global banners

Đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp

Thứ bảy - 28/07/2018 11:31
Công ty TNHH đồ gỗ mỹ nghệ Phú Cường chuyên cung cấp bộ đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp cam kết mẫu mã đẹp nhất, giá tốt nhất, chất lượng tốt bảo hành dài lâu

Chất liệu quyết định rất nhiều đến vẻ rất đẹp và giá trị của bộ đồ thờ cúng rất quan trọng. Chính vì vậy, đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp cũng phải được lựa chọn kỹ càng, nhất là từ chất liệu; chất liệu bền, rất đẹp, có giá trị lâu dài với thời gian, và giá cả cũng là một điểm quan trọng trong việc xem xét về chất liệu các sản phẩm đồ thờ.

Đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp khác biệt ở điểm nào

Những sản phẩm làm từ gỗ đều rất rất đẹp, nhưng đồ thờ cúng được làm từ gỗ còn có một ý nghĩa tâm linh. Sự mộc mạc của thiên nhiên, sự hòa hợp giữa cái tâm thờ phụng với giá trị nhân văn, nhân bản nguyên sơ của núi rừng được kết hợp tạo nên nét phong thủy trong quan niệm của rất nhiều người. Đã trở thành nét quen thuộc nên việc sử dụng đồ thờ làm bằng gỗ cũng được coi như một nét thẩm mĩ riêng biệt của nhân dân ta.

Chất liệu gỗ

Với những món đồ thờ cúng giá bình dân, thông dụng trên thị trường sử dụng chất liệu gỗ mít, dổi, gụ được ghép nhiều tấm lại với nhau. Còn với những món đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp thì chọn nguyên liệu gỗ quý hiếm có giá trị kinh tế cao như: gỗ hương, gỗ cẩm lai, ngọc am… hay những món đồ thờ gỗ mít, gỗ gụ sử dụng gỗ nguyên 1 tấm (hoành phi, cuốn thư, cửa võng…).

Đường nét chạm khắc phải thật tinh sảo bên cạnh đó là phải đưa ra được những mẫu hoa văn họa tiết theo lối cổ xưa, ít người sở hữu

Chất liệu sơn

Về chất liệu sơn thông thường đại đa số các món đồ thờ đều được sơn son thếp vàng bạc phủ hoàng kim hay gần đây mọi người sử dụng nguyên liệu vàng đài loan hoặc sơn PU. Đối với những món đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp thì chất liệu sơn là sơn son thếp vàng SJC 9999

Bộ đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp

Với nguyên liệu gỗ tự nhiên đã được chọn lọc và xử lý công ty TNHH đồ gỗ mỹ nghệ Phú Cường mới tiến hành sản xuất. Một bộ đồ thờ cúng bằng gỗ thông dụng được thị trường ưa chuộng:

Mẫu bàn thờ rất đẹp (án gian, ô xa, tủ thờ, sập thờ …), các mẫu hoành phi câu đối, ngai thờ, Bài vị – khung ảnh – đài nến – bát hương, hoa sen gỗ, linh vật thờ….

Đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp

Gian thờ sử dụng toàn bộ gỗ mít nguyên tấm sơn son thếp vàng 9999

mẫu thiết kế nội thất nhà thờ họ rất đẹp 08

mẫu thiết kế nội thất nhà thờ họ rất đẹp 08 – hoa văn họa tiết thếp vàng

nội thất không gian thờ tư gia 06

gian thờ gỗ mít với bộ hoành phi câu đối cuốn thư thếp vàng 9999

sập thờ 06

Bộ sập thờ và bàn cúng cơm gỗ hương ta

mẫu bàn thờ rất đẹp 04

Mấu sập thờ sơn son thếp vàng

bàn thờ ô xa 10

bàn thờ ô xa hoa văn thếp vàng 9999

cuốn thư 01

hoành phi đục hạ nền thếp vàng

tượng phật bà quan âm 11

Tượng phật bà quan âm gỗ mít nguyên khối dát vàng

khung ảnh thờ 04

khung ảnh thờ chạm khắc thủ công tinh sảo

ngai thờ 13

ngai thờ gỗ mít chạm khắc tinh sảo ms13

đài nến 04

Bộ đồ thờ tam sự ngũ sự gỗ hương

Địa chỉ uy tín đặt làm bộ đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp

Đồ Thờ Hải Mạnh (xóm Hàn – Ngô Đồng – Giao Thủy – Hà Nội) hiện đang là cơ sở chuyên sản xuất đồ thờ bằng gỗ, với nhiều sản phẩm rất được ưu chuộng được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay. Với việc lâu năm gắn bó với nghề truyền thống, cơ sở uy tín sẽ mang lại cho khách hàng tìm đến một chất lượng tốt nhất, với những loại gỗ cao cấp tương hợp với mọi sự lựa chọn. Đặc biệt  ngoài chất liệu gỗ tốt mà mẫu mã cũng rất bắt mắt, là điểm đến tin cậy cho mọi khách hàng.

Công Ty TNHH Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Phú Cường

Xóm Hàn – Ngô Đồng – Giao Thủy – Hà Nội

sd.dotho@gmail.com

  7 Cam kết chất lượng và dịch vụ:

  • Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh
  • Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau quý khách được kiểm tra mộc trước khi sơn
  • Chạm khắc tinh xảo.
  • Thời gian đúng hẹn.
  • Bảo hành:10 năm
  • Giá tốt nhất
  • Hỗ trợ vận chuyển bán kính 30km.

Để biết thêm về thông tin chi tiết cũng như giá cả các sản phẩm đồ thờ cúng bằng gỗ cao cấp quý khách vui lòng liên hệ 0913.870.861 (zalo/facebook/viber)

hotline

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây