global banners

Nên dùng decal in tem trà sữa 1 tem hay 2 tem?

Thứ tư - 25/07/2018 23:17
Khi được tư vấn, các chủ cửa hàng trà sữa thường ưu tiên tiện lợi và nhanh chóng, vậy đối với việc in tem trà sữa, bạn có nên in 2 tem đồng thời hay chỉ nên 1 tem. Hãy lắng nghe những lời phân tích của thietbibanhang trong việc chọn lựa máy in tem nhãn ph

Khi được tư vấn, các chủ cửa hàng trà sữa thường ưu tiên tiện lợi và nhanh chóng, vậy đối với việc in tem trà sữa, bạn có nên in 2 tem đồng thời hay chỉ nên 1 tem. Hãy lắng nghe những lời phân tích của thietbibanhang.net trong việc chọn lựa máy in tem nhãn phù hợp hiệu quả. Đồng thời dưới đây tôi sẽ chia sẻ thêm những tiêu chí để chiếc máy bạn mua thực sự phù hợp với công việc kinh doanh quán trà sữa?

 

1. Nên chọn cuộn decal 1 tem hay 2 tem?

Đối với mỗi khách hàng, sự lựa chọn về khẩu vị là khác nhau, các loại topping chọn thêm cũng khác nhau. Nên để tránh lãng phí vì bạn chỉ sử dụng 1 tem dán trên hộp trà sữa thì bạn nên sử dụng loại decal tem nhãn 1 tem là thích hợp nhất.

Trong các trường hợp như cửa hàng tạp hóa, 1 mã vạch sẽ được dán rất nhiều trên túi đóng gói của sản phẩm đó nên cần in 1 lúc nhiều sẽ tiết kiệm hơn.

Nen-dung-decal-in-tem-tra-sua-1-tem-hay-2-tem

2. In nhiệt trực tiếp

Gần như 100% quán trà sữa đều sử dụng máy in tem nhãn công nghệ in nhiệt trực tiếp (in không cần mực) để in tem quản lý đặt/trả đồ và dán lên cốc trà sữa (tem trà sữa). Máy in tem trà sữa không có hộc chứa cuộn mực ribbon nên thể tích máy rất nhỏ gọn, đặc biệt phù hợp với quán trà sữa. Quả thực, không gian quán trà sữa thường bố trí quầy thanh toán tích hợp với khu chế biến. Chính vì thiết kế không gian đặc thù với cơ man máy móc và thiết bị, nêm các thiết bị nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo công năng luôn được các ông bàn chủ quán trà đánh giá cao và ưu tiên sử dụng.

 

 

3. Bóc tách tem tự động

Một số máy in tem nhãn thế hệ sau này được trang bị tính năng bóc tem tự động. Tính năng này đặc biệt phù hợp với cửa hàng trà sữa vì giản tiện được thao tác bóc tem, giúp nhân viên phục vụ rút ngắn thời gian phục vụ khách hàng.

 

 

4. Kích thước nhỏ gọn

Tem nhãn cho quán trà sữa thường là loại giấy decal cảm nhiệt có những kích thước tem phổ biến là 50x30 (mm), 40x30mm và 40x25 mm... Đây là những mẫu decal khổ giấy nhỏ nên thể tích cuộn giấy cũng khá nhỏ. Do vậy sẽ là bất hợp lý nếu bạn mua một chiếc máy in kích thước to để lắp vào cuộn giấy nhỏ hơn hộc chứa giấy của nó rất nhiều...

Nen-dung-decal-in-tem-tra-sua-1-tem-hay-2-tem

5. Chi phí đầu tư rẻ

Máy in tem nhãn cho quán trà sữa trên thị trường có xuất xứ chủ yếu từ Đài Loan và Trung Quốc, những thương hiệu như Xprinter, GoDex là nhà sản xuất máy in giá rẻ và chất lượng máy in cũng hoàn toàn đảm bảo. Bạn cũng có thể mua máy của các thương hiệu lớn hơn như Zebra nếu muốn định vị cao cấp cho quán của mình nhưng thường bạn sử dụng các dòng máy tầm trung là hợp lý rồi.

Nen-dung-decal-in-tem-tra-sua-1-tem-hay-2-tem

Qua bài viết này, mong các bạn sẽ tìm được đúng loại máy in mã vạch và decal hợp lý cho mô hình trà sữa của mình. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp toàn bộ thiết bị bán hàng cho mọi mô hình kinh doanh khác như: máy POS bán hàng, máy in hóa đơn, … và các thiết bị an ninh siêu thị.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 0912.43.8826 để được chúng tôi trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Tags

Sign in to enter tags
  • decal trà sữa
  • máy in tem trà sữa
  • tem trà sữa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây