global banners

Ngăn kéo đựng giấy nào phù hợp ở Việt Nam

Thứ tư - 25/07/2018 23:17
Ngăn kéo đó sẽ được làm theo tiêu chuẩn chung của quốc tế bao gồm tiền giấy và tiền xu. Nhưng thietbibanhang.net mới nhập một loại két đựng tiền đảm bảo hợp lý nhất từ trước đến nay – ngăn kéo đựng tiền Cash -HT461.

Hiện tại thị trường Việt Nam chưa tự sản xuất được ngăn kéo đựng tiền siêu thị. Tất cả các loại ngăn kéo siêu thị hầu hết đều được nhập từ Đài Loan. Cũng chính vì thế mà ngăn kéo đó sẽ được làm theo tiêu chuẩn chung của quốc tế bao gồm tiền giấy và tiền xu. Mà nước ta lại chỉ sử dụng tiền giấy nên rất khó trong việc đựng tiền một cách như ý. Nhưng thietbibanhang.net mới nhập một loại két đựng tiền đảm bảo hợp lý nhất từ trước đến nay – ngăn kéo đựng tiền Cash -HT461.

 

1. Những đặc điểm nói két đựng tiền giấy HT461 phù hợp nhất

- Thiết kế phù hợp với 6 ngăn tiền giấy có kẹp giấy. Hiện tại thì tất cả các khay đựng tiền đều có nhiều nhất là 6 ngăn tiền giấy có kẹp giấy mà thôi. Bình thường các loại khác chỉ khoảng 5 ngăn tiền giấy.

Ngan-keo-dung-tien-giay-nao-phu-hop-o-viet-nam

- 4 khay đựng tiền xu, đủ rộng để vừa các loại thẻ.

Vì thế với khay đựng tiền giấy này có số ngăn đựng tiền giấy lên đến: 10 ngăn để được gần hết các mệnh giá tiền của Việt Nam. Ngăn kéo đựng tiền Cash -HT461 sở hữu những ưu điểm như: số ngăn kéo được bố trí khoa học, thiết kế nhỏ gọn .Ngoài ra ngăn kéo Cash -HT461 còn tích hợp với các loại máy in hóa đơn đóng mở tự động mỗi khi thanh toán cho khách hàng.

Ngan-keo-dung-tien-giay-nao-phu-hop-o-viet-nam

- Ngoài ra khay đựng tiền giấy Cash -HT461 này còn có thiết kế khá dày dặn, cầm chắc tay, khá nặng. Không dễ bị bóp méo, vênh trong quá trình sử dụng

- Lớp sơn tĩnh điện màu đen bền màu, không dễ bị xước hay bong tróc trong quá trình sử dụng lâu dài. Độ đóng mở lên đến 1 triệu lần.

 

 

2. Nên mua khay đựng tiền giấy ở đâu?

HTMart Việt Nam là nhà cung cấp lý tưởng để khách hàng lựa chọn vì bạn sẽ được

- Giao hàng miễn phí toàn nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Bình Dương.

- Với chiếc ngăn kéo tiện dụng như Cash -HT461 chỉ với giá 1.050k

- Đảm bảo chất lượng của các khay đựng tiền, bảo hành chính hãng.

http://thietbibanhang.net/ngan-keo-dung-tien-sieu-thi.html

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với tôi qua đường dây nóng 0912.43.8826 để chúng tôi được giúp đỡ bạn. Ngoài ra, chúng tôi kinh doanh các mặt hàng khác như máy in hóa đơn, máy in mã vạch,… và nhiều thiết bị siêu thị khác nên chúng tôi có thể hỗ trợ kỹ thuật 24/7 cho việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Và dịch vụ trợ giúp này HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ đến từ thietbibanhang.net – bởi chúng tôi hiểu rõ được sự quan trọng trong khâu thanh toán và mong rằng với dịch vụ này sẽ giúp ích được bạn nhiều hơn nữa.

Tags

Sign in to enter tags
  • két siêu thị
  • ngăn kéo đựng tiền phù hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây