global banners

Mua Đồ Thờ Cúng Ở Đâu

Thứ bảy - 28/07/2018 11:31
Bạn đang không biết mua đồ thờ cúng ở đâu? địa chỉ uy tín mua đồ thờ cúng? thì bài viết dưới đây sẽ mách bạn một cơ sở uy tín chuyên sản xuất đồ thờ bằng gỗ

Mua đồ thờ cúng ở đâu đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý ?

Mua đồ thờ cúng ở đâu cũng là một câu hỏi đặt ra cho ai muốn tìm mua một bộ đồ thờ đúng với mục đích và mong muốn của mình. Một bộ đồ thờ cúng đến với khách hàng cần đến những tiêu chí hàng đầu như chất lượng, mẫu mã, và giá thành. Trên thị trường hiện nay, có nhiều chất liệu tạo nên những bộ đồ thờ cúng rất đẹp mắt, mặc dù những sản phẩm được làm từ gỗ vẫn được ưa chuộng và được nhiều người sử dụng. Chất liệu gỗ cũng có rất nhiều loại, gỗ mít, gỗ dổi, gỗ vàng tâm, gỗ táu, gỗ gụ….từ những chất liệu dễ tìm đc như gỗ mít hay đến những chất liệu gỗ quý như gỗ táu, gỗ gụ đều cần đến sự tinh tế để có thể lựa chọn và nhìn nhận đúng chất liệu gỗ. Với cơ chế thị trường, máy móc hiện đại sự cạnh tranh là không thể không có, vì vậy các cơ sở sản xuất phải tạo ưu thế về giá để thu hút khách hàng, mặc dù chất liệu cũng sẽ có sự pha tạp. Thường thì những người không chuyên về nghề mộc, không chuyên về sản xuất và chế tác đồ gỗ mỹ nghệ sẽ không phân biệt chính xác được từng loại gỗ. Một số các loại gỗ tạp có vân gỗ khá giống với gỗ cao cấp. Màu sắc thì đã được sơn PU sử lý bong mờ nên càng khó phân biêt. Vì vậy, tìm đến một cơ sở uy tín, đáng tin cậy để tìm mua một bộ đồ thờ là lựa chọn đúng đắn nhất.

mẫu nhà thờ họ rất đẹp 06

Mẫu nhà thờ họ rất đẹp ms 06. Tất cả các sản phẩm đồ thờ đều được làm bằng gỗ mít và gỗ dổi sơn son thếp vàng

Trên dải đất hình chữ S có biết bao cơ sở sản xuất đồ gỗ thủ công mỹ nghệ nổi tiếng, Đồ thờ Ngô Đồng Làng nghề truyền thống Ngô Đồng (Giao Thủy, Hà Nội) đã tồn tại, phát triển hơn một nghìn năm tuổi. Nghề tạc tượng và làm đồ thờ bằng gỗ ở đây nổi tiếng khắp trong và ngoài nước, là một trong những tinh hoa của xứ Đoài. cũng là một làng nghề như thế. Nằm ở vị trí ngoại thành Hà Nội, làng nghề nối tiếng chuyên về đồ thờ tự và tượng phật ở các tỉnh phía bắc với những trục đường thuận tiện đi lại là điểm đến thích hợp để mọi người tìm đến. Tại làng nghề không chỉ cũng cấp những sản phẩm đồ thờ cao cấp, nhất là sản phẩm đồ thờ cúng, mà khách hàng còn được tham quan, được tận mắt nhìn thấy những nghệ nhân với bàn tay khéo léo chế tác ra những sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ tinh sảo, bắt mắt vừa rất đẹp vừa giữ được nét truyền thống của từng sản phẩm đồ thờ.

Địa Chỉ Uy Tín Mua Đồ Thờ Cúng Bằng Gỗ Cao Cấp

bộ đồ thờ cúng bằng gỗ 02

Bộ đồ thờ cúng bằng gỗ 02

Làng nghề Ngô Đồng với nhiều cơ sở sản xuất lớn, như cơ sở sản xuất Công ty TNHH đồ gỗ mỹ nghệ Phú Cường là một trong những cơ sở tiêu biểu cho một làng nghề truyền thống với rất nhiều sản phẩm được làm từ gỗ rất rất đẹp, với lượng tiêu thụ lớn mỗi năm đã để lại dấu ấn rất mạnh đối với mỗi khách hàng khi tìm đến.

điện thờ 01

Mẫu Tượng Điện Thờ

Mang trong mình thương hiệu, việc cung cấp những sản phẩm đồ gỗ cao cấp đã trở thành uy tín và một nét rất đẹp của làng nghề. Là một làng nghề chuyên sản xuất nội thất không gian thờ, không gian điện, tượng phật với truyền thống lâu đời, qua nhiều thế hệ, ông cha truyền lại cho con cháu, không cần ghi chép qua sách vở nhưng những sản phẩm của từng thế hệ vẫn giữ nguyên nét rất đẹp của đời trước để lại và có phần sáng tạo thêm rất nhiều. Sự khéo léo của đôi bài tay nghệ nhân đã thổi hồn vào từng sản phẩm, có thể coi đó chính là những tác phẩm nghệ thuật chân chính.

Tại làng nghề hiện nay cũng cấp những sản phẩm đồ thờ cúng gia tiên bao gồm bàn thờ, tủ thờ, hoành phi câu đối,…; tượng phật (tượng phật di lặc, tượng quan thế âm,…), tượng mẫu, tượng ông hoàng… Đều là những sản phẩm mang giá trị tâm linh nên được sử dụng những loại gỗ với chất liệu tốt nhất, tất cả những sản đồ vật ấy đều được làm thủ công, nên ngay khi bắt gặp ta đều nhận thấy được cái hồn mà người nghệ nhân nơi đây truyền vào sản phẩm. Đôi bàn tay khéo léo tạo nên những sản phẩm đầy chất tâm linh, mang lại không khí trang nghiêm những cũng phải gần gũi, từ khắc họa đôi mắt, dáng đứng, tòa sen…những vẻ rất đẹp của đồ vật ấy có thể nói không pha trộn được ở bất kỳ đâu.

hoành phi câu đối 04

Làng nghề giới thiệu một số sản phẩm đồ thờ đang rất được chú ý hiện nay: Bàn thờ Án Gian, Bàn thờ Ô xa, Sập thờ, Ngai thờ, Khám thờ sơn son thếp vàng, Tòa Cửu long, Khung ảnh, Kiệu, Chấp kích, Đài nến, Hoành phi câu đối, Cuốn thư, Cửa võng, Tủ thở, Hoa sen gỗ…Đối với tượng phật tại làng nghề nhận làm tất cả các mẫu tượng phật bằng gỗ với kích thước và chất liệu hoàn hảo. Nội thất không gian thờ cũng được sản xuất tỉ mỉ, tinh tế, mỗi không gian thờ lại mang một ý nghĩa riêng nên cần có những nội thất tương hợp.

Về chất lượng của đồ thờ Ngô Đồng thì đây là một điểm hoàn toàn yên tâm của khách hàng. Thứ làm nên thương hiệu chính là chất lượng, và thương hiệu đã tạo dựng lâu đời chắc chắn phải dựa trên chất lượng cao cấp. Sự đánh giá của người mua cũng chính là món quà chất lượng tào nên thương hiệu.

bằng chứng nhận

Với người dân Việt Nam việc sự dụng những đồ vật bằng gỗ đã trở thành một nét quen riêng biệt. Và đồ thờ cũng cũng vậy, được làm từ gỗ với vân đám mây, màu vàng tâm linh, mùi hương gỗ đặc biết…đây có thể nói vẫn là sản vật quý của thiên nhiên mà khó có thể thay thế để làm đồ thờ.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giá cả các sản phẩm đồ thờ vui lòng liên hệ 0913.870.861 (zalo/facebook/viber).   ĐC: Xóm Hàn – Ngô Đồng – Giao Thủy – Hà Nội

hotline


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch Đặng Minh Tuấn Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây