Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Trị dứt viêm họng cho con nhờ tỏi đen, tỏi nướng

Bài thuốc trị viêm họng với tỏi đen, tỏi nướng này cực hay, rất dễ làm và cực hiệu quả nhé. Bà mẹ nào có con nhỏ hay viêm họng thử áp dụng nhé, biết đâu hợp với bé nhà mình.

Trị dứt viêm họng cho con nhờ tỏi đen, tỏi nướng

Bài thuốc trị viêm họng với tỏi đen, tỏi nướng này cực hay, rất dễ làm và cực hiệu quả nhé. Bà mẹ nào có con nhỏ hay viêm họng thử áp dụng nhé, biết đâu hợp với bé nhà mình.

2,530 lượt xem

Thời tiết đã chuyển mùa,lúc nắng, lúc mưa khiến cho cơ thể chúng ta cảm thấy mệt mỏi ,khó chịu. Với thời tiết như thế này trẻ e rất dễ bị nóng, sốt, do sức đề kháng của trẻ còn yếu . Bé gái nhà mình  2 tuổi thì hay bị viêm họng mỗi khi thời tiết thay đổi,mỗi lần như vậy bé thường đau họng, ho khan và ăn vào bị nôn ói,có sốt nhẹ. Mỗi lần con bị ốm nhìn con mệt mỏi mình rất xót,nhưng mình vẫn cố gắng hanh chế dùng kháng sinh cho bé, sợ có hại cho con.

trẻ em dễ bị viêm họng

Trẻ em rất dễ bị viêm họng

Mình đã tìm hiểu nhiều cách trị viêm họng bằng dân gian, và có tìm hiểu một số tài liệu, và mình đã học được một cách chữa viêm họng bằng tỏi rất hay và hiệu nghiệm. Mình đã dùng thử cho chính bản thân và gia đình mình, mình thấy rất hiệu quả và an toàn. Vậy nên hôm nay mình xin chia sẻ lại cho các mẹ để sử dụng khi cần nhé.

Bài thuốc thực hiện như sau:

Sử dụng  3-4 tép tỏi nhớ mua tỏi ta nhé các mẹ, nếu mua được tỏi cô đơn là tốt nhất, để nguyên lớp vỏ lụa bên ngoài đem nướng cho cháy xem vỏ bên ngoài đến khi tỏi có mùi thơm,hơi xém,sau đó bóc lớp vỏ cháy bên ngoài , cho tỏi đã nướng vào 1 cái chén,thêm 4 thìa nước ấm, sau đó nghiền nát tỏi trong chén ra. Các mẹ nhớ nghiền nát tỏi ra để những dược tính trong tỏi  được phát huy tốt nhất nhé. Vì đó là các vì chất allicin có tác dụng ức chế, tiêu diệt virus, vi khuẩn rất mạnh chỉ phát huy  trong quá trình tỏi được đập dập . Các chất cũng sẽ mất đi rất nhanh nên khi nghiền tỏi xong, các mẹ phải cho bé uống ngay không nên để quá 10 phút vì sẽ mất tác dụng.

Cách dùng như sau:

Khi  bé bị viêm họng nặng thì mẹ cho bé uống ngày 2 lần/ buổi sáng và buổi tối. Còn nếu bé mới có triệu chứng bị đau họng  thì chỉ cần cho bé  uống 1 lần/ 1 ngày là đủ. Nếu bé đã lớn và có thể ăn được cả phần xác tỏi thì rất  tốt. Tỏi đã nướng sẽ không hề cay và hăng như tỏi sống nên mẹ đừng lo con nghe mùi và cay không chịu uống nhé.

Để đảm bảo phát huy công dụng của tỏi trong việc điều trị viêm họng cho gia đình, các mẹ có thể dùng tỏi đen để thay thế tổ thường nướng nhé. Vì tỏi đen được lên men trong 60 ngày nên tỏi có màu đen và các dược chất trong tỏi đen cao gấp nhiều lần tỏi tươi. Khi dùng tỏi đen các mẹ  chỉ cần lấy 1 tép tỏi cho vào 4 thìa cafe nước rồi lấy thìa nghiền nát tỏi đen ra rồi cho con uống hoặc có thể cho bé nhai cả tép tỏi đen rồi nuốt cả bã. Tỏi đen rất dễ ăn, ngọt và mùi thơm nhẹ, k còn mùi của tỏi tươi nữa

tỏi đen cô đơn là tốt nhất

Có thể dùng tỏi đen để chữa viêm họng rất tốt

Tỏi đen chữa viêm họng rất tốt:

Chỉ nhờ sử dụng tỏi đen và tỏi nướng mà gia đình và bé nhỏ nhà mình đã không còn khổ sở vì viêm họng khi những đợt thay đổi thời tiết vừa qua. Các mẹ co con nhỏ hay gia đình có người hay bị viêm họng hãy thử cách này xem nhé, rất nhanh hết bệnh mà lại không phải sử dụng tới kháng sinh thì còn gì bằng.

Tỏi đen không chỉ có công dụng trị viêm họng, mà còn có rất nhiều công dụng khác nữa, các bạn nhớ tìm hiểu để tìm cho gia đình mình 1 sản phẩm tốt cho sức khỏe nhé. Chỉ nhờ uống nước tỏi đen và tỏi đen nướng như vậy mà Ben nhà mình mới tránh được những đợt viêm họng khó chịu, nhất là trong những khi thời tiết thay đổi thất thường như đợt này. Vì thế, mẹ nào có bé hay viêm họng như Ben thì thử làm cách này xem sao nhé, biết đâu hợp với con để con không phải uống kháng sinh nhé!

đặt mua tỏi đen đất việt

Mời bạn xem thêm công dụng của tỏi đen tại đây nhé.

Hoặc tìm hiểu thêm về cách làm tỏi đen tại đây.

Nguồn tin: toidendatviet.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây