global banners

Vợ đưa con trai đi chữa bệnh, chồng ở nhà hiếp dâm con gái

Thứ bảy - 04/08/2018 11:38
Trong thời gian vợ dẫn con trai út đi chữa bệnh tại TP.HCM, Quách Văn Hiền đã dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm con gái đầu của mình rồi đe dọa cháu không được nói với ai.

Ngày 1/8, nguồn tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk xác nhận, cơ quan này vừa ra Quyết định truy tố đối với Quách Văn Hiền (SN 1979, trú tại huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nội dung vụ án thể hiện, vào năm 2000, Hiền và chị T.T.V. (SN 1982) kết hôn, sinh sống tại xã Cư Pui, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk và có với nhau 3 đứa con chung. 

vo dua con trai di chua benh, chong o nha hiep dam con gai - 1

Lợi dụng không có ai ở nhà, Hiền đã hiếp dâm con gái ruột (ảnh minh họa)

Vào ngày 5/6/2017, vợ của Hiền cùng con trai đi TP Hồ Chí Minh để khám bệnh, còn con gái thứ hai qua nhà người thân chơi và ngủ lại, trong nhà chỉ còn Hiền và cháu Q.T.M. (SN 2003, con gái đầu của Hiền).

Đến khoảng 22h cùng ngày, Hiền đã đi qua giường ngủ của cháu M. và dùng vũ lực khống chế để hiếp dâm con gái ruột. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Hiền đe dọa con gái không được nói với ai nếu không sẽ bắt bỏ học. Tính đến thời điểm bị hiếp dâm, cháu M. mới được 14 năm 02 tháng 04 ngày tuổi.

Khi trở về nhà, chị V. thấy con gái có biểu hiện lạ nên đã nhiều lần động viên M. mạnh dạn nói ra sự thật. Được mẹ trấn an tinh thần, ngày 15/4/2018, cháu M. đã tố cáo hành vi phạm tội của bố đẻ đến cơ quan công an.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đưa cháu M. đi giám định để có căn cứ phục vụ công tác điều tra. Theo kết quả giám định pháp y, cháu M. bị rách màng trinh, đã hóa sẹo.

Làm việc với cơ quan điều tra, Hiền đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Căn cứ vào kết quả điều tra cũng như chứng cứ, hồ sơ thu thập được, ngày 30/7/2018, VKSND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Quyết định truy tố Hiền ra trước tòa án để chuẩn bị xét xử về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo quy định tại Điều 142 Bộ luật Hình sự năm 2015. 

TP.HCM: Mẹ bàng hoàng nghe con gái 11 tuổi kể bị ông nội hiếp dâm, dọa giết nếu để lộ
TP.HCM: Mẹ bàng hoàng nghe con gái 11 tuổi kể bị ông nội hiếp dâm, dọa giết nếu để lộ
Theo lời kể của chị L, sau khi con gái chị bị ông nội ruột xâm hại tình dục đã rất sợ hãi không dám nói với ai vì sợ bị…giết.
Bấm xem >>
Theo Trần Nhân- Hải Dương (Infonet)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây