Mạng thông tin RSS FEED

https://mocfun.net


Bài thuốc chữa bá bệnh từ củ tỏi

Hãy áp dụng những bài thuốc chữa bệnh hiệu quả từ tỏi mà không cần dùng tới thuốc tây.

Bài thuốc chữa bá bệnh từ củ tỏi

Hãy áp dụng những bài thuốc chữa bệnh hiệu quả từ tỏi mà không cần dùng tới thuốc tây.

2,004 lượt xem

Ngày nay, tỏi được sử dụng chủ yếu với mục đích phòng và chữa bệnh dưới 3 dạng thông dụng là tỏi tươi, tỏi viên khôtinh dầu tỏi. Trong thành phần của tỏi có chứa nhiều các hoạt chất có sự góp mặt của lưu huỳnh như thiosulfinate (allicin), diallyl disulfide và allylpropyl disulfide.

Những hoạt chất này có vai trò quyết định tạo ra mùi thơm cũng như các tác dụng dược lý của tỏi, nhưng quan trọng nhất là allicin.

bài thuốc chữa bách bệnh từ củ tỏi

Tỏi có khả năng chữa được nhiều bệnh hiệu quả cao.

- Phòng và trị bệnh cúm : Giã nát 3 tép tỏi, hãm với 50g nước sôi khoảng 30 phút. Sau đó chắt lấy nước, nhỏ vào mũi mỗi bên khoảng 2 đến 3 giọt, một ngày 2 hoặc 3 lần.

- Ngừa bị bệnh huyết áp : Bạn có thể ăn các loại thực phẩm tốt tăng sự ổn định huyết áp và dùng một số bài thuốc từ thảo dược. Một trong các thực phẩm – thảo dược rất tốt cho bệnh nhân mắc chứng cao huyết áp đó chính là tỏi.

- Giúp tiêu đờm : Tỏi ăn có vị cay, tính ôn, vào hai kinh can và vị, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, sát trùng vết thương, trừ phong , tiêu mụn nhọt, tiêu đờm…

- Chữa chứng đau răng : Giã nát khoảng 2 tép tỏi trộn cùng với một chút nước ấm. Đợi khoảng 10 phút sau đó dùng một que tăm bông tẩm dịch tỏi thấm đều xung quanh chỗ bị đau.

chữa đau răng từ tỏi

- Chữa mụn cóc cứng đầu, trị vết chai chân : Giã nát 2 tép tỏi, dán gọn vào chỗ bị mụn, chai chân trước khi đi ngủ sau đó để qua đêm.

- Chữa viêm họng : Giã nát 2 tép tỏi sau đó trộn đều 1 phần tỏi cùng 3 phần hành lá, buộc vào huyệt Hợp Cốc ở bàn tay. Để qua đêm làm cho dịch tỏi sẽ thấm qua da kích thích vào huyệt có tác dụng “tả” để chữa bệnh viêm họng.

Nhưng nếu bạn sợ mùi hăng của tỏi mọc mầm hoặc không có sẵn tỏi mọc mầm trong nhà, bạn nên sử dụng tỏi đen Kobi – tỏi cô đơn Phan Rang nắng cháy đã được lên men vi sinh bằng công nghệ Nhật Bản, tăng gấp hàng chục lần dược chất có trong tỏi tươi, không mùi hăng, vị thanh ngọt, bùi và mềm dẻo rất tốt cho sức khỏe.

Đặt mua tỏi đen Kobi

 Ngoài ra thì hiện nay tỏi đen được xem là thần dược bá bệnh mà bạn nên tham khảo ngay nhé ----->> Công dụng của tỏi đen

Nguồn tin: toidendatviet.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây