Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


TỎI ĐEN: ĐIỀU GÌ ĐÃ LÀM NÊN [[THẦN DƯỢC]]?

Ức chế, tiêu diệt tế bào ung thư, hạ huyết áp, giảm cholesterol máu, phòng ngừa trụy tim mạch, ức chế sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh và còn nhiều, nhiều công dụng khác nữa đã tạo nên một THẦN DƯỢC TỎI ĐEN mà ai cũng nghe tiếng bấy lâu...

TỎI ĐEN: ĐIỀU GÌ ĐÃ LÀM NÊN [[THẦN DƯỢC]]?

Ức chế, tiêu diệt tế bào ung thư, hạ huyết áp, giảm cholesterol máu, phòng ngừa trụy tim mạch, ức chế sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh và còn nhiều, nhiều công dụng khác nữa đã tạo nên một THẦN DƯỢC TỎI ĐEN mà ai cũng nghe tiếng bấy lâu...

1,845 lượt xem

Nhìn từ bên ngoài tỏi đen không khác gì những củ tỏi Thoòng thường, nhưng khi được bóc lớp vỏ trắng ra thì tỏi đen lại có mùi thơm dễ chịu toả ra,giống như mùi của những loại thảo dược quý, những tép tỏi lại có màu đen, dẻo, khiến cho người ta nhìn vào là muốn ăn ngay.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho rằng tỏi tươi có nhiều cong dụng như ức chế , tiêu diệt tế bào ung thư, hạ huyết áp, giảm cholesterol trong máu, phòng ngừa trụy tim mạch...Nó có tác dụng rất lớn tới sực khỏe con người, mặc dù mùi, vị của tỏi tươi lại không dễ chịu chút nào, đó cũng là nhược điểm của loại thảo dược này, mà rất nhiều người e ngại khi sử dụng,ngoài việc sử dụng để làm nguyên liệu trong các món ăn.Để khắc phục nhược điểm này, các nhà khoa học trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc... Đã nghiên cứu cho lên men tỏi tươi,ứng dụng công nghệ khoa học tiên tiến để chế tạo thành công loại tỏi đen, vừa phát huy hết công dụng của tỏi tươi, vừa khắc phục những nhược điểm về mùi, vị của tỏi, tạo ra một sản phẩm dễ sử dụng mà cộng dụng lại vượt trội rất nhiều lần.

Công dụng của tỏi đen

Tỏi đen có rất nhiều công dụng trong cuộc sống

Tỏi tươi sau khi được lên men thanh công sẽ có màu đen đặc trưng, có bị ngọt như các loại mứt trái cây sấy, chỉ cần bóc lớp bỏ lụa bên ngoài là có thể sử dụng ngay. Đặc biệt do tỏi đen đã qua công đoạn sấy nên bảo quản trong thời gian dài.

Công dụng của thần dược tỏi đen

Tỏi đen khi lên men có vị ngọt như trái cây

Công dụng “thần kỳ” từ những tép tỏi nhỏ bé

1. Tỏi đen có rất nhiều công dụng cho sức khỏe hàng ngày:
Bản chất của tỏi đen không phải là giống tỏi mới mà chính là thành phẩm sau qua trình lên men 45-60 ngày của tỏi tươi trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm đạt tiêu chuẩn. Ở Việt Nam tỏi đen được lên men từ loại tỏi Lý Sơn, là một trong những sản phẩm khác biệt và có giá trị chất lượng khác biệt, vượt trội hơn những loại tỏi đen khác của các nước trên thế giới.
 Điểm đặc biệt của tỏi đen là khi ăn các bạn sẽ cảm nhận được cái vị cay nồng vốn có của tỏi tươi đã không còn, thay vào đó là vị ngọt dịu như trái cây sấy, và không để lại mùi sau khi ăn.

Công dụng của tỏi đen Kobi

Tỏi đen kiềm hãm sự phát triển của tế bào ung thư

 
Tỏi đen là thần dược cho sức khỏe: Tỏi đen có những công dụng rất thần kỳ,khiến cho người nào đã biết đến nó cũng phải tìm cách mua cho bằng được và nó như một loại " thần dược " để bảo vệ sức khỏe .
 
Công dụng của tỏi tỏi đen:
 
Kìm hãm sự phát triển của gốc tết bào ung thư, giảm cholesterol, bình ổn huyết áp. Đặc biệt,qua trình lên men đã giúp cho tỏi đen có khả năng chống oxy hoá cao hấp 2 lần tỏi thường. Nhờ đó tỏi đen còn được sử dụng để hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như bệnh tim, Alzheimer,viêm khớp và nhiều loại bệnh mãn tính khác.
 
Trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện nhiều nhãn hiệu tỏi đen, nhưng các bạn đã tìm được cho mình thương hiệu tỏi đen chất lượng cho mình chưa ?
Mách nhỏ các bạn biết thương hiệu tỏi đen Kobi rất uy tín và chất lượng.
Tỏi đen Kobi được sản xuất theo quy mô rất nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến quy trình sản xuất. Ngoài ra tỏi đen Kobi mang một hương vị rất riêng, đó là sự lựa chọn những củ tỏi cô đơn của vùng miền trung nắng gió, quanh năm thời tiết khắc nhiệt, nhưng thay vào đó lại cho ra những củ tỏi rất chất lượng mà những nơi khác không có.
 
Công dụng của tỏi đen Kobi:
 
Tỏi đen có tác dụng kìm hãm sự phát triển của gốc tế bào ung thư, công dụng của tỏi đen còn làm giảm nồng độ đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, đặc biệt rất tốt cho người cao tuổi, điều trị bệnh đái tháo đường,và đặc biệt dành cho các chị em đó là công dụng giảm cân, rất đẹp da, giữ dáng cho các chị em.
Có thể nói, tỏi đen vừa tốt cho sức khoẻ, vừa là loại thực phẩm ngon miệng với hương bị đặc trưng, rất dễ sử dụng. Vậy tại sao chúng ta lại không chọn tỏi đen để sử dụng thường xuyên để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.
 
Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi Tỏi Đen Kobi để được tư vấn và đặt mua sản phẩm chất lượng nhé

đặt mua tỏi đen đất việt

Mời bạn xem thêm công dụng của tỏi đen tại đây nhé.

Hoặc tìm hiểu thêm về cách làm tỏi đen tại đây.

Nguồn tin: toidendatviet.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây