global banners

Không cần kết hôn cũng có thể dùng biểu tượng Song Hỷ cát tường

Thứ tư - 25/07/2018 14:40
Biểu tượng Song Hỷ thường gắn liền với đám cưới, nhưng nhiều người không biết, nó còn có những ý nghĩa phong thủy hết sức tốt đẹp khác.

Không cần kết hôn cũng có thể dùng biểu tượng Song Hỷ cát tường

10:10 | 28/10/2015

Biểu tượng Song Hỷ thường gắn liền với đám cưới, nhưng nhiều người không biết, nó còn có những ý nghĩa phong thủy hết sức tốt đẹp khác.


Khong can ket hon cung co the dung bieu tuong Song Hy cat tuong hinh anh
 
Song là hai, Hỷ là vui, Song Hỷ là niềm vui nhân đôi, có ý nghĩa đặc biệt tốt nên rất được ưa chuộng. Đám cưới thường dán chữ Song Hỷ với ý nghĩ chuyện vui của hai nhà, nhà trai có dâu, nhà gái có rể, may mắn vẹn toàn. Và cũng là lời chúc cô dâu chú rể sớm có thêm một niềm vui mới bên cạnh niềm vui hôn nhân.
 
Cặp cô dâu chú rể nào khắc tuổi, có thể chọn nhẫn cưới có khắc chữ Song Hỷ để hóa giải vận xấu điềm xui, cho cuộc sống lứa đôi sắp tới được hanh thông, thuận lời, hòa hợp hơn.
 
Tuy nhiên, biểu tượng Song Hỷ không chỉ sử dụng trong đám cưới mà còn được vận dụng như một biểu tượng phong thủy cát tường. Chữ Song Hỷ tăng cường vận may cho tất cả mọi người trong gia đình, gắn kết tình cảm, và tình yêu đôi lứa chỉ là một trong những điều may mắn mà nó mang lại. Biểu tượng chữ Hỷ thường được người Hồng Kông treo trong nhà để mọi việc đều cát lợi, tốt đẹp.
 
Cặp vợ chồng treo biểu tượng Song Hỷ ở hướng tốt theo quái số hoặc phía Tây Nam trong phòng ngủ sẽ kích hoạt cung Hôn Nhân khiến gia đình thêm đầm ấm, hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, tình cảm gia tăng.
 
Người độc thân cũng có thể vận dụng biểu tượng phong thủy may mắn này để mong sớm gặp được trung nhân, lập thành gia thất. Người nữ đeo trang sức khắc chữ Song Hỷ, người nam sử dụng khuy áo, kẹp cà vạt có hình này đều tốt.
 
Ngoài ra, biểu tượng Song Hỷ đôi khi cũng được sử dụng như một biện pháp để mau sinh quý tử, có thể treo ở đầu giường. Chữ Song còn có ý sinh đôi, sinh ba, con cháu đầy nhà.

► Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

Theo Phong thủy tổng hợp

 
icon Gửi bình luận   icon In bài viết

Tin cùng chuyên mục

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây