global banners

Mẫu Sập Thờ Hổ Phù Gỗ Mít SP-06

Thứ bảy - 28/07/2018 05:40
bạn đang cần tìm mua Sap Tho Ho Phu linh thiêng. Xem Ngay để tìm hiểu về Sập Thờ Hổ Phù Gỗ Mít và đặt mua sản phẩm nhanh nhất. Chuyên đồ thờ gỗ mít đẹp nhất

Hổ Phù là một trong những hình ảnh mang ý nghĩa tâm linh vô cùng to lớn trong thế giới tâm linh phật giáo từ ngàn xưa. Chính vì vậy, những mẫu sập thờ hổ phù ấn tượng như mẫu SP -06 dưới đây luôn dành được sự ưu ái của nhiều khách hàng khi đến với Sập thờ gỗ mít của nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh.

mau-sap-tho-go-mit-chan-24

Ảnh minh họa mẫu sập thờ được chạm hình Hổ Phù ở giữa trung tâm.

Hổ phù là hình ảnh tượng trưng cho sự canh giữ cái ác, ma quỷ. Hổ phù thường xuất hiện rất nhiều tại chùa chiền, miếu mạo với mục đích tâm linh, trấn an con người, xua đuổi quỷ dữ. Với sản phẩm HM-06, hình ảnh Hổ Phù được đục chạm và chạm khắc từ đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân tay nghề trong nghề mộc. Đây là mẫu sập thờ gỗ mít kết hợp từ rất nhiều yếu tố từ tâm linh đến hội họa để tạo nên những sản phẩm Sập thờ vừa uy nghi, vừa linh thiêng mà lại mang tính thẩm mỹ trong gia đình, nơi không gian linh thiêng nhất của gia đình, dòng họ.

Qua hình ảnh mẫu ở trên, các bạn có thể một phần nào hình dung ra bộ Sập thờ Hổ Phù là như thế nào. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu sập được chạm Hổ Phù Tứ Linh khác nữa tại Sập Thờ Gỗ Mít của chúng tôi.

Mẫu sập thờ HM-06 được thiết kế với chân sập vuông 22cm. Kích thước chuẩn của mẫu sập thờ hiện nay là: Dài 206,7cm –  Rộng 107 cm – cao 127 cm.  Quý khách có thể yên tâm đây là con số tâm linh mà được rất nhiều người chọn để đóng đặt Sập thờ. Ngoài ra, Quý khách cũng có thể gửi cho chúng tôi những con số kích thước “biết nói” và bảo rằng muốn làm một bộ sập thờ có kích thước như vậy. Chúng tôi sẽ có như yêu cầu cho quý khách mong muốn.

Lưu

Nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh là đơn vị cung cấp các sản phẩm Sập thờ gia tiên, án gian thờ, các đồ thời, lục bình uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công lắp đặt khung cửa chính, cửa sổ, cánh cửa gỗ các loại, lắp đặt cầu thang, con tiện.

Cam kết về chất lượng sản phẩm của Đồ Thờ Hải Mạnh

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm nhất là với những sản phẩm đồ thờ, bởi:

  • Các sản phẩm được làm từng chất liệu gỗ mít tự nhiên cao cấp nhất, đã được tuyển chọn và xử lý vô cùng kỹ lưỡng.
  • Gỗ Mít loại gỗ có độ bền, rất đẹp cao, được nhiều người yêu thích vì ý nghĩa tâm linh, là một trong những loại cây được trồng nhiều trong các đình chùa, không bị ảnh hưởng bởi các truyền thuyết về ma quái.
  • Gỗ có màu vàng nhạt tuyệt rất đẹp, mùi gỗ thơm nhẹ rất đặc trưng.
  • Một điều đặc biệt là gỗ mít là một loại gỗ không bị sâu mọt trong suốt quá trình sử dụng. Một sản phẩm được làm từ gỗ mít có thể sử dụng đến hàng trăm năm và không bị sâu mọt, mối mọt tấn công. Điều đó tương hợp với những đồ cúng gia tiên của gia đình hơn bất cứ loại gỗ nào.

* Chính sách hỗ trợ khách hàng

  • Nhận tư vấn, thiết kế và cung cấp sản phẩm nội thất từ A- Z cho nhà ở, căn hộ chung cư, khách sạn.
  • Chúng tôi chịu phí vận chuyển 100% giúp quý khách hàng trong bán kính 60 Km từ xưởng. Hỗ trợ 40% cước phí cho khách hàng >60 km.
  • Quý khách được kiểm tra phần mộc sập thờ trước khi chúng tôi hoàn thiện sơn và sơn màu theo ý muốn của Quý khách yêu cầu.
  • Lắp ráp, thi công tại nhà
  • Bảo hành sập thờ 5 năm từ ngày xuất xưởng cho sản phẩm đặt mua trực tiếp tại gian hàng online

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Đồ Thờ Hải Mạnh

Showroom: số 63 đường 25m Thanh Liệt, Hà Nội

HOTLINE: 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

Website: sapthogomit.com

 

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây