global banners

Những mẫu bàn thờ án gian chạm khắc tinh xảo

Thứ bảy - 28/07/2018 04:53
Mẫu bàn thờ án gian chạm khắc tinh xảo, khéo léo, tỉ mỉ với chất liệu gỗ cao cấp mang đến không gian thờ cúng linh thiêng, tâm linh

Trong mỗi không gian thờ cúng, từ phòng thờ tư gia cho đến các không gian thờ cúng điện, đình chùa… chúng ta đều có thể thấy sự xuất hiện của án gian. Án gian là một phần không thể thiếu trong văn hóa  thờ cúng tổ tiên cũng như thần phật trong dân gian của người Việt Nam. Để chọn cho phòng thờ một án gian rất đẹp là điều không đơn giản. Vì vậy sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị những bàn thờ án gian chạm khắc tinh xảo nhất!

Xem thêm: Một số lưu ý khi chọn lựa gỗ cho những mẫu bàn thờ truyền thống hợp phong thủy

I. Những mẫu bàn thờ án gian chạm khắc tinh xảo

Án gian thờ tương hợp với các không gian nhà thờ cổ kính, vì bàn thờ án gian thuộc mẫu bàn thờ cổ xưa, sẽ tạo thêm phần uy nghi và linh thiêng cho không gian thờ. Mẫu bàn thờ án gian với chất liệu gỗ Gụ cao cấp, vân gỗ rất đẹp mang đến sự sang trọng. Kết hợp kiểu chiện rồng hóa với với thiết kế bốn chân bàn thờ chiện tứ quý làm cho mẫu án gian thờ càng thêm lộng lẫy và trang nghiêm hơn.

Mẫu bàn thờ án gian chạm khắc rồng hóa mai cầu kì, tinh xảo 

Mẫu bàn thờ án gian chân chạm khắc đầu rùa khéo léo, tinh xảo mang đến vẻ rất đẹp uy nghiêm. Phần họa tiết chạm khắc đầu rồng thân hóa mai được chiện tỉ mỉ, khéo léo. Màu nước sơn gỗ nâu mang đến sự huyền bí.

>> Mời quý khách xem thêm các sản phẩm nội thất phòng thờ tại đây: Bàn thờ hiện đại | Bàn thờ truyền thống | tủ thờ | Phụ kiện đồ thờ.

Mẫu bàn thờ án gian chân chạm khắc đầu rùa khéo léo, tinh xảo

Mẫu án gian với thiết kế tao nhã, tinh tế, kết hợp kiểu dáng vừa truyền thống vừa hiện đại là lựa hàng đầu của nhiều khách hàng. Với chạm khắc họa tiết rồng, phượng kết hợp họa tiết trúc, mai mang đến sự tâm linh, linh thiêng cho sản phẩm thờ này.

Mẫu bàn thờ án gian chạm khắc hoa mai tinh xảo

Án gian rồng bám tứ trụ mang đậm nét truyền thống. Được làm từ gỗ Mít nên mẫu án gian mang vẻ rất đẹp tinh tế mà sang trọng. Họa tiết: hoa văn cổ, chân rùa – tứ linh bám trụ, đầu rồng trung tâm làm cho không gian thờ thêm phần linh thiêng hơn. Mỗi sản phẩm mẫu bàn thờ án gian đều mang những nét tài hoa, khắc hoạ sinh động đặc tính riêng mà không thể lẫn được.

Mẫu bàn thờ án gian chân rùa – tứ linh bám trụ, đầu rồng trung tâm chạm khắc tinh xảo

Dưới đây là một mẫu án gian tứ quý: trạm khắc tùng, cúc, mai. Với những mẫu án gian có nét thiết kế phẳng hiện đang là xu hướng chọn mua án gian thờ hiện nay. Không quá cầu kì như mẫu án gia ô xa, những mẫu án gian thờ này có những đường nét hoa văn đơn giản nhưng vẫn có được đầy đủ ý nghĩa, Phúc, Lộc, Thọ, Vạn Sự Như Ý trên bộ án gian thờ kiểu này. Nó gửi gắm tâm tư, nguyện vọng về cuộc sống tới ông cha qua mẫu án gian này.

Mẫu bàn thờ án gian chạm khắc đơn giản nhưng khéo léo, tinh xảo kết hợp nét hiện đại

Án gian chiện hình vuông cũng là một lựa chọn cho nhiều gia chủ. Mẫu án gian này tương hợp cho từ đường, nhà thờ họ. Nó mang vẻ rất đẹp truyền thống Á Đông, cổ kính, uy nghiêm và linh thiêng. Án gian còn có phần bàn phụ thuận tiện cho việc sắp cỗ thờ, tránh ảnh hưởng đến nơi thờ chính đặt vị trí bát hương.

Mẫu bàn thờ án gian chạm khắc đơn giản, tinh tế

Mẫu bàn thờ án gian với thiết kế đậm nét truyền thống được làm từ gỗ dổi với phần chạm khắc cầu kì, tinh xảo mang nét uy nghiêm, sang trọng, tâm linh. Nó tương hợp cho quý vị lựa chọn cho không gian thờ của từ đường, dòng họ để có một không gian thờ trang nghiêm, ấm cúng và trang trọng, lịch sự nhất.

Mẫu bàn thờ án gian chạm khắc chân rùa rất đẹp, sang trọng

II. Liên hệ đơn vị thiết kế, thi công nội thất bàn thờ chuyên nghiệp

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp và sở hữu mẫu bàn thờ án gian chất lượng cao. Quý khách hàng cần tư vấn về các mẫu bàn thờ tổ tiên, nội thất đồ thờ cúng rất đẹp, tương hợp với không gian sống nhà mình mà vẫn chuẩn phong thủy, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn tốt nhất nhé!
chúng tôi sẵn sàng tư vấn thiết kế cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Công ty kiến trúc – nội thất Đồ Thờ Hải Mạnh
VPTK: Số 63 đường 25m Thanh Liệt - Hà Nội – Việt Nam
Hotline: 0913.870.861 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7
Website: https://dothogiadinh.vn
Email: dothogiadinh.vn@gmail.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây