global banners

Ngăn kéo đựng tiền hoạt động như thế nào?

Thứ tư - 25/07/2018 23:17
Làm thế nào để tránh trường hợp khách hàng phiền lòng vì sự chậm trễ của cửa hàng, tránh trường hợp thu và trả nhầm tiền cho khách hàng. Từ đó ngăn kéo đựng tiền ra đời và nó là một thiết bị dùng để đựng tiền.

Trong siêu thị, quán ăn, shop thời trang,…thu ngân thu tiền liên tục với nhiều mệnh giá tiền. Làm thế nào để tránh trường hợp khách hàng phiền lòng vì sự chậm trễ của cửa hàng, tránh trường hợp thu và trả nhầm tiền cho khách hàng. Từ đó ngăn kéo đựng tiền ra đời và nó là  một thiết bị dùng để đựng tiền.Và bạn đang thắc mắc ngăn kéo đựng tiền sẽ hoạt động như thế nào?

 

1. Nguyên lý hoạt động của ngăn kéo đựng tiền

Ngăn kéo đựng tiền thu ngân (két đựng tiền) là một thiết bị được kết nối trực tiếp với nhiều dòng máy in hóa đơn của các điểm bán hàng. Thông thường, khi máy in kết thúc lệnh in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền sẽ tự động mở. Dây cáp một đầu kết nối sẵn với két, một đầu kết nối với máy in hóa đơn qua cổng RJ11.

Ngan-keo-dung-tien-hoat-dong-nhu-the-nao

Mời bạn xem thêm: Cách xử lý ngăn kéo đựng tiền khi không mở được bằng lệnh

Ngoài ra, két đựng tiền còn có chìa khoá để việc quản lý ngăn kéo được chủ động hơn. Vị trí của chìa khóa đảm nhiệm 3 chức năng:

- Thứ nhất là ở chế độ ngang: Nếu chìa khóa bạn đặt ở chế độ ngang (dòng kẻ ngang) có nghĩa là ngăn kéo đựng tiền được điều hành bởi máy in hóa đơn. (Khi nào kết thúc lệnh in hóa đơn thì ngăn kéo sẽ tự động mở).

Ngan-keo-dung-tien-hoat-dong-nhu-the-nao

- Thứ hai là ở góc 90 độ ngược chiều kim đồng hồ: Khi bạn vặn chìa khóa 90 độ ngược chiều kim đồng hồ thì ngăn kéo đựng tiền sẽ tự mở. Đây là thao tác mở ngăn kéo đựng tiền bằng tay mà không thực hiện lệnh in hóa đơn.

- Thứ ba là ở góc 90 độ xuôi theo chiều kim đồng hồ: Khi bạn vặn chìa khóa 90 độ xuôi chiều kim đồng hồ thì ngăn kéo đựng tiền sẽ ở chế độ khóa (Không ai có thể mở được ngăn kéo đựng tiền khi không có chìa khóa).

 

 

2. Những công dụng của két đựng tiền?

Ngăn kéo đựng tiền giúp phân loại các mệnh giá tiền khác nhau một cách khoa học, dễ nhìn, dễ kiểm soát, dễ dàng và cực kỳ thuận tiện cho thu ngân trong quá trình thanh toán. Giảm thiểu sai sót cho thu ngân trong quá trình thanh toán như: thu tiền, cất tiền, trả lại tiền thừa cho khách hàng. Việc thanh toán tại quầy thu ngân càng nhanh, chính xác thì khách hàng sẽ cực kỳ hài lòng. Sự hài lòng của khách hàng đối với cửa hàng sẽ giúp cửa hàng tăng độ tin cậy, chuyên nghiệp và đặc biệt sẽ có những khách hàng thân thiết, tăng doanh số trong bán hàng, tăng lượng khách hàng cho cửa hàng…

Ngan-keo-dung-tien-hoat-dong-nhu-the-nao

+ Đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra an toàn: Bạn có nghĩ rằng khi thanh toán mà khách quá đông. Nếu không có ngăn kéo đựng tiền bạn rất dễ trả nhầm tiền cho khách hay không. Két đựng tiền giúp bạn giảm thiểu điều đó.

+ Bạn có nghĩ kẻ xấu dễ dàng lấy được tiền khi bạn thu ngân không. Điều này không phải hiếm xảy ra ở các cửa hàng tạp hóa. Két đựng tiền giúp an toàn hơn vì két được cài đặt khi in hóa đơn cho khách hàng mới mở, hoặc có lệnh thanh toán mới mở. Còn trong các trạng thái còn lại vẫn đóng hoặc phải dùng chìa mới mở được.

Nếu còn thắc mắc nào về cách sử dụng hay cần tư vấn mua ngăn kéo đựng tiền giá rẻ chính hãng thì bạn hãy liên hệ ngay với thietbibanhang.net của chúng tôi qua đường dây nóng 0912.43.8826.

Tags

Sign in to enter tags
  • két đựng tiền giá rẻ
  • nguyên lý hoạt động của ngăn kéo đựng tiền,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây