global banners

Giấy in bill được ứng dụng trong những lĩnh vực nào?

Thứ tư - 25/07/2018 23:17
Giấy in bill là phụ kiện cần thiết của máy in hóa đơn. Giấy in bill không chỉ đơn giản là sử dụng trong các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng mà nó còn được sử dụng phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực. Vậy giấy in bill được ứng dụng trong những lĩnh vực nào?

Giấy in bill là phụ kiện cần thiết của máy in hóa đơn. Giấy in bill không chỉ đơn giản là sử dụng trong các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng mà nó còn được sử dụng phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực. Vậy giấy in bill được ứng dụng trong những lĩnh vực nào?

Thứ nhất là trong lĩnh vực bán lẻ

Lĩnh vực bán lẻ gồm các mô hình kinh doanh như cửa hàng, siêu thị, shop thời trang,…Đây đều là những đơn vị cần sử dụng đến máy in hóa đơn, do đó, việc dùng giấy in bill là không thể thiếu. Giấy in bill dùng trong bán lẻ có 2 kích cỡ phổ biến đó là k57 và k80, tùy vào nhu cầu sử dụng mà chọn loại khổ giấy in phù hợp.

giay-in-bill-duoc-ung-dung-trong-nhung-linh-vuc-nao

Thứ hai là nhà hàng, quán café

Cũng giống như các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán café thường sử dụng giấy in nhiệt k80 để in hóa đơn, in bill tính tiền cho khách hàng. Đặc biệt, giấy in bill nhiệt khổ 80mm còn được các cơ sở kinh doanh ẩm thực sử dụng để in order cho quầy bar và nhà bếp...

Thứ ba là trong ngành ngân hàng

Một trong những ngành nghề sử dụng giấy in nhiệt không thể bỏ qua là các ngân hàng. Mục đích sử dụng giấy cảm nhiệt của các ngân hàng là để in hóa đơn và nhật ký ATM. Khổ giấy in bill các ngân hàng chọn là 80mm với đường kính lớn là Ø 80mm hoặc 180mm. Ngoài ra, giấy in nhiệt 80mm còn được các ngân hàng sử dụng để in phiếu xếp hàng cho các khách hàng đến giao dịch.

Thứ tư là dùng trong lĩnh vực điện nước

Hiện tại sở điện lực tại các thành phố lớn đều phải in biên lai khi thu tiền điện tại các hộ gia đình. Loại máy in hóa đơn được sử dụng trong lĩnh vực này là máy in bill di động cầm tay, cùng với giấy in nhiệt k57 Ø 38mm có in sẵn logo của sở điện lực tỉnh, thành phố.

giay-in-bill-duoc-ung-dung-trong-nhung-linh-vuc-nao

Thứ năm là lĩnh vực vận tải

Theo quy định của Chính phủ, tài xế các hãng xe taxi đều phải trang bị công tơ mét, máy quẹt thẻ POS , máy in hóa đơn mini để in biên lai thanh toán cước vận chuyển cho khách hàng. Loại giấy in bill được sử dụng trong lĩnh vực này là k57 Ø 30mm, 38mm.

Đó là những lĩnh vực phổ thông nhất thường sử dụng giấy in hóa đơn. Có thể thấy giấy in hóa đơn thực sự quan trọng và cần thiết. Nếu bạn đang kinh doanh lĩnh vực nằm trong những lĩnh vực trên thì hãy chuẩn bị ngay giấy in bill để sẵn sàng phục vụ cho công việc kinh doanh.

Giấy in bill cũng có rất nhiều loại, để chọn được loại giấy in bill chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình thì bạn hãy đến với công ty HTMart Việt Nam để được tư vấn.

Hotline: 0912.43.8826

 

Tags

Sign in to enter tags
Không có

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây