global banners

Những kiểu kết nối trong máy in hóa đơn

Thứ tư - 25/07/2018 23:17
Trên thị trường hiện nay các loại máy in hóa đơn khá đa dạng với nhiều kiểu dáng, model, công nghệ, thương hiệu… khác nhau, kèm theo đó là các kiểu (cổng) kết nối với máy tính cũng khác nhau.

Chúng ta đều biết máy in hóa đơn (hay còn gọi là máy in bill) là 1 thiết bị ngoại vi được kết nối với máy tính để in ra hóa đơn bán lẻ thông qua phần mềm bán hàng hoặc các phần mềm quản lý khác. Trên thị trường hiện nay các loại máy in hóa đơn khá đa dạng với nhiều kiểu dáng, model, công nghệ, thương hiệu… khác nhau, kèm theo đó là các kiểu (cổng) kết nối với máy tính cũng khác nhau. Trong bài viết này ta cùng liệt kê các kiểu kết nối thông dụng và đánh giá những ưu điểm của từng loại kết nối.

 

  • Kết nối thông qua cổng LPT: đây là kiểu kết nối dành cho các máy thế hệ cũ, tuy bây giờ không còn phổ biến loại cổng kết nối này nhưng vẫn các nhà sản xuất vẫn thiết kế để hỗ trợ các máy tính đời cũ hơn.

Nhung-kieu-ket-noi-trong-may-in-hoa-don

 

  • Kết nối thông qua cổng USB: Hiện này kết nối thông qua USB đang ngày càng trở nên phổ biến do sự tiện dụng mà nó đem lại: tốc độ truyền tại dữ liệu nhanh, tính cơ động cao… Hầu như tất cả các máy in hóa đơn cũng máy in mã vạch đều sử dụng loại cổng này để kết nối với máy tính.

Nhung-kieu-ket-noi-trong-may-in-hoa-don

 

  • Kết nối thông qua cổng RJ45: loại này thì chủ yếu chỉ dành để chia sẻ máy in hóa đơn chung trong 1 hệ thống mạng như mạng LAN, WAN… Ưu điểm là chỉ cần sử dụng 1 máy chủ để cài đặt driver còn các máy trạm sẽ truy xuất vào để in hóa đơn mà không cần phải cài đặt.

Nhung-kieu-ket-noi-trong-may-in-hoa-don

 

  • Kết nối thông qua bluetooth hoặc wifi: Kiểu kết nối này hiện chỉ có ở các máy in hóa đơn hiện đại, model đời mới. Việc sử dụng wifi hay bluetooth tạo thuận lợi rất nhiều cho việc in ấn từ các thiết bị di động, hoặc máy ảnh kỹ thuật số vốn đang trở thành xu hướng như hiện nay.

Nhung-kieu-ket-noi-trong-may-in-hoa-don

 

Tùy thuộc vào từng đặc thù của ngành nghề kinh doanh mà bạn có thể  lựa chọn cho mình loại máy in bill và những kiểu kết nối phù hợp. Nếu cần thêm sự tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0912.43.8826 để sở hữu máy in hóa đơn giá rẻ chính hãng ngay hôm nay.

 

Tags

Sign in to enter tags
  • cổng kết nối máy in bill

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây