Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Các Acid Amin có trong tỏi đen Đất Việt

Tỏi đen Đất Việt là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng thực phẩm chăm sóc sức khỏe TP.Hồ Chí Mình cũng như các tỉnh lân cận gần đây.Vì chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ.Cùng chúng tôi tìm hiểu về chất lượng tỏi đen Đất Việt nhé !

Các Acid Amin có trong tỏi đen Kobi

Tỏi đen Kobi là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng thực phẩm chăm sóc sức khỏe TP.Hồ Chí Mình cũng như các tỉnh lân cận gần đây.Vì chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ.Cùng chúng tôi tìm hiểu về chất lượng tỏi đen Kobi nhé !

2,468 lượt xem

Phân tử protein được cấu tạo từ các acid amin, Hiện nay chúng ta đã tìm thấy có tất cả đến 22 loại acid amin và các Acid amin này đề vô cùng cần thiết cho sự sống. Mỗi loại protein có thành phần là các acid amin nhất định được kết hợp bằng một trình tự tuân theo một quy luật nhất định, tạo ra tính đặc thù cho đúng loại protein đó. Các chất axit amin này đã được các chuyên gia công bố có hầu hết trong thành phần dưỡng chất của Tỏi đen.

 

1. Glutamic acid:

Đây là một loại acide amin được xem là một trong 20 loại acid amin cần thiết cho cơ thể, có tác dụng ngăn ngừa và chữa trị các triệu chứng về suy nhược thần kinh : mất ngủ, nhức đầu, ù tai, chóng mặt, các tình trạng bị suy sụp thần kinh do mệt mỏi, suy nhược về thể lực và tinh thần do căng thẳng làm việc quá độ.

2. Cysteine:
Cysteine có tác dụng nâng cao kích thích sự chuyển hóa ở làn da, di chuyển các melanin từ lớp sừng. Cysteine ngoài ra còn đóng vai trò trong việc tạo ra Collagen làm cho làn da được mềm mại và mịn hơn, giảm tiết ra bã nhờn – có tác dụng chống lại sự tăng tiết nhờn, gây mụn trứng cá.
3. Lysine:
Nhiệm vụ quan trọng nhất của chất này là khả năng hấp thu canxi, giúp cho xương được chắc khỏe hơn, duy trì cân bằng nitơ trong cơ thể, tránh bị dãn cơ, mệt mỏi; giúp cho cơ thể tạo ra chất kháng và điều tiết hormone truyền tải thông tin. Đây là một acide amin quan trọng có trong tỏi đen.

thực phẩm chứa nhiều lysine

Các loại hạt đậu và tỏi đen chứa rất nhiều lysine

4. Histamine :

Histamine đây là một amin sinh học có liên quan đến hệ miễn dịch cục bộ và việc duy trì chức năng sinh lý của ruột và hoạt động giống như chất dẫn truyền thần kinh.[1] Các nghiên cứu mới đây đã cho thấy rằng histamine đóng vai trò như một chất của bạch cầu. Histamine cũng đã được tìm thấy trong một số thành phần dược chất của tỏi đen.

5. Tyrosine:

Acide amin tiếp theo của tỏi đen chính là Tyrosine. Nó là một trong 20 lọai acid amin mà tế bào dùng để tổng hợp các protein. Tuy nhiên Tyrosine là một chất không thiết yếu và nó được tìm thấy từ protein Casein.

6. Glycine:

Glycine có nhiều bên trong tỏi đen là một acid amin ức chế các dẫn truyền quá mức ở thần kinh tủy sống, giúp làm giảm đau, giảm bị mất năng lượng tế bào của đốt sống và đĩa đệm.

7. Alanine:

Alanie giúp cho chuyển hóa đường glucose thành năng lượng và loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

8. Valine:

Loại acid amin này của tỏi đen chữa lành các tế bào cơ và hình thành các tế bào mới, đồng thời cơ thể giúp cân bằng nitơ cần thiết. Ngoài ra, nó còn giúp phân hủy đường glucose trong cơ thể.

9. Threonine:

Chức năng chính của nó là hỗ trợ sự hình thành collagen và elastin – hai chất này liên kết các tế bào bên trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn rất tốt cho hoạt động của gan, tăng cường cho hệ miễn dịch và thúc đẩy cơ thể hấp thụ mạnh các dưỡng chất. Đây là một acide amin rất quý có trong tỏi đen.

 

Tỏi đen Kobi

Sản phẩm tỏi đen Kobi đạt chất lượng cao

10. Leucine IsoLeucine:
Là acide amin rất quan trọng trong quá trình điều chỉnh hàm lượng đường có bên trong máu; tốt cho bệnh nhân mắc các chứng “hyperglycemia” hoặc những người mong muốn tiêu hóa chất béo nhanh. Hơn nữa, loại acid amin này còn có khả năng duy trì lượng hormone tăng trưởng để thúc đẩy nhanh quá trình phát triển mô cơ.
11. Methionine:
Là một acide amin khác có bên trong tỏi đen, nó có chứa chất lưu huỳnh có tác dụng bảo vệ đặc hiệu cho tế bào gan, chống bị nhiễm độc. Methionine còn có tác dụng như là một yếu tố ngăn ngừa tế bào gan thoái hóa mỡ.
12. Phenylalanine:
Phenylalamine nó có chức năng bồi bổ não, tăng cường trí nhớ, tác động trực tiếp đến não bộ, sinh ra vitamin D nuôi dưỡng cho làn da.
13. Arginine:
Tham gia vào quá trình tạo ure của gan (chức năng giải độc ammoniac của gan) nên có tác dụng điều hòa nồng độ của ammoniac ở máu bị tăng trong một số bệnh gan, thúc đẩy quá trình tổng hợp protid của cơ thể, trị các rối loạn chức năng gan. Do vậy nên dùng tỏi đen hàng ngày còn có tác dụng rất tốt cho gan.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ : Tỏi Đen Kobi.

Tỏi Đen Kobi - Nhanh Chóng - Uy Tín - Phục Vụ Tận Tâm - Gia Hàng Trong Vòng 1-4 Tiếng Từ Thứ 2-7 Hàng Tuần.
Địa chỉ: Lô 37, Liền Kề 6, KĐT Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì Hà Nội.
Webisite: http://toidendatviet.com/
Hotline: 08.35 006 008 - 0901 663 669
Email: cskh@kobi.vn

tỏi đen, toi deblack arlic, mất ngủ, làm rất đẹp, mat ng

Nguồn tin: toidendatviet.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây