global banners

Loại ngăn kéo tiện dụng nhất hiện nay

Thứ tư - 25/07/2018 23:17
Có thể nhắc đến loại ngăn kéo đựng tiền C410 – đây cũng là dòng sản phẩm khá mới mẻ, được cải tiến để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng hơn. Vậy cấu tạo của chúng có sự khác biệt để mang lại sự tiện dụng như thế nào?

Có thể nhắc đến loại ngăn kéo đựng tiền C410 – đây cũng là dòng sản phẩm khá mới mẻ, được cải tiến để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng hơn. Vậy cấu tạo của chúng có sự khác biệt để mang lại sự tiên dụng như thế nào? Mời bạn xem chi tiết nhưng thông tin dưới đây nhé!

 

1. Cấu tạo ngăn kéo đựng tiền C410

Ngăn kéo đựng tiền C410 có cấu tạo gồm 5 ngăn đựng tiền để bạn đựng tiền polyme mệnh giá: 500 nghìn đồng, 200 nghìn đồng, 100 nghìn đồng,…

loai-ngan-keo-tien-dung-nhat-hien-nay

Cùng với 2 ngăn dài và 6 vách ngăn để bạn có thể biến hóa thành nhiều nhất 8 ngăn theo tùy  sở thích và mục đích sử dụng của bạn giúp cho việc thanh toán tránh bị nhầm lẫn, sai sót, trả tiền cho khách nhanh hơn. Có thể khẳng định đây là loại ngăn kéo linh hoạt nhất hiện nay trên toàn thị trường.

Ngăn kéo với trọng lượng lên đến 8kg và được thiết kế dày dặn, chắc chắn 475x455x165 mm (W x D x H) mang lại sự vững chãi, yên tâm cho quỹ thu ngân của bạn.

loai-ngan-keo-tien-dung-nhat-hien-nay

Khi tích hợp với các thiết bị bán hàng, C410 được trang bị cổng kết nối với máy in hóa đơn để có thể tự động mở két khi có lệnh in bill, tránh nhân viên quên thu tiền. Ngăn kéo C410 có độ bền hoạt động cao, được làm từ thép không gỉ, được sơn tĩnh điện sáng bóng, độ bền cao, thiết kế thời trang, là sự lựa chọn hoàn hảo cho công việc bán hàng của bạn.

Két đựng tiền C410 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như cửa hàng, shop thời trang, tạp hóa, siêu thị...

 

2. Ngăn kéo C410 giá bao nhiêu?

 

Tùy vào cấu tạo của ngăn kéo đựng tiền mà ngăn kéo đựng tiền mỗi loại sẽ khác nhau. Thường thì những ngăn kéo đựng tiền có mức giá cao hơn là những ngăn kéo có nhiều ngăn đựng tiền giấy hơn. Còn ngăn kéo đựng tiền có ít ngăn đựng tiền giấy thì giá sẽ rẻ hơn.

loai-ngan-keo-tien-dung-nhat-hien-nay

Nhưng với 5 ngăn kéo đựng tiền giấy vs sự tiện dụng của chúng, mà ngăn kéo đựng tiền C410 chỉ với giá 1.150.000. Tất nhiên không phải ở đâu cũng có mức giá hợp lý đến như vậy. Chỉ có tại thietbibanhang.net – chúng tôi mới có giá tận gốc cho bạn như vậy.

Nếu muốn mua ngăn kéo đựng tiền chính hãng, giá tốt, bạn hãy đến với HTMart Việt Nam. Chúng tôi cam kết với khách hàng:

- Hàng mới 100%, đảm bảo chính hãng;

- Bảo hành 12 tháng;

- Miễn phí giao hàng Hà Nội;

- Hỗ trợ lắp đặt tận nơi;

- Hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc 24/7;

- Hoàn trả, đổi trả hàng nếu sản phẩm không phù hợp.

Vậy còn chờ gì nữa khi không nhấc máy gọi cho chúng tôi qua đường dây nóng 0912.43.8826 để sở hữu chiếc ngăn kéo siêu thị giá rẻ ngay hôm nay.

Tags

Sign in to enter tags
  • két siêu thị
  • ngăn kéo siêu thị
  • ngăn kéo đựng tiền siêu thị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây