Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Công thức trị dứt ngay mọi cơn ho với tỏi đen

Nhiều người tìm kiếm rất nhiều thuốc để trị ho mà không biết rằng tỏi đen chính là một loại thảo dược trị ho cực kỳ công hiệu.

Công thức trị dứt ngay mọi cơn ho với tỏi đen

Nhiều người tìm kiếm rất nhiều thuốc để trị ho mà không biết rằng tỏi đen chính là một loại thảo dược trị ho cực kỳ công hiệu.

3,272 lượt xem

Bạn có biết rằng tỏi đen chứa hơn 20 hoạt chất có ích cho sức khỏe con người như vitamin E, C, các nguyên tố trung vi lượng như canxi, sắt, selenium ra, còn có chứa hoạt chất S-allyl cysteine (SAC ) tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra trong tỏi đen còn có chứa allincin có khả năng sát khuẩn cao giúp diệt các loại vi khuẩn gây bệnh đường mũi họng. Và đặc biệt vì được lên men theo một công thức đặc biệt trong khoảng thời gian 60 ngày nên hàm lượng những dược chất kể trên gấp hơn nhiều lần so với tỏi tươi thông thường, vì thế tỏi đen trị ho rất hiệu quả, gấp nhiều lần so với tỏi thường.
Nếu bạn còn không tin tác dụng trị ho thần kỳ của tỏi đen thì hãy thử nghiệm ngay vì tỏi đen có thể làm dứt cơn ho rất nhanh ngay cả khi trước đó bạn đang bị ho dữ dội hay nói theo cách dân gian là ho như cuốc kêu.

Công thức tỏi đen trị ho như sau:

- Mật ong tỏi đen hấp cách thủy:
Lấy vài tép tỏi đen bóc vỏ, nghiền nát ra, lấy thìa mà nghiền vì sau khi lên men tỏi rất mềm và dễ nghiền, cho vào bát cùng mật ong rồi hấp cách thủy trong vòng 15 phút. Nhờ dùng liều lượng mật ong vừa phải, không được nhiều quá, cũng không được ít quá.
Sau khi hấp cách thủy xong, nhớ đem ra để nguội rồi uống. Ngày uống 3 lần, mỗi lần khoảng 2 thìa cà phê, nên chế biến ít đủ dùng 1,2 ngày vì không được để trong tủ lạnh, đang chữa ho và uống lạnh nữa là càng nặng hơn.
Chỉ sau 30 phút dùng hỗn hợp tỏi đen mật ong này, người bệnh sẽ dứt cơn ho, dịu cơn đau của viêm họng, long đờm hiệu quả. Nên tiếp tục uống trong vòng 3 ngày để bệnh khỏi hẳn.

chữa ho từ tỏi đen

- Nước tỏi đen chưng muối hoặc đường phèn:
Dùng 2 - 3 tép tỏi đen cho trẻ em, 7 - 8 tép tỏi đen cho người lớn.  Tỏi bóc vỏ, dùng thìa nghiền nát ra, bỏ vào chén thêm chút muối và nước rồi chưng cách thủy khoảng 15 phút. Ngày uống 3 lần nếu ho nặng.
Ngày thứ 2 cũng làm như trên nhưng cho thêm 1 - 2 viên đường phèn.
Nếu bạn không muốn chưng cách thủy có thể chuẩn bị nguyên liệu giống như trên cho vào đun nhỏ lửa đến khi còn 2/3 nước thì chắt ra uống.
Hy vọng với những công thức kể trên, giúp bạn có 1 bài thuốc chữa ho hiệu quả, không tác dụng phụ từ tỏi đen. Mọi người nên nhớ, khi bị ho, viêm họng không nên lạm dụng thuốc nhiều quá, sẽ không tốt, hãy thực hiện chế biến những bài thuốc như chúng tôi bày ở trên để trị bệnh cho gia đình, lại an toàn và vô cùng hiệu quả. Chúc các bạn có 1 sức khỏe tốt, gia đình luôn khỏe mạnh nhờ tói đen.

Nguồn tin: toidendatviet.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây