau ban thờ treo tường nên là một bức tường vững chắc, không nên đặt gần nhà vệ sinh, trước gương hoặc nhà bếp hay bị góc cạnh của các vật dụng khác đâm vào.

Trước khi đặt bàn thờ gia chủ nên xem xét cẩn thận về phong thủy vận mệnh để tránh phạm đại kỵ. Việc đặt bàn thờ sai hướng, quay ra cửa, …không chỉ gây sụt giảm tiền bạc mà con khiến sức khỏe các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng. Đặt bàn thờ sai cách thì dù gai chủ có thắp hương cầu khấn bao nhiêu cũng vô ích.

Phía bên tay trái của ban thờ treo luôn luôn phải giữ gìn sạch sẽ, đồ đạc gọn gàng. Không được để bừa bãi đồ đặc hoặc thùng rác, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự nghiệp gia đình.

Đặt bàn thờ treo sai vị trí, vị trí không hợp phong thủ gia chủ

2. Màu ban thờ xung khắc mệnh của gia chủ

Không chỉ là vấn đề tâm linh, việc đặt ban thờ treo còn liên quan trực tiếp với vận mệnh, phong thủy. Khi chọn bàn thờ, bạn cũng nên chọn màu sắc làm lợi cho mệnh của mình, tránh xung khắc gây hao tài.

Màu ban thờ xung khắc mệnh của gia chủ

Gia chủ cũng không nên dùng tiền dương đã qua sử dụng đặt lên bàn thờ, việc làm này được cho là gây uế tạp ảnh hưởng tới luồng năng lượng tốt rất đẹp.

                                          Những sai lầm thường phạm phải khiến tán gia bại sản khi dùng ban thờ treo 05

3. Đặt bàn thờ ở góc khuất

Ban thờ gia tiên phải được đặt ở trên cao, kín đáo và ít người qua lại nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể treo ban thờ ở nơi vắng khuất, mà cần treo ban thờ ở nơi thoáng mát, cao ráo.

4. Bàn thờ không được xung với cửa

Hai bên của bàn thờ không nên xung với cửa hoặc đường cái, cho dù là cửa phòng, cửa chính, cửa nhà vệ sinh hay cửa nhà bếp đều không được.

Bàn thờ đặt ở vị trí xung với cửa

Trong đó cửa nhà vệ sinh và cửa bếp là nghiêm trọng nhất, sẽ ảnh hưởng đến vận thế và sức khỏe của cả gia đình, dễ bị tiểu nhân hãm hại.

Những sai lầm thường phạm phải khiến tán gia bại sản khi dùng ban thờ treo

" data-medium-file="https://vietnamarch.com.vn/wp-content/uploads/2018/01/nhung-sai-lam-thuong-pham-phai-khien-tan-gia-bai-san-khi-dung-ban-tho-treo-08.jpg" data-large-file="https://vietnamarch.com.vn/wp-content/uploads/2018/01/nhung-sai-lam-thuong-pham-phai-khien-tan-gia-bai-san-khi-dung-ban-tho-treo-08.jpg" class="aligncenter wp-image-38187 size-full" title="Những sai lầm thường phạm phải khiến tán gia bại sản khi dùng ban thờ treo" src="https://vietnamarch.com.vn/wp-content/uploads/2018/01/nhung-sai-lam-thuong-pham-phai-khien-tan-gia-bai-san-khi-dung-ban-tho-treo-08.jpg" alt="Những sai lầm thường phạm phải khiến tán gia bại sản khi dùng ban thờ treo" width="920" height="683" srcset="https://vietnamarch.com.vn/wp-content/uploads/2018/01/nhung-sai-lam-thuong-pham-phai-khien-tan-gia-bai-san-khi-dung-ban-tho-treo-08.jpg 920w, https://vietnamarch.com.vn/wp-content/uploads/2018/01/nhung-sai-lam-thuong-pham-phai-khien-tan-gia-bai-san-khi-dung-ban-tho-treo-08-768x570.jpg 768w" sizes="(max-width: 920px) 100vw, 920px" />

5. Ban thờ treo không được đặt dưới xà ngang

Ban thờ treo đặt ở dưới xà ngang

Nếu ban thờ ở ngay dưới xà ngang sẽ sản sinh ra sát khí áp lực, khi vượng không tốt khiến cho các thành viên trong gia đình đau đầu, thần kinh suy nhược, nặng thì khiến vận thế trong gia đình bị ảnh hưởng.

6. Liên hệ đơn vị thiết kế ban thờ treo tường phong cách truyền thống rất đẹp

Quý khách hàng cần tư vấn về các mẫu ban thờ treo tường rất đẹp cho phòng thờ chung cư hoặc các mẫu bàn thờ, tủ thờ truyền thống, nội thất đồ thờ cúng rất đẹp… sản phẩm nội thất chung cư tương hợp với không gian sống nhà mình mà vẫn chuẩn phong thủy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất theo địa chỉ:

Đồ Thờ Hải Mạnh

Địa chỉ: Số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

Hotline: 0913.870.861 (24/7)

Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 hàng ngày

Website: https://dothogiadinh.vn

Email: dothogiadinh.vn@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây