Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Phòng chống bệnh Alzheimer bằng tỏi đen hiệu quả

Tỏi đen là loại thực phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Ngoài công dụng chữa bệnh giảm mỡ trong máu, bảo vệ gan, chữa trị viêm họng, hay thấp khớp,… tỏi đen còn có công dụng giúp phòng bệnh Alzheimer.

Phòng chống bệnh Alzheimer bằng tỏi đen hiệu quả

Tỏi đen là loại thực phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Ngoài công dụng chữa bệnh giảm mỡ trong máu, bảo vệ gan, chữa trị viêm họng, hay thấp khớp,… tỏi đen còn có công dụng giúp phòng bệnh Alzheimer.

1,637 lượt xem

Alzheimer hay còn gọi là bệnh thoái hóa não, suy sút trí nhớ. Biểu hiện lâm sáng thường là mất trí nhớ, hay quên, và bệnh bày thường xuất hiện ở độ tuổi trên 65. Nguyên nhân gây nên tình trạng mất trí nhớ có thể do phát sinh từ bệnh tim mạch, lượng cholesterol tăng cao gây mất trí nhớ, thậm chí gây tắc mạch máu não,…Các nhà nghiên cứu khuyên nên sử dụng tỏi đen hằng ngày với số lượng cho phép để cải thiện tình trạng này.

Tỏi đen chính là quá trình lên men xuyên suốt từ 45-60 ngày trong môi trường khép kín cả về độ ẩm lẫn nhiệt độ. Tỏi đen có chứa hàm lượng vitamin B2, Polyphenol, đặc biệt tỷ lệ hoạt chất protein cao gấp nhiều lần so với tỏi thường. Trong đó, tạo ra chất chống oxy hóa mạnh cho cơ thể, chống lại nhiều loại bệnh trong có có Alzheimer. Đặc biệt, trong tỏi đen còn có chất S-Allycysteine tăng lên 6 lần so với tỏi trắng, chất này góp phần tham gia vào quá trình chống lại cơ chế gây chết tế bào trong hoạt động gây độc đối với não bộ, chống rối loạn hệ thần kinh và giảm tình trạng mất trí nhớ.

phòng chống bệnh Alzheimer bằng tỏi đen hiệu quả

Ngoài ra, sử dụng tỏi đen hằng ngày còn giúp chống viêm nhiễm, chống lão hóa và tăng cường sinh lực cho người sử dụng. Tỏi đen sau khi lên men có vị ngọt, dễ ăn chứ không còn cay nồng và có mùi khó chịu như tỏi thường. Thế nhưng có nhiều người không sử dụng được tỏi đen thì có thể dùng tỏi đen ngâm với mật ong, với việc kết hợp với mật ong công dụng của tỏi đen gần như phát huy hoàn toàn tác dụng như một thực phẩm chức năng toàn diện có thể hạn chế phòng ngừa những bệnh khó chữa điển hình là Alzheimer, chúng ta cùng xem qua cách làm :

  • Chỉ cần ngâm 10 củ tỏi đen với 100ml mật ong rừng nguyên chất, khoảng 3 tuần là bạn có thể sử dụng được. Nếu trong thời gian đầu dùng chưa quen bạn có thể làm với số lượng ít, sau một thời gian sử dụng sẽ tăng lên.

  • Số lượng cần dùng là khoảng 3-5 tép mỗi ngày đối với tỏi đen nhiều nhánh, hoặc 1 củ mỗi ngày đối với tỏi đen cô đơn với 1 thìa mật ong. Lưu ý, để chất lượng tỏi đen được đảm bảo bạn nên bóc vỏ và ăn trực tiếp, nên nhai kĩ để các chất dinh dưỡng có trong tỏi đen được cơ thể hấp thu một cách tốt nhất.

Tỏi đen rất tốt với cơ thể chúng ta, thế thì tỏi thường có thể dùng như tỏi đen được hay không? Vâng tỏi thường cũng có tác dụng trị bệnh tốt nhưng tỏi đen thì công dụng nó mang lại gấp nhiều so với tỏi thường vâng đó là những công dụng của tỏi đen mang tính chất đặc trưng riêng không thể lẫn vào đâu so với các thực phẩm chức năng khác. Đồng thời, các chất dinh dưỡng có trong tỏi đen gấp 3 đến 5 lần so với tỏi thường, vì thế tỏi đen vẫn là sự lựa chọn tối ưu của chúng ta.

Tỏi đen Kobi đã được lên  men vi sinh từ công nghệ Nhật Bản, kết hợp với quá trình lựa chọn, kiểm duyệt khắt khe từ tỏi thường trước khi lên men nên đảm bảo tỏi đen chất lượng 100% cho khách hàng.

BÍ QUYẾT MUA ĐƯỢC TỎI ĐEN NGON CHẤT LƯỢNG ?

Ngoài yếu tố chất lượng tỏi tươi đầu vào ra, thì việc xem xét sử dụng quy trình công nghệ, máy móc lên men cũng là yếu tố quyết định đến chất lượng tỏi đen cô đơn thành phẩm. Một số cơ sở sản xuất không sử dụng quy trình chuẩn nhật bản và máy móc hiện đại lên men thông thường, thậm chí chỉ là các thùng phy, nồi cơm điện để làm … nên chỉ cho ra TỎI CÓ MÀU ĐEN chứ thành phần dưỡng chất thua xa so với TỎI ĐEN KOBI.

Các bạn nên cân nhắc và chọn mua tỏi đen từ những đơn vị uy tín, có công nghệ lên men hiện đại, thời gian lên men từ 60 ngày trở lên để có thể mua được tỏi đen có chất lượng tốt nhất nhé.

 

TẠI SAO NÊN CHỌN TỎI ĐEN KOBI ?

TỎI ĐEN KOBI CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG ?

TỎI ĐEN KOBI là sản phẩm lên men 100% từ tỏi đen cô đơn 1 nhánh vùng đất Phan Rang, nơi có điều kiện thổ nhưỡng tốt nhất hiện nay, chất lượng tương đương với Tỏi Lý Sơn, do vậy tỏi đen có Chất Lượng Tốt nhất.

TỎI ĐEN KOBI sử dụng quy trình công nghệ lên men tiên tiến của NHẬT BẢN cộng với việc giám sát chất lượng gắt gao của các chuyên gia trong quá trình sản xuất nên cho ra sản phẩm với hàm lượng dược chất CAO NHẤT.

TỎI ĐEN KOBI sử dụng công nghệ lên men tiên tiến của NHẬT BẢN lên men chỉ bằng HƠI NƯỚC và ĐỘ ẨM ĐỦ 60 NGÀY, sản phẩm không dùng bất kỳ hóa chất nào trong quá trình lên men nên chất lượng tốt nhất, an toàn cho sức khỏe của bạn.

TỎI ĐEN KOBI được sản xuất đảm bảo VSATTP và đã được BỘ Y TẾ chứng nhận nên bạn hoàn toàn YÊN TÂM SỬ DỤNG nhé.

>>>>>HÃY LÀ KHÁCH HÀNG THÔNG THÁI NHẤT!

Tỏi Đen Kobi đã THÀNH CÔNG TRONG việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho hơn 20.000 người Việt đang sinh sống làm việc ở Việt Nam và kiều bào ở USA, Japan, Trung Quốc ... 

Ưu đãi CỰC SỐC dành cho bạn đăng ký ngay bây giờ.

Bạn không cần phải bỏ ra mua

2.160.000đ/ 1kg (8 túi 125g)

mà chỉ cần 1.360.000đ/ 1kg

Tặng thêm 500ml Mật Ong Cao Cấp

 Trị giá 100.000đ

TỎI ĐEN KOBI CAM KẾT 100% TỎI VIỆT NAM.

CÙNG NÓI KHÔNG VỚI TỎI TRUNG QUỐC!!!

 

BẠN THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN ?

BẠN CHƯA HIỂU RÕ CÁCH DÙNG ?

BẠN CÓ Ý ĐỊNH MUA DÙNG THỬ ?

>> GỌI NGAY 0989-030-355 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ ?

Công ty TNHH Ứng Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

Website: www.kobi.Com

Email: cskh@kobi.vn

Địa chỉ: Lô 37, Liền Kề 6, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì Hà Nội.

 

Nguồn tin: toidendatviet.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây