global banners

5 thương hiệu máy in mã vạch tốt nhất hiện nay

Thứ tư - 25/07/2018 23:17
Cùng với sự phát triển của máy in mã vạch thì đã có rất nhiều thương hiệu ra đời, điều đó khiến cho khách hàng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào. Đừng lo, hãy tham khảo ngay 5 thương hiệu máy in mã vạch tốt nhất hiện nay qua bài viết sau.

Máy in mã vạch có lẽ đã không còn xa lạ gì với chúng ta, đây là thiết bị rất phổ biến, được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Cùng với sự phát triển của máy in mã vạch thì đã có rất nhiều thương hiệu ra đời, điều đó khiến cho khách hàng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào. Đừng lo, hãy tham khảo ngay 5 thương hiệu máy in mã vạch tốt nhất hiện nay qua bài viết sau.

1. Thương hiệu máy in mã vạch Godex

Nói đến các thương hiệu máy in mã vạch nổi tiếng hiện nay thì Godex là thương hiệu đầu tiên phải nhắc đến. Godex sở hữu thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, kết hợp với cấu hình mạnh mẽ, công suất lớn, hoạt động êm ái, mang tới khả năng in ấn đa dạng, đặc biệt tương thích với nhiều chất liệu decal khác nhau.

Máy in mã vạch Godex đáp ứng được đa dạng mục đích sử dụng và công năng sử dụng khác nhau như: in tem trong siêu thị,  in tem cho shop thời trang,… thậm chí có cả loại dành riêng cho các ngành in ấn công nghiệp.

Thương hiệu máy in Godex nổi tiếng với một số mẫu máy nổi bật và được tin dùng như máy in mã vạch Godex G530, Godex G500, Godex EZ120, Godex EZ2200 Plus,…

2. Thương hiệu máy in mã vạch Xprinter

Tuy là dòng máy có xuất xứ từ China nhưng thương hiệu máy in mã vạch Xprinter lại là dòng máy in mã vạch có doanh số bán tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Sở dĩ máy in mã vạch thương hiệu Xprinter được ưa chuộng bởi nó thuộc phân khúc dòng máy in mã vạch giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ổn định.

Máy in mã vạch Xprinter có chất lượng in tốt, tốc độ in nhanh, giá thành hợp lý. Nếu như doanh nghiệp của bạn mới thành lập hoặc đang kinh doanh với quy mô nhỏ cần phải tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu thì máy in mã vạch Xprinter là sự lựa chọn hoàn hảo.

Một số mẫu máy in mã vạch tiêu biểu của Xprinter như Xprinter XP-350BM, Xprinter XP-350B, Xprinter XP-470B, …

5-thuong-hieu-may-in-ma-vach-tot-nhat-hien-nay

3. Thương hiệu máy in mã vạch TSC

Máy in mã vạch TSC có độ bền bỉ khá cao, giá thành rẻ chính là lợi thế cạnh tranh của dòng máy này trên thị trường.

Máy in mã vạch TSC là thương hiệu đến từ China nhưng có độ sắc nét khi in ra cũng khá cao, không thua kém nhiều so với dòng máy in mã vạch của Godex hay Zebra. Tuy nhiên, dòng máy này tồn tại nhược điểm là gây ra tiếng ồn khá lớn trong khi in, có thể gây ra sự khó chịu với người dùng, nhất là ở những môi trường cần sự yên tĩnh như bệnh viện, thư viện,… Vì thế mà bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn.

Các mẫu máy in mã vạch tiêu biểu của TSC không thể không nhắc tới như TSC TTP 244 PRO, TSC TTP-244 Plus, TSC TE 200…

4. Thương hiệu máy in mã vạch Zebra

Máy in mã vạch Zebra có xuất xứ tại Mỹ, nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng trong việc quản lý bán hàng, mang lại hiệu quả cao trong các hoạt động kinh doanh. Máy in mã vạch Zebra có khổ in lên đến 168mm bề rộng nhãn giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về tem nhãn phục vụ nhu cầu của mình.

Zebra hiện có một số mẫu sản phẩm được ưa chuộng đó là máy in mã vạch Zebra GC420T, Zebra ZM400/M600, Zebra ZT400,…

5. Thương hiệu máy in mã vạch Argox

Đây là thương hiệu máy in mã vạch giống như Godex, có xuất xứ từ Đài Loan. Là dòng máy in đi đầu trong lĩnh vực máy in mã vạch để bàn, các dòng máy công nghiệp. Máy in Argox hoàn toàn mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng in, độ bền, tốc độ in và các cổng truyền thông tin.

Ngoài ra, máy in mã vạch Argox còn có bề ngoài thiết kế rất đẹp, nhỏ gọn lại đơn giản rất tiện lợi cho việc tháo lắp và vệ sinh máy. Máy in Argox có giao tiếp các cổng USB, Parallet, RS232, Internal Enthernet (option). Với sự đa dạng về kết nối, máy in Argox đảm bảo khả năng tương thích với nhiều loại máy tính và thiết bị ngoại vi khác nhau.

Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của Argox hiện nay có thể kể đến như Argox CP-2140, Argox CP-3140, Argox X-2000V…

Với 5 thương hiệu máy in mã vạch tốt nhất hiện nay, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Nếu cần tư vấn thêm về các sản phẩm máy in mã vạch của các thương hiệu trên, bạn hãy liên hệ ngay với thietbibanhang.net

 

Tags

Sign in to enter tags
Không có

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây