Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Tuyệt chiêu đánh bay vết rạn da bằng tỏi đen

Vết rạn da luôn là nỗi ám ảnh của các mẹ? Hãy thử ngay Tuyệt chiêu đánh bay vết rạn da bằng tỏi đen cho các mẹ sau sinh, đảm bảo hiệu quả cực bất ngờ nhé.

Tuyệt chiêu đánh bay vết rạn da bằng tỏi đen

Vết rạn da luôn là nỗi ám ảnh của các mẹ? Hãy thử ngay Tuyệt chiêu đánh bay vết rạn da bằng tỏi đen cho các mẹ sau sinh, đảm bảo hiệu quả cực bất ngờ nhé.

2,018 lượt xem

Vì sao tỏi đen có công dụng trị rạn da?

Tỏi đen là tỏi tươi được chọn lọc và lên men trong 45-60 ngày ở điều kiện nhiệt độ và độ ẩm tương hợp. Khi đó tỏi đen hoàn toàn không còn mùi hôi nồng của tỏi tươi và lượng dược chất trong tỏi đen tăng lên rất nhiều lần so với tỏi tươi thông thường. Trong tỏi đen có nhiều chất kháng khuẩn, vitamin C và B giúp làm giảm nếp nhăn và duy trì vẻ rất đẹp cho da của phụ nữ. Và các chất chống oxy hóa có trong tỏi đen sẽ giúp bảo vệ làn da chống lại các gốc tự do gây tổn hại cho da. Đồng thời, tỏi đen cũng được đánh giá là một trong số các biện pháp hữu ích nhât giúp làm mờ những vết  rạn da trên đùi, bụng, mông khi mang bầu.

Tuyệt chiêu đánh bay rạn da bằng tỏi đen:

Tỏi đen có tác dụng tăng cường sự bài tiết hoóc-môn, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Vì dược tính trong tỏi đen được đánh giá rất cao nên tỏi đen thường được dùng trong việc điều trị mụn và hiện tượng rạn da.

tỏi đen cô đơn

Tỏi đen có tác dụng trị rạn da rất hiệu quả

Bạn lấy khoảng từ 2 cho đến 3 củ tỏi đen xay nhuyễn hoặc ép lấy nước rồi dùng bông gòn thấm thoa đều lên vùng da bị rạn. Hoặc có thể trộn nước cốt tỏi đen với lá đinh hương đã nghiền nhỏ cũng rất tốt nhé.

Bạn tiến hành công việc này thường xuyên có thể giúp làn da bị rạn của bạn nhanh chóng được phục hồi. Đây là cách chữa rạn da hết sức đơn giản cho các chị em có thể áp dụng ngay tại nhà. Áp dụng ngay để có lại được làn da mịn màng như thời con gái các mẹ nhé.

Tuyệt chiêu đánh bay vết rạn da bụng sau sinh bằng tỏi đen

Lấy lại làn da thời con gái nhờ Tuyệt chiêu đánh bay vết rạn da bằng tỏi đen

Bên cạnh việc bôi ngoài bằng nước cốt tỏi đen, các mẹ cũng nên ăn mỗi ngày 2-3 củ tỏi đen để nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật và làm rất đẹp da ngay từ bên trong nhé. Đồng thời, để điều trị rạn da hiệu quả bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý đồng thời tăng cường hoạt động tập thể dục thể thao để nhanh chóng lấy lại sự quyến rũ cho bạn.

Mách nhỏ cho bạn: 

Tỏi đen Kobi được làm từ tỏi tươi vùng miền trung nắng cháy, cát trắng trải dài, nên tạo ra hương vị rất riêng của tỏi. Các củ tỏi cô đơn được chúng tôi lựa chọn kỹ và cùng với quy trình lên men tiên tiến của Nhật Bản để cho ra đời một sản phẩm chất lượng và có dược chất cao vượt trội. Woa, quá đã… Mời các bạn dùng thử nhé!

đặt mua tỏi đen đất việt

Mời bạn xem thêm công dụng của tỏi đen tại đây.

Hoặc tìm hiểu thêm về cách làm tỏi đen tại đây nhé.

Nguồn tin: toidendatviet.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây